Vietnam Airlines liên tiếp thông báo tin vui

Vietnam Airlines liên tiếp thông báo tin vui
0:00 / 0:00
0:00
 - Tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024, Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”.

MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức.

Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.

Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo. Đây là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” được phát triển từ lợi thế chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam. “Million miles of wonder experiences” đã phát triển đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.

Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ: Thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.

Trong thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).

Liên tiếp những tin vui, đại diện Vietnam Airlines, cũng vừa thông báo công ty mẹ và cộng hưởng hệ sinh thái các công ty con của Vietnam Airlines đều kinh doanh có lãi so với cùng kỳ năm trước.

Tổng doanh thu và thu nhập khác của công ty mẹ Quý III/2024 tăng 19,12% so với quý III/2023, tương đương tăng hơn 3.470 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu cung cấp dịch vụ tăng 17,34%, tương đương tăng hơn 3.055,7 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.

Trong 9 tháng đầu năm, Vietnam Airlines thực hiện 106,4 nghìn chuyến bay an toàn. Vận chuyển hành khách đạt 17,2 triệu lượt, tăng 8,9% so cùng kỳ 2023; Vận chuyển hàng hóa, bưu kiện đạt gần 226 nghìn tấn, tăng 42% so cùng kỳ 2023. Vietnam Airlines đã khôi phục lại toàn bộ mạng bay nội địa; khai thác trở lại hầu hết các đường bay quốc tế và mở thêm các đường bay mới.

Hãng cũng công bố mở đường bay thẳng Hà Nội, TP.HCM - Munich (Đức), Hà Nội - Phnôm Pênh (Campuchia),khai trương loạt đường bay Hà Nội, TP.HCM - Manila (Philippines) và khai thác lại đường bay Hà Nội - Thành Đô (Trung Quốc), Đà Nẵng - Đà Lạt; Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột. Đồng thời, Vietnam Airlines khai thác máy bay thân rộng trên các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc.

Theo đề án, trong năm 2024-2025 Vietnam Airlines sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để khắc phục tình trạng âm vốn chủ sở hữu như tái cơ cấu tài sản và danh mục đầu tư tài chính để gia tăng thu nhập, dòng tiền. Cùng đó, hãng cũng chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn chủ sở hữu sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Như Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, bên cạnh đảm bảo hiệu quả kinh doanh, Vietnam Airlines tiếp tục phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia khi triển khai hàng loạt chương trình phát triển bền vững như "Bay nhẹ tới Côn Đảo", "Góp lá vá rừng", tham gia chiến dịch bình đẳng giới, đồng hành cùng cả nước cứu trợ vùng bão lũ và khắc phục hậu quả bão lũ…

Hãng bay cho biết đang chuẩn bị sớm kế hoạch hoạt động đáp ứng nhu cầu hành khách quý cuối năm 2024 và đầu năm 2025...

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Thúc đẩy khoa học công nghệ nâng tầm mô hình 'du lịch chữa lành'

“Du lịch chữa lành” ở Việt Nam đang được nâng tầm chất lượng, dịch vụ nhờ áp dụng công nghệ số. (Ảnh minh họa: CT)
(PLVN) - Sau đại dịch COVID-19, “du lịch chữa lành” được nhiều du khách trên thế giới ưa chuộng. Việt Nam có điều kiện để phát triển loại hình du lịch này. Việc áp dụng khoa học - công nghệ, tối ưu hóa khâu trung gian đã và đang nâng tầm cho điểm đến “du lịch chữa lành” ở nước ta.

Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam

 Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 với chủ đề: “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam” (ảnh P.V)
(PLVN) - Từ ngày 10-13/04/2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội ( Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà NộI ), Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 với chủ đề: “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam” nhằm lan tỏa mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam theo hướng tăng trưởng xanh và bền vững.

Lễ hội Hoa Anh đào tại vùng cao Kỳ Thượng

Trình diễn trang phục Kimono (Nhật Bản), trang phục áo dài và trang phục đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.
(PLVN) - Ngày 22-23/3, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tổ chức Lễ hội Hoa Anh đào - Kỳ Thượng năm 2025. Lễ hội nhằm duy trì và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Dao ở xã Kỳ Thượng, qua đó tạo sản phẩm đặc sắc để quảng bá, thúc đẩy, thu hút du khách đến với Hạ Long...

“Bài toán” kinh tế đêm

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Cuộc làm việc vừa diễn ra giữa lãnh đạo UBND TP HCM, Sở Du lịch, UBND quận 1 về một số vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó có đề án phát triển kinh tế đêm tại quận trung tâm của đô thị lớn bậc nhất đất nước; có một số nội dung khiến chúng ta cần phải suy ngẫm.

Những trải nghiệm thú vị tại Lễ hội hoa ban Điện Biên

Vòng sơ khảo Cuộc thi người đẹp hoa ban năm 2025 tại Điện Biên.
(PLVN) - Lễ hội hoa ban và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VIII được tổ chức ngày 13/3 - 16/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho đông đảo người dân và du khách thập phương.

Ngắm mùa hoa sơn tra khoe sắc ở Ngọc Chiến

Ngày hội hoa sơn tra lần thứ III xã Ngọc Chiến năm 2025.
(PLVN) - Ngày 15/3, tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La (tỉnh Sơn La) diễn Ngày hội hoa sơn tra năm 2025 trong không khí rộn ràng, vui tươi. Đây là thời điểm cây sơn tra bên những triền đồi, ngọn núi hay nương đồi, góc vườn… bung nở rực rỡ sắc trắng tinh khôi - thời điểm lý tưởng để du khách đến thăm quan, trải nghiệm.

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Food Tour với hơn 200 món ăn đặc trưng

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Food Tour với hơn 200 món ăn đặc trưng
(PLVN) - TP Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 từ ngày 28/3 đến 1/4 tại Công viên Biển Đông. Đây là lần đầu tiên “thành phố đáng sống” này tổ chức sự kiện Food Tour- lễ hội cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố và 50 năm Ngày Giải phóng thành phố.

Tín hiệu tích cực cho ngành du lịch Quảng Ninh những tháng đầu năm 2025

Mùng 1 Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, tàu Silver Dawn chở gần 500 du khách quốc tế từ các quốc gia châu Âu, châu Mỹ cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.
(PLVN) - Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết , trong 2 tháng đầu năm 2025 , các điểm đến, di tích, danh thắng của tỉnh đã đón trên 3,7 triệu lượt khách du lịch. Trong đó, khách quốc tế đạt 740.000 lượt, tổng thu từ du lịch trên 8.300 tỷ đồng , tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024.

Phú Thọ diễn ra nhiều sự kiện kích cầu Du lịch Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025

Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa – Du lịch Đất Tổ năm 2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến đón trên 4 triệu lượt khách. (Ảnh: Hiền Anh)
(PLVN) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, ngành du lịch tỉnh đã phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, các đơn vị lữ hành ra mắt khoảng 30 sự kiện, hoạt động sẽ diễn ra nhằm kích cầu và thu hút khách du lịch đến Phú Thọ trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025.