Từ khóa: #Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Đầu Trâu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu
(PLVN) - Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

'Doanh nghiệp cần có hoài bão lớn và khát vọng phát triển'

'Doanh nghiệp cần có hoài bão lớn và khát vọng phát triển'
(PLVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn, doanh nghiệp có hoài bão lớn và khát vọng phát triển, trở thành hình mẫu của tinh thần doanh nghiệp, kinh doanh liêm chính, nhân văn và có trách nhiệm. Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác thông tin truyền thông; bảo vệ bản quyền, giá trị thương hiệu...

Cần thiết chế tư pháp để bảo vệ doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia

Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình phát biểu giải trình tại phiên họp. (Ảnh: Quochoi.vn).
(PLVN) - Trước thực tế là Gạo ST25, Cà phê Trung Nguyên, Bưởi Năm roi, Nước mắm Phú Quốc - đặc sản của Việt Nam nhưng lại đăng ký sở hữu tại nước ngoài, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh sự cần thiết phải có một thiết chế tư pháp để bảo vệ những doanh nghiệp và những thương hiệu quốc gia. 

Việt Nam sẽ có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỉ phú USD thế giới

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: PV
(PLVN) -Ngày 10/5, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW, ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới (Nghị quyết 41).

Xây dựng và phát triển Văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Những món ẩm thực được tôn vinh. (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Nhằm tìm kiếm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển nền văn hóa ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới, với định hướng biến di sản thành tài sản, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã triển khai Đề án "Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024".

Lần thứ 7 liên tiếp Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Thương hiệu Quốc gia

Lần thứ 7 liên tiếp Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Thương hiệu Quốc gia
(PLVN) - Tối 02/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn vinh dự là đơn vị 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu quốc gia duy nhất trong lĩnh vực cảng biển và dịch vụ logistics.

Thương hiệu quốc gia là nguồn lực của doanh nghiệp và quốc gia

Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho các doanh nghiệp.
(PLVN) - Tại lễ công bố và vinh danh 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, nhiệm vụ xây dựng và nâng tầm thương hiệu quốc gia có ý nghĩa chiến lược. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề nhưng hết sức vẻ vang của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Thương hiệu Việt cần “vừa xây, vừa giữ”

Số lượng doanh nghiệp đạt THQG ngày càng tăng.
(PLVN) - Thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu, nhưng nhiều thương hiệu mạnh của Việt Nam đã bị thôn tính hoặc bán cho ông chủ ngoại. Việc giữ gìn thương hiệu Việt cần phải đặt ra mạnh mẽ hơn trong bối cảnh kinh tế Việt Nam có độ mở gần như lớn nhất thế giới…

Tiêu chí mới về công nhân "Thương hiệu quốc gia"

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam ngày một tăng
(PLVN) -Quy định trước đây khi công bố thành phần xét chọn Thương hiệu quốc gia chỉ là “Là doanh nghiệp được thành lập theo pháp luật Việt Nam”. Nhưng tiêu chí xét chọn trong năm 2022 sẽ có sự thay đổi.