Từ khóa: #Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn

Lạng Sơn: Nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn.
(PLVN) - Những năm qua, nhờ sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền các cấp, công tác cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC) trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn được cải thiện rõ rệt và đạt hiệu quả tích cực. Đồng thời, tỉnh tiếp tục triển khai quyết liệt, đồng bộ cơ chế “một cửa, một cửa liên thông”, “4 tại chỗ” và đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến (DVCTT).

Nhiều đột phá tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn có nhiều bước đột phá trong 6 tháng đầu năm.
(PLVN) - Trong 6 tháng đầu năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn đã thực hiện tốt trong việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); cung cấp thông tin về TTHC nhanh chóng, thuận tiện; Tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi có yêu cầu thực hiện TTHC, việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm đảm bảo tính công bằng, khách quan và công khai, minh bạch.