Sky Villas và cuộc cách mạng “sống nghỉ dưỡng trong nội đô”

(PLO) -  Sky Villas thế hệ mới - một dòng sản phẩm đẳng cấp, riêng biệt, độc bản nhưng không cần bị giới hạn, cộng với sức mạnh của công nghệ thông minh, đang tạo nên một cuộc cách mạng của xu hướng “nghỉ dưỡng trong nội đô”.

Theo báo cáo của công ty tư vấn BĐS JLL, trong quý 3 thị trường BĐS TP. HCM tiếp tục ghi nhận lượng mở bán chính thức trong phân khúc căn hộ đạt 8.086 căn, trong đó hầu hết các dự án đã mở bán từ 2-3 quý trước đó.  Đáng chú ý là số lượng nguồn cung mới mở bán trong quý 3/2018 khá hạn chế. Lượng bán cao hơn 16,4% theo quý, đạt 8.086 căn. Tỷ lệ giữa số căn được bán và số căn mở bán trong quý trung bình đạt khoảng 70%. Do nguồn cung khan hiếm, nguồn cầu chỉ sôi động tại một số dự án cục bộ.

Còn tại thị trường Hà Nội, theo nhận định của CBRE, thị trường sẽ có khoảng 4300 căn hộ được bán trong quý III/2018, CBRE nhận định đã giảm 27% so với quý trước. Nguyên nhân doanh số bán nhà thường không cao vì rơi vào “tháng ngâu”. Bên cạnh đó, người mua nhà cũng đang chờ đợi các dự án lớn mở bán vào cuối năm để đưa ra quyết định.

Bên cạnh sự thiếu hụt về nguồn cung, thị trường căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp cũng đang còn nhiều kỳ vọng bị bỏ ngỏ. Thời gian trước, các khu căn hộ cao cấp được ra đời không ít, nhưng nhạt nhòa thiếu dấu ấn hoặc với mức giá quá đắt đỏ, vô hình chung tạo nên sự bão hòa dù nguồn cầu còn khá lớn. Các chuyên gia nhận định, thị trường cần có những sản phẩm mới phù hợp với chiến thuật và “luật chơi” hấp dẫn để tạo dựng lại lòng tin và sự chú ý của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là bài toán chưa được giải đáp một cách rõ ràng.

Sky Villas, riêng một vùng trời, riêng một đẳng cấp

Trong bối cảnh quỹ đất có hạn cùng với cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc bất động sản (BĐS) siêu sang trong nội đô, đòi hỏi các nhà phát triển BĐS cần khai thác thêm những yếu tố mới, thay vì chỉ cần “nhà đẹp, vườn rộng, tiện ích đủ đầy” là có thể mặc nhiên trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng. Từ một góc nhìn khác,  phân khúc căn hộ cao cấp có 3 sản phẩm điển hình được ưu ái hơn cả: Sky Villas, Penthouse và Căn hộ thông tầng (Duplex). Trong đó, Sky Villas được xét là dòng sản phẩm “xịn”nhất nhờ các đặc quyền riêng tư và giá trị hưởng thụ cao hơn so với hai sản phẩm còn lại. 

Trong khi Sky Villas biệt lập thì Penthouse chia sẻ không gian với cộng đồng, đây là điểm khác biệt đầu tiên và cơ bản nhất giữa Sky Villas và các căn hộ thông thường

Nói về độ “sang” thì Duplex, Penthouse, Sky Villas đều là những cái tên tiêu biểu, nhưng khi nhắc đến việc hưởng thụ thì Sky Villas lại là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Kế thừa thiết kế từ mô hình biệt thự truyền thống, Sky Villas đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư cho gia chủ, thể hiện ở các yếu tố như lối đi riêng, sảnh thang máy riêng… Đặc biệt, vượt qua những thách thức của kết cấu cao tầng, những đặc tính riêng tư khác của biệt thự như hồ bơi, sân vườn... vẫn được duy trì khi ở trên cao.

Do yêu cầu khắt khe về thiết kế và tiện ích, tại thị trường Việt Nam, Sky Villas vẫn chưa phải dòng sản phẩm phổ biến. Có thể tìm thấy những một số dự án hiếm hoi tại TP.HCM, còn ở Hà Nội, Sky Villas gần như vắng bóng. Thị trường đại chúng cũng có rất ít thông tin do tính chất khan hiếm và sự giới hạn của dòng sản phẩm.

Sky Villas thế hệ mới: tối ưu hoá nhu cầu của thế hệ công dân Quốc tế

Có thể thấy, người mua nhà hiện đại, thế hệ Millennials (thế hệ sinh từ 1980 – 1998) đã bắt đầu vào giai đoạn trưởng thành và thành công với phong cách sống thời thượng, hiện đại. Đây được nhìn nhận là nhóm tiêu dùng chính trong 5 -10 năm tới của thị trường bất động sản. Tính cách tiêu biểu của nhóm khách hàng này là họ thích ở sang, sống xịn nhưng với mức đầu tư hợp lý.

Câu chuyện của Maybach là dẫn chứng điển hình của việc “chiều lòng xu thế”. Từng được mệnh danh là huyền thoại trong ngành công nghiệp ô tô, là sự lựa chọn hàng đầu của những đại gia mê xe. Nhưng việc Maybach bị khai tử những năm 2013 vì doanh số bán hàng đã từng làm tiếc nuối bao người hâm mộ trên thế giới, để rồi sau đó kết hợp cùng Mecerdes với dòng xe Mecerdes Mayback S Class đã lại một lần nữa chinh phục các tín đồ xe sang toàn cầu.

Sky Villas thế hệ mới được hiểu đơn giản là những trải nghiệm sống riêng tư, hưởng thụ, “sống như nghỉ dưỡng tại nhà” của các căn biệt thự được đưa lên tầng cao

Sky Villas đang được các nhà phát triển bất động sản nhìn thấy trước một tương lai tương tự, nếu cố hữu với định nghĩa Sky Villas phải ở những tầng cao nhất với cách định giá cao tuyệt đối thì chắc chắn đây sẽ chỉ là dòng sản phẩm hữu hạn, hướng tới nhóm khách hàng siêu cao cấp, nơi mà khách hàng vốn dồn sự quan tâm tới các sản phẩm biệt thự dưới mặt đất siêu sang, với những lợi thế về vị trí gần như không thể thay thế. Trong khi đó, nhu cầu của một thế hệ mới, những người sẽ quyết định xu hướng tiêu dùng trong tương lai lại hoàn toàn bị bỏ ngỏ.

Cuộc cách mạng của công nghệ thông minh và sự bứt phá của “người trẻ”

Việc thị trường BĐS đón những chủ đầu tư “trẻ” đi theo định hướng riêng, như Sunshine Group quyết định chọn công nghệ thông minh làm nền tảng, đã mang đến cho thị trường những loại hình BĐS sản mới phù hợp với thị hiếu thị trường. Sky Villas thế hệ mới là một trong số đó.

Thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động, Sky Villas thế hệ mới mang thiên nhiên ngập tràn vào không gian sống

Không còn mang lớp áo rườm rà cùng những định nghĩa như: độ cao tuyệt đối, chỉ dành cho những tinh hoa được chọn lọc hay đẳng cấp thượng thừa không dành cho tất cả, Sunshine Group đưa Sky Villas trở về với khái niệm nguyên bản là nơi trải nghiệm riêng tư, hưởng thụ của những căn biệt thự được đưa lên tầng cao. Còn tính cá nhân hoá, sự thượng thừa hay “bespoke” đều là do chủ sở hữu tự quyết định.

Sunshine Sky Villas đã thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động nhằm linh hoạt không gian và tạo cảm giác cho căn hộ rộng hơn, cải tiến phương pháp kết cấu để tăng chiều cao căn hộ, cư dân tại tầng 4 cũng có không gian thoáng đãng như ở tầng 8 của các căn hộ thông thường. Bên cạnh đó, các căn Sunshine Sky Villas được tối ưu trong thiết kế với kính chạm sàn, logia với bể bơi, sân vườn… khai thác ưu điểm của lõi cảnh quan để đưa thiên nhiên vào từng góc trong căn hộ. Đồng thời, ứng dụng công nghệ thông minh để tối ưu giải pháp, tối ưu chi phí vận hành… đem đến cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp nhất, thỏa mãn nhu cầu sống sang – sống chất cho cư dân với chi phí hợp lý nhất. Có thể nói, trí tuệ cộng thêm tham vọng tái cấu trúc thị trường đã giúp Sunshine Group tạo nên một cuộc cách mạng mới.

Sunshine Group sắp ra mắt dòng sản phẩm mới Sunshine Sky Villas với chuỗi dự án “biệt thự trên không” tọa lạc tại các vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Nếu như trước đây, Sky Villas chỉ là một lựa chọn hữu hạn dành cho những siêu đại gia hoặc sản phẩm kế thừa thì nay, Sunshine Sky Villas đã phá vỡ giới hạn của BĐS hạng sang, biến “Biệt thự trên không” trở thành lựa chọn nằm trong tầm tay của những doanh nhân trẻ hiện đại, cho bất kỳ ai hướng đến phong cách sống nghỉ dưỡng trong nội đô.

Sunshine Sky Villas là bộ sưu tập chuỗi dự án biệt thự trên không được phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn hiện rất thành công với 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort).

Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về dòng Sunshine Sky Villas, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineskyvillas/

Hotline: 1800 6897
Trung Anh
Cùng chuyên mục
Khai Sơn Hill hút khách với dòng biệt thự bể bơi riêng

Khai Sơn Hill hút khách với dòng biệt thự bể bơi riêng

(PLVN) - Trong bối cảnh tìm kiếm bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm thủ đô được ví như “mò kim đáy bể”, thì việc Khai Sơn Hill ra mắt 8 biệt thự đơn lập với bể bơi riêng trong hơn 1 tuần vừa qua khiến thị trường “dậy sóng”, đặc biệt thu hút khách hàng giới thượng lưu.

Đọc thêm

Vừa bị giật túi sách, vừa bị tống tiền vì clip trong điện thoại

Vừa bị giật túi sách, vừa bị tống tiền vì clip trong điện thoại
(PLVN) - Sau khi giật được túi xách của nạn nhân, Long phát hiện trong điện thoại có nhiều ảnh, clip nên quay sang “tống tiền”chị M. Thỏa thuận bất thành, tên cướp xóa dữ liệu, đưa điện thoại cho vợ dùng. Hậu hành vi này, anh ta phải trả giá đắt về tội “Cướp giật tài sản” và tội “Cưỡng đoạt tài sản”.
Xẩm - “món ăn tinh thần” chạm tới trái tim giới trẻ

Xẩm - “món ăn tinh thần” chạm tới trái tim giới trẻ

(PLVN) - “Chúng ta nhận thấy ở MV “Xẩm Hà Nội”, cách hát Xẩm không phải hát xẩm truyền thống mà kết hợp thêm Hiphop EDM và Rap tạo nên một hiệu ứng mới. Chúng ta thường hỏi làm sao để giữ gìn âm nhạc dân gian, phù hợp với âm nhạc hiện đại nhưng vẫn giữ được hồn cốt dân tộc, thì với “MV Xẩm Hà Nội” chúng ta thấy không chỉ là cuộc chơi mà còn là sứ mệnh của các nghệ sĩ trẻ, giữ gìn và bảo tồn âm nhạc dân gian. Hai mảng màu dân gian và hiện đại tuy đan xen nhưng vẫn có không gian riêng. Thực sự hấp dẫn!”- Nhà báo Ngô Bá Lục hào hứng.

Mỗi người cần sử dụng kháng sinh có trách nhiệm

Mỗi người cần  sử dụng kháng sinh có trách nhiệm
(PLVN) - Đó là thông tin được đưa ra cảnh báo  tại lễ mít-tinh hưởng ứng Tuần lễ nâng cao nhận thức về phòng chống kháng thuốc diễn ra tại Đại học Y Hà Nội vào chiều 25/11 vừa qua. Đây là hồi chuông cảnh báo về thói quen dùng thuốc, kháng sinh của người dân ở nước ta. 

Chuyện về những “phù thủy mũ trắng”

Chuyện về những “phù thủy mũ trắng”
(PLVN) - Theo báo cáo toàn cầu về du lịch ẩm thực thì có 87% số tổ chức được điều tra xác định du lịch ẩm thực là yếu tố chiến lược đối với điểm đến; 82% cho rằng du lịch ẩm thực là động lực quan trọng cho phát triển du lịch. Việt Nam ngoài danh lam thắng cảnh còn được du khách nước ngoài đánh giá cao về ẩm thực. 

“Chu du” thưởng thức món ngon ba miền

“Chu du” thưởng thức món ngon ba miền
(PLVN) - Nếu như những món ăn ở miền Bắc nhạt thanh, miền Trung đậm đà, thì ẩm thực miền Nam lại đem đến một sự kết hợp hài hòa từ đủ hương vị ngọt, béo, tươi, mát. Ngoài danh lam thắng cảnh, nhiều du khách trong nước và quốc tế đã tới “chu du” mảnh đất chữ S để thưởng thức các món ăn ngon 3 miền.

Bao giờ có thương hiệu “đầu bếp Việt”?

Bao giờ có thương hiệu “đầu bếp Việt”?
(PLVN) - Hội thảo xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật nghề chế biến món ăn đã diễn ra trong khuôn khổ các sự kiện của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2020. Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo Vụ Xã hội - Ban Kinh tế Trung ương, Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội Đầu bếp Việt Nam.
[Truyện ngắn] Ma nơ canh

[Truyện ngắn] Ma nơ canh

Tôi là một con ma-nơ-canh, cứ mỗi đợt hàng nội hàng ngoại ùa về, là tôi lại được khoác lên mình bộ mới. Dù là cổ điển, hậu cổ điển hay hiện đại, thì tôi luôn tự hào được bà chủ ưu ái, và tự phát huy hết tác dụng. 

Thợ xăm ở Auschwitz

Thợ xăm ở Auschwitz
(PLVN) - Những người yêu nhau và bạn bè chí cốt gọi nhau bằng tên riêng. Đức quốc xã gọi họ bằng con số. Tên riêng gắn liền với sự sống, là cửa dẫn vào sự sống. Con số gắn liền với cái chết, cửa dẫn vào sự chết…

Không chỉ là “bản đồ ẩm thực hình chữ S”

Không chỉ là “bản đồ ẩm thực hình chữ S”
(PLVN) - Việt Nam có một truyền thống ẩm thực lâu đời và phong phú. Nhiều đặc sản tùy theo vùng miền, miền nào cũng có. Bắc bộ thì “Dưa La, cà Láng, nem Báng, tương Bần/ Nước mắm Vạn Vân, cá rô đầm Sét” . Trung bộ thì “Yến sào Vĩnh Sơn/ Nam sâm Bố Trạch/ Cua gạch Quảng Khê/ Sò nghêu Quan Hà/ Rượu dâu Thuần Lý”. Nam bộ thì “Bánh tráng Mỹ Lồng/ Bánh phồng Sơn Đốc”, “Muốn ăn bông súng mắm kho/ Thì vô Đồng Tháp ăn cho đã thèm!”…

Món ăn mang hơi ấm bàn tay má

Món ăn mang hơi ấm bàn tay má
(PLVN) - Má tôi đã già. Tuổi ngoài 90 sự minh mẫn, tinh tường đang dần rời bỏ má ra đi, để người già hóa con trẻ. Mỗi lần về thăm má, nhìn má vui mừng đến cuống quýt trước những món quà, trái tim tôi như thắt lại trước những kỷ niệm xưa, khi còn thơ bé ngóng má đi chợ về mỗi sáng ngày. 

Tử vong mùng 2 Tết vì bạn rủ đi “rửa hận” cho bác họ

Tử vong mùng 2 Tết vì bạn rủ đi “rửa hận” cho bác họ
(PLVN) - Trong bữa cơm chiều mùng 2 Tết Nguyên Đán, Long được biết bác họ thường xuyên bị người đàn ông cùng địa phương chửi bới, đe dọa. Bực tức, Long đã “ra mặt” cho bác. Sau đó, thanh niên này còn rủ bạn đi “rửa hận” giúp bác. Hậu hành vi này, Long khiến người bạn trên tử vong, bản thân Long suýt mất mạng.

Đối mặt vũ phu giữa thời Covid - lối thoát ở nơi nào?

Đối mặt vũ phu giữa thời Covid - lối thoát ở nơi nào?

(PLVN) - Thế giới đang đối mặt với làn sóng thứ ba của đại dịch Covid, con số người mắc bệnh và số người tử vong vẫn không ngừng tăng lên chóng mặt. Nhiều quốc gia đã ban bố hoặc kéo dài tình trạng khẩn cấp, giãn cách xã hội, yêu cầu người dân ở nhà. Trường học đóng cửa, công sở, doanh nghiệp phải dừng hoạt động một phần hoặc toàn bộ… 

Chủ doanh nghiệp thuê giang hồ “truy sát” cán bộ lĩnh án

Chủ doanh nghiệp thuê giang hồ “truy sát” cán bộ lĩnh án
(PLVN) - TAND thị xã La Gi (Bình Thuận) đã đưa bị cáo Nguyễn Đức Thọ (SN 1988, chủ doanh nghiệp san lấp mặt bằng ở Tân Bình, Lagi) và Hồ Văn Cư (SN 1992, ở phường 5, quận 5, TP.HCM) ra xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”. Bị hại trong vụ án là ông Phạm Văn Mười (đại biểu HĐND, Thị ủy viên Thị ủy La Gi, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã).

Những người trẻ đưa tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới

Những người trẻ đưa tinh hoa ẩm thực Việt ra thế giới
(PLVN) - Những năm gần đây, món Việt bừng nở trên các diễn đàn yêu ăn uống thế giới. Cộng đồng quốc tế biết nhiều đến ẩm thực Việt, bên cạnh những món ăn ngon đến nức lòng, còn có một thế hệ đầu bếp trẻ tài hoa, giàu sáng tạo và tâm huyết, đang miệt mài đem tinh hoa ẩm thực Việt đi khắp năm châu…

“Ăn Bắc, mặc Nam” và những món ăn chơi Hà Thành

“Ăn Bắc, mặc Nam” và  những món ăn chơi Hà Thành
(PLVN) - Từ xa xưa các cụ ta đã có câu “Ăn Bắc, mặc Nam”, mà hội tụ phong vị xứ Bắc đặc trưng là Hà Nội hơn ngàn năm tuổi. Khi mà kinh thành Thăng Long xưa vốn là đất Kẻ Chợ, một ngôi làng lớn, khi người dân từ nhiều miền quê về giao thương, sinh sống đã mang theo những món ăn dân giã, nhưng qua bàn tay khéo người Hà Nội, lại hương vị thanh tao, riêng có...

Chuyện muôn năm cũ - “nhìn thấy ghét”…

Chuyện muôn năm cũ - “nhìn thấy ghét”…
(PLVN) - Cộng đồng mạng những ngày tháng 11 này lại “dậy sóng” khi chứng kiến đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau chí tử. Cha mẹ của nạn nhân là những người đau đớn nhất khi chứng kiến cảnh con gái mình bị đánh “hội đồng” bởi nhiều nữ sinh khác. Và đau đớn hơn, cũng trong những ngày qua, một nam sinh tại Bình Phước bị đánh hội đồng tới tử vong…
Món ăn Việt vượt qua biên giới, kết nối trái tim

Món ăn Việt vượt qua biên giới, kết nối trái tim

(PLVN) - Không nói quá khi bảo rằng, Việt Nam là một quốc gia bé nhỏ nhưng có nền ẩm thực vang danh. Tại nhiều nước trên thế giới, có những người chưa bao giờ đến Việt Nam, nhưng trở thành “fam hâm mộ” của ẩm thực Việt. Và cũng có những du khách phương xa lặn lội đến Việt Nam, chỉ vì nghe danh món Việt ngon. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬