De 1st Quantum – Dự án đáng giá bậc nhất thị trường BĐS Huế thời điểm hiện tại

(PLVN) - Trong bối cảnh thị trường BĐS đang gặp nhiều khó khăn, cái tên De 1st Quantum đang là điểm sáng tại thị trường Huế được giới đầu tư “săn đón” bởi vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ thi công.
Lễ khởi công dự án
Lễ khởi công dự án

Cuộc thanh lọc mạnh mẽ các doanh nghiệp BĐS yếu kém

Cuối năm 2019 thị trường BĐS trên cả nước chứng kiến sự giảm sút mạnh về nguồn cung sản phẩm mới và sự “leo thang” của giá bán từ việc các dự án bị dừng hoặc chậm cấp phép cùng với vấn đề siết chặt tín dụng của ngân hàng đối với bất động sản khiến cho thị trường “chồng chất khó khăn”. Thêm vào đó, sự “đổ vỡ” của loại hình BĐS Condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng càng khiến cho thị trường BĐS trở nên trầm lắng.

Kết thúc một năm “ảm đạm”, khi thị trường chưa kịp hồi phục thì bị giáng thêm một “đòn chí mạng từ đại dịch Covid-19”. Từ thực trạng đó, rất nhiều dự án không đảm bảo tiến độ, các chủ đầu tư không thể thực hiện các cam kết, đơn phương hủy bỏ thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng gây ra tâm lý hoang mang, bức xúc cho người dân và các nhà đầu tư.

“Năm 2020, sự thanh lọc sẽ diễn ra rất mạnh, thị trường sẽ loại bỏ những dự án không rõ pháp lý, những chủ đầu tư không có năng lực triển khai dự án và không đủ tài chính. Nhưng đối với các dự án có pháp lý hoàn thiện, chủ đầu tư mạnh về tài chính, có nhiều kinh nghiệm thì đây chính là cơ hội” ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhận định.

Tình hình thi công dự án
 Tình hình thi công dự án

De 1st Quantum – Dự án đáng giá bậc nhất thị trường BĐS Huế thời điểm hiện tại

Trong bối cảnh đầy rẫy khó khăn, cái tên De 1st Quantum là điểm sáng duy nhất tại thị trường BĐS Huế đang được giới đầu tư “săn đón”.

Dự án đã được UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CG 254586 và Giấy phép xây dựng số 01/GPXD vào ngày 10/01/2020.

Sở hữu vị trí vàng đắc địa, nằm trong khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất tại Huế, De 1st Quantum được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 119 căn hộ đạt chuẩn 5*có diện tích đa dạng từ 45,4m2 – 77,1m2 đáp ứng nhu cầu ở khác nhau của khách hàng.

Sống tại De 1st Quantum, cư dân không chỉ được thụ hưởng môi trường sống đầy đủ tiện nghi từ ngoại khu mà ngay chính trong dự án, chủ đầu tư còn dành phần diện tích lớn để xây dựng hệ thống tổ hợp tiện ích sống phong phú, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất
 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

De 1st Quantum là dự án Khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Huế của chủ đầu tư Minh Linh phối hợp cùng Nhà phát triển toàn diện Khải Tín Group và Đơn vị tổng thầu - Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons - Biểu tượng hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều công trình ấn tượng như Landmark81, Tổ hợp Vinfast, hệ thống Vincom,… Đây là “cú bắt tay có uy lực” bảo chứng cho chất lượng của công trình.

Chủ đầu tư giữ đúng cam kết với khách hàng

Tại lễ khởi công dự án De 1st Quantum, đại diện chủ đầu tư, ông Cao Minh Tân cho biết: “Chúng tôi luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, chúng tôi cam đoan để tạo lòng tin cho các nhà đầu tư, trong quá trình xây dựng: Tất cả những người quan tâm đến dự án đều có thể đến giám sát công trình; Tập đoàn cũng cam đoan không lấy sổ đỏ của các nhà đầu tư để mang cầm cố, thế chấp ngân hàng”.

Dự án đã được khởi công vào ngày 29/02/2020. Theo kế hoạch của chủ đầu tư, thời gian hoàn công phần móng dự kiến vào ngày 03/04/2020 tới đây. Với tiến độ xây dựng như hiện tại, De 1st Quantum sẽ được cất nốc vào tháng 6/2020 và bàn giao cho khách hàng vào tháng 07/2021, chỉ sau 410 ngày xây dựng.

De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5* đầu tiên tại Huế nằm trên trục đường huyết mạch thông qua Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt với hệ thống tiện ích nội ngoại khi hoàn thiện, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thụ hưởng cuộc sống của cư dân. Hotline: 0961 079 494 - Website: http://defirstquantum.com/

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.