(PLVN) - Tương lai của thị trường bán lẻ nằm “trong tay” các ứng dụng công nghệ - đó là xu hướng tiêu dùng mới được định hình sau thời gian đại dịch Covid-19.
(PLVN) - Khảo sát mới đây của Cty Nielsen cho thấy, có một sự thay đổi đáng kể từ tiêu dùng mua mang đi (on-the-go) đến tiêu dùng an toàn tại nhà (safe-in-home) vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đang được người tiêu dùng (NTD) các quốc gia khu vực châu Á chọn lựa và trở thành xu hướng mới trong tương lai.
(PLVN) - Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng (CCI) của Việt Nam đạt 125 điểm phần trăm, xếp sau Ấn Độ (138) và Philippines (133), tiếp tục nằm trong Top 3 quốc gia lạc quan nhất toàn cầu.