(PLVN) - Nữ trung tá công tác tại bộ phận hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình bị một tài xế taxi tố “quỵt” tiền cước. Sự việc đang được Phòng thanh tra đơn vị xác minh.
(PLVN) - Trước tình trạng nhiều khách hàng bị trừ cước điện thoại do nhầm lẫn đầu số, VinaPhone vừa đưa ra khuyến cáo: nhà mạng này chỉ có một đầu số chăm sóc khách hàng duy nhất 18001091 miễn cước cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.
(PLVN) - Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo, khuyến cáo với người dân về sự gia tăng của các đối tượng lừa đảo qua điện thoại, mạng Internet.
(PLVN) - Bằng cách mạo danh công an ra lệnh bắt khẩn cấp vì hành vi đánh bạc, ma túy, rửa tiền, Phạm Đình Luận cùng đồng bọn ép các nạn nhân chuyển hơn 3,3 tỷ đồng để “phục vụ công tác điều tra”.
(PLVN) - Các ý kiến chuyên gia, doanh nghiệp mà Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ghi nhận được quanh một số quy định được đề xuất trong Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô (bản ngày 9/4/2019) cho thấy, có nhiều vấn đề mà tư duy quản lý còn chưa theo kịp thực tiễn.
(PLO) - Ngày 10/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, vừa khám phá thành công vụ án và bắt được đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của tài xế taxi.
(PLO) - Mạo nhận là cán bộ Công an, nhân viên viễn thông, thông báo nợ cước điện thoại, chỉ trong vòng 8 ngày, Phạm Đình Luận cùng đồng bọn đã chiếm đoạt hơn 3,3 tỷ đồng. Điều đáng nói trong vụ án này là việc các nạn nhân sợ sệt một cách ngờ nghệch đã tạo cơ hội cho đối tượng xấu thực hiện hành vi phạm tội.