(PLVN) - Doanh nghiệp và người tiêu dùng ngày càng nhận thức rõ ràng hơn về xu hướng tiêu dùng xanh, tiêu dùng bền vững. Nhưng để thực hiện xu hướng này, cần nhiều thay đổi từ chính sách cũng như hành động quyết liệt của người tiêu dùng.
(PLVN) - Cuộc thi đã tập hợp được những tác phẩm dự thi thể hiện rõ tinh thần và truyền tải một cách sáng tạo thông điệp của Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, được sáng tác nghệ thuật dưới những hình thức tươi mới và mang tính biểu thẩm mỹ cao, dễ nhớ, dễ nhận biết, gây ấn tượng với công chúng
(PLVN) - Xu hướng tiêu dùng xanh đang từng bước tác động vào thói quen tiêu dùng của người Việt. Mặc dù COVID-19 mang lại nhiều bất lợi và khó khăn nhưng đây cũng là lúc doanh nghiệp có thể phát triển theo hướng bền vững hơn, hướng tới các giá trị cộng đồng nhiều hơn.