Từ khóa: #thâm nhập thị trường

Chiến lược thâm nhập thị trường của Vidata

“Bắt mắt” với bánh hỏi rau củ Vidata.
(PLVN) - Công ty TNHH MTV Vita (thương hiệu Vidata) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Sau thời gian dài nghiên cứu, Vidata cho ra đời các dòng bánh canh rau củ, bánh hỏi rau củ, bánh tráng rau củ, nui rau củ mang đặc trưng tỉnh Bình Định. Đây là các dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất tinh hoa rau củ và lúa gạo tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bài 3: Theo chân “mỹ phẩm dởm” về nước

Một trong những con đường về xuyên biên của mỹ phẩm tắm trắng dởm.
(PLO) - Trước khi thâm nhập thủ phủ mỹ phẩm dởm bên đất Trung Quốc, tôi đã được một ông chủ chuyên buôn lậu xuyên biên giới mách nước về cách thức vận chuyển những hoá chất có thể gây nguy hại cho người sử dụng ấy về Việt Nam một cách an toàn. Vì là hàng cấm nên từng khâu vận chuyển qua đường biên đều phải cẩn thận, cửu vạn, bao biên, chủ xe đều phải phối hợp nhịp nhàng, tránh thất thoát và tránh cả cơ quan chức năng.