Vì sao Hà Nội khó mở làn riêng cho xe buýt?

Hiện Hà Nội duy nhất chỉ có 1,3 km đường dành riêng cho xe buýt tại dải giữa đường Yên Phụ
(PLO) - Để thu hút người dân tham gia phương tiện công cộng, mới đây Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị Hà Nội (TTQL&ĐHGTĐT) đã đề xuất dành ra một làn riêng cho xe buýt lưu thông. Nhiều ý kiến cho rằng, đề xuất có tính khả thi thấp bởi hạ tầng giao thông trên địa bàn Hà Nội hiện vẫn hạn chế, chưa đủ để đáp ứng việc tách làn riêng cho xe buýt. 

Sắp xây cầu vượt thứ 8 ở Hà Nội

Sắp xây cầu vượt thứ 8 ở Hà Nội
(PLO) - UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt dự án xây dựng cầu vượt nút giao đường Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch. Đây là cầu vượt nhẹ thứ 8 trên địa bàn Thủ đô

Bảo đảm quyền khiếu kiện hành chính về đất đai

Bảo đảm quyền khiếu kiện hành chính về đất đai
(PLO) - Nhận diện những vướng mắc cần được giải quyết để bảo đảm quyền khiếu kiện hành chính về đất đai của người dân là mục đích của Hội thảo “Bảo đảm quyền khiếu kiện hành chính về đất đai trong tiến trình cải cách tư pháp ở nước ta” do Trung ương (TƯ) Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam tổ chức sáng qua (3/1).