Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hà: Luôn trung thành với triết lý kinh doanh “2 thật, 3 tốt”
(PLVN) - “Mang trong mình sứ mệnh muốn đem lại sức khỏe, niềm vui, bình an và hạnh phúc tới mọi gia đình Việt, tôi cùng với cộng sự đã xây dựng nên thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux. Tuy con đường phát triển thương hiệu còn nhiều gập ghềnh, trắc trở, nhưng khi đã bén duyên và đam mê với sứ mệnh đó, nó lại là động lực để tôi nỗ lực từng ngày. Có lẽ, đó là duyên phận…” - nữ doanh nhân Việt Hà, Công ty TNHH Thảo dược thiên nhiên Herlux Việt Nam chia sẻ.