AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, từ ngày 25 – 28/2/2021, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.

Năm thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ AEON toàn cầu

Năm thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ AEON toàn cầu
(PLVN) - Ngày 4/11/2020, tại Trung tâm Mua sắm AEON - Tân Phú Celadon (TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON toàn cầu” năm 2020. Đây là chuỗi hoạt động do Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam tổ chức.

Các tuần hàng, phiên chợ kết nối đem lại hiệu quả gì?

Các tuần hàng, hội chợ là cơ hội để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm
(PLVN) - Thời gian gần đây, các tuần hàng, phiên chợ giới thiệu nông sản vùng miền liên tục được tổ chức tại các hệ thống siêu thị ở Hà Nội. Đây được coi là một dịp để kích cầu tiêu dùng hậu dịch Covid-19, nhưng những sự kiện này có mang lại hiệu quả như mong đợi?

Đại gia bán lẻ ngoại phá sản, cơ hội bứt phá cho ngành bán lẻ nội địa Việt

Việc Saigon Co.op tiếp quản Auchan là sự kiện lần đầu tiên một doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tiếp nhận lại một thương hiệu bán lẻ tầm cỡ thế giới
(PLVN) - Với những diễn biến trên thị trường bán lẻ hiện nay, khi mà có nhiều đại gia bán lẻ ngoại từng thống lĩnh thị trường Việt Nam như "ông lớn" Auchan tuyên bố rút khỏi thị trường Việt Nam, nhiều chuyên gia trong ngành bán lẻ đưa ra nhận định, các doannh nghiệp bán lẻ nội địa đang có nhiều lợi thế, cơ hội để bứt phá, giành lại thị phần ngay trên sân nhà.

Đưa hàng vào thị trường Nhật, lợi thế còn để ngỏ

Đưa hàng vào thị trường Nhật, lợi thế còn để ngỏ
Doanh nghiệp Việt làm ăn với người Nhật cũng phải vượt qua bài ‘kiểm tra’ về văn hóa kinh doanh. Người Nhật rất ‘dị ứng’ với kiểu doanh nghiệp nơi lãnh đạo cứ ngồi máy lạnh còn điều kiện làm việc của công nhân thì không ra gì, đặc biệt là với các sản phẩm liên quan tới thực phẩm, sức khỏe.