Từ khóa: #PC Vĩnh Phúc

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

PC Vĩnh Phúc tăng cường số hóa dịch vụ điện năng

CBCNV Điện lực thay công tơ điện tử
(PLVN) -  Trong thời đại hội nhập và phát triển, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã không ngừng đổi mới, đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó, số hóa dịch vụ điện năng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đổi mới, nâng cao dịch vụ khách hàng với mục tiêu ngày càng thân thiện và hiện đại.

PC Vĩnh Phúc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, số hóa dịch vụ điện năng

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc
(PLVN) - Trong thời đại hội nhập và phát triển ngày nay, việc áp dụng khoa học công nghệ, các dịch vụ điện tử trong hoạt động sản xuất kinh doanh là vô cùng quan trọng. Thời gian qua, tập thể Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, được khách hàng và người dân đánh giá cao.