Vụ Vespa Sprint đi 2 ngày đã hỏng: Hoài nghi về “phiếu kiểm tra trước khi giao xe”?
(PLO) - "Thực tế, trước khi giao xe cho khách hàng, kỹ thuật viên (KTV) của đại lý Rita Võ (địa chỉ 588 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã không kiểm tra xe mà chỉ tích các hạng mục (phải kiểm tra theo đúng luật) cho đủ thủ tục!?". Chị Nguyễn Thị Trà Mi cho biết.
Trong bài “Vespa Sprint mới đi hai ngày đã hỏng, khách hàng bức xúc vứt trả xe”, chị Nguyễn Thị Trà Mi cho rằng mình đã bị Công ty Piaggio Việt Nam bán cho sản phẩm kém chất lượng nhưng lại đổ lỗi cho khách hàng, báo Pháp Luật Việt Nam nhận được phản hồi về vụ việc từ Công ty Piaggio Việt Nam.
Sau đó, đại diện Công ty Piaggio Việt Nam đã có phản hồi và cho biết: Về vấn đề động cơ có tiếng kêu lớn tại vị trí hộp giảm tốc sau nguyên nhân là do nhớt hộp giảm tốc sau có lẫn nước gây hư hỏng các chi tiết bên trong hộp giảm tốc.
Trước phản hồi của Công ty Piaggio Việt Nam như trên, chị Mi cảm thấy mình đã mất niềm tin hoàn toàn vào đơn vị này. Trao đổi với PV, chị Mi cho biết: “Lúc ra ngân hàng rút tiền để đi mua xe, tôi vui sướng bao nhiêu thì giờ tôi lại hối hận bấy nhiêu. Tôi không ngờ một Công ty lớn như Piaggio lại có cách trả lời thoái trách nhiệm, bán hàng theo kiểu “đem con bỏ chợ” như thế. Tôi mất niềm tin hoàn toàn rồi...”.
Tiếp lời, chị Mi cho biết: “Ngày 16/9, tôi lên công ty Piaggio Việt Nam và được làm việc với anh Trần Văn Tố - đại diện của công ty Piaggio. Anh Tố cho biết, trước khi tung sản phẩm ra thị trường, mỗi chiếc xe đã được kiểm định chất lượng để xuất xưởng. Khi bán cho người tiêu dùng, xe cũng được kiểm định lần nữa. Nghe Anh Tố nói vậy, tôi về nhà kiểm tra lại giấy tờ, đặc biệt là Phiếu kiểm tra trước khi giao xe của cửa hàng”.
