(PLVN) - Tỉnh Quảng Nam đặt mục tiêu bảo tồn, xây dựng và phát triển sâm Ngọc Linh thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao, là sản phẩm chủ lực của tỉnh, mang thương hiệu quốc gia…
(PLVN) - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu quốc gia duy nhất trong lĩnh vực cảng biển và dịch vụ logistics.
(PLVN) - Sau 22 năm hình thành, phát triển, Tập đoàn VTHM (Tập đoàn Vitto Hoàn Mỹ) lần thứ 2 liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm gạch men cao cấp Vitto. Đây là bảo chứng cho uy tín và vị thế của doanh nghiệp đã góp phần đặt nền móng cho ngành gạch men tại Việt Nam.
(PLVN) - Ngày 04/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
(PLVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn, doanh nghiệp có hoài bão lớn và khát vọng phát triển, trở thành hình mẫu của tinh thần doanh nghiệp, kinh doanh liêm chính, nhân văn và có trách nhiệm. Đồng thời, tăng cường hơn nữa công tác thông tin truyền thông; bảo vệ bản quyền, giá trị thương hiệu...
(PLVN) - Chương trình vinh danh Thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2024 sẽ được tổ chức vào tối 4/11/2024, tại Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ tham dự và phát biểu tại sự kiện.
(PLVN) - Trước thực tế là Gạo ST25, Cà phê Trung Nguyên, Bưởi Năm roi, Nước mắm Phú Quốc - đặc sản của Việt Nam nhưng lại đăng ký sở hữu tại nước ngoài, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh sự cần thiết phải có một thiết chế tư pháp để bảo vệ những doanh nghiệp và những thương hiệu quốc gia.
(PLVN) -Ngày 10/5, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW, ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới (Nghị quyết 41).
(PLVN) - Thuộc dòng sản phẩm hạ sốt giảm đau đạt Thương hiệu Quốc gia Travicol, Travicol 150 và Travicol 250 chứa hàm lượng paracetamol phù hợp với thể trạng của trẻ giúp hạ cơn sốt - giảm cơn đau, để bé vui khỏe lớn khôn mỗi ngày.
(PLVN) - Nhằm tìm kiếm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển nền văn hóa ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới, với định hướng biến di sản thành tài sản, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã triển khai Đề án "Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024".
(PLVN) - Khoác lên mình tấm áo mới “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" được xem là bước chuyển mình quan trọng của Phariton TVP thuộc Dược phẩm TV.PHARM, khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.
(PLVN) - Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò then chốt, bởi văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là sức mạnh nội sinh, động lực quan trọng để phát triển đất nước.
(PLVN) - Tối 02/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn vinh dự là đơn vị 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu quốc gia duy nhất trong lĩnh vực cảng biển và dịch vụ logistics.
Tối 02/11/2022, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Trong đó, Tập đoàn Hòa Phát đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
(PLVN) - Tại lễ công bố và vinh danh 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, nhiệm vụ xây dựng và nâng tầm thương hiệu quốc gia có ý nghĩa chiến lược. Đây là nhiệm vụ rất nặng nề nhưng hết sức vẻ vang của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
(PLVN) - Ở kỳ xét chọn lần này, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.
(PLVN) - Thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu, nhưng nhiều thương hiệu mạnh của Việt Nam đã bị thôn tính hoặc bán cho ông chủ ngoại. Việc giữ gìn thương hiệu Việt cần phải đặt ra mạnh mẽ hơn trong bối cảnh kinh tế Việt Nam có độ mở gần như lớn nhất thế giới…
(PLVN) -Quy định trước đây khi công bố thành phần xét chọn Thương hiệu quốc gia chỉ là “Là doanh nghiệp được thành lập theo pháp luật Việt Nam”. Nhưng tiêu chí xét chọn trong năm 2022 sẽ có sự thay đổi.