Từ khóa: #RBW Entertainment

“Điểm gãy” của thị trường âm nhạc Việt

Những giọng ca trẻ thành công từ phong cách Hàn Quốc nhưng chưa truyền tải được văn hóa, bản sắc Việt
(PLO) - “Bí kíp luyện Idol kiểu Hàn” đã được biết đến tại Việt Nam từ lâu, nhưng hiệu quả còn nhiều nghi vấn. Ví dụ, quán quân cuộc thi Ngôi sao Việt năm 2013, Thanh Tùng giành giải thưởng tới 7.5 tỷ đồng, ký hợp đồng với RBW Entertainment, được đào tạo và hoạt động tại Hàn Quốc. Đến nay, tên tuổi của anh không có gì đột phá ngoài hình ảnh “trắng trẻo, đáng yêu” như các mỹ nam xứ kim chi.