(PLVN) - Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đơn vị sở hữu các thương hiệu lớn trên thế giới gần đây đều phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) (Bộ Công Thương) trong hoạt động kiểm tra, kiểm soát hàng giả cho các thương hiệu của mình.
(PLVN) - Chương trình tập huấn phân biệt hàng giả - hàng thật diễn ra sáng qua 03/7 là hoạt động chuyên môn đầu tiên nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) và Tập đoàn Moët Hennessy - Louis Vuitton (LVMH).
(PLVN) - Câu chuyện về một giám đốc doanh nghiệp (DN) không dám thừa nhận sản phẩm của mình bị làm giả đã trở thành một “giai thoại” khó tin trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái. Bởi nếu DN không tham gia vào cuộc chiến này thì những nỗ lực của lực lượng quản lý thị trường (QLTT) sẽ khó có thể mang lại hiệu quả tối đa…