Từ khóa: #tiêu thụ sản phẩm

Mở thêm nhiều kênh hữu hiệu tiêu thụ sản phẩm OCOP

Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT).
(PLVN) -Sau 5 năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), số lượng OCOP đã vượt mục tiêu (10.000 sản phẩm) của giai đoạn 2021 - 2025. Tính đến giữa tháng 12/2023, Việt Nam đã có 11.054 sản phẩm. Ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) đã có cuộc trao đổi với báo chí về việc mở rộng xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Đức

Các doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội trao đổi với đại diện của Selgros, tìm hiểu về quy trình nhập khẩu hàng hóa, cách thức phân phối cũng như nhu cầu tiêu dùng của thị trường Đức. Ảnh: Tapchicongthuong.vn
(PLVN) - Mới đây, trong khuôn khổ hoạt động của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Đức và các đơn vị liên quan tổ chức sự kiện tuyên truyền, quảng bá Chương trình THQG Việt Nam và các sản phẩm đạt THQG kết hợp giao thương tại Trung tâm thương mại Đồng Xuân, Berlin, CHLB Đức.