Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hà: Luôn trung thành với triết lý kinh doanh “2 thật, 3 tốt”

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hà: Luôn trung thành với triết lý kinh doanh “2 thật, 3 tốt”
(PLVN) - “Mang trong mình sứ mệnh muốn đem lại sức khỏe, niềm vui, bình an và hạnh phúc tới mọi gia đình Việt, tôi cùng với cộng sự đã xây dựng nên thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux. Tuy con đường phát triển thương hiệu còn nhiều gập ghềnh, trắc trở, nhưng khi đã bén duyên và đam mê với sứ mệnh đó, nó lại là động lực để tôi nỗ lực từng ngày. Có lẽ, đó là duyên phận…” - nữ doanh nhân Việt Hà, Công ty TNHH Thảo dược thiên nhiên Herlux Việt Nam chia sẻ.

“Khi bạn muốn làm một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn”

Khi đang là Giám đốc kinh doanh của nhà máy Bách Thảo Dược - một trong những nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP lớn nhất Việt Nam, chị Việt Hà đã có cơ hội được làm việc với đội ngũ các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành về y dược tại đây. Từ đó đã ấp ủ trong nữ doanh nhân khát khao xây dựng một thương hiệu TPBVSK nhằm đem lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng. 

“Khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu, tôi đã gặp không ít khó khăn, trở ngại và cả những định kiến. Nhưng tôi tâm niệm rằng mình phải làm đến cùng, phải cố gắng để góp chút sức nhỏ bé cho cộng đồng, hoàn thành sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt”.

Cơ duyên đã đến với Việt Hà khi qua chuyến đi đến Bhutan, chị cùng các cộng sự đã có cơ hội tìm hiểu về đông trùng hạ thảo. Với mục đích ban đầu chỉ định đem đông trùng hạ thảo chính hãng từ Bhutan về Việt Nam cho gia đình sử dụng, nhưng do nhận thấy được những tác dụng tuyệt vời của nó như hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh: Dạ dày, mỡ máu, xương khớp, thận..., nên từ đó đã tạo động lực cho nữ doanh nhân trẻ bắt tay vào thực hiện việc cho ra đời các sản phẩm TPBVSK từ đông trùng hạ thảo. Cùng với sự tư vấn của Viện nghiên cứu Bách Thảo Dược, sau hơn 3 tháng, những công thức tốt nhất từ đông trùng hạ thảo và nhiều vị thuốc quý đã được ra đời. 

Nữ doanh nhân 8X chia sẻ: “Khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu, tôi đã gặp không ít khó khăn, trở ngại và cả những định kiến. Nhưng tôi tâm niệm rằng mình phải làm đến cùng, phải cố gắng để góp chút sức nhỏ bé cho cộng đồng, hoàn thành sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt. Mặc dù thời điểm này, tâm lý của người tiêu dùng vẫn còn có phần “sính ngoại” khi chưa đặt nhiều niềm tin vào TPBVSK của Việt Nam, tuy nhiên tôi tin rằng với chất lượng của Herblux sẽ dần chinh phục được người tiêu dùng, vượt lên định kiến để giúp họ thay đổi quan điểm về các sản phẩm của Việt Nam”. 

Con đường mà doanh nhân Việt Hà và thương hiệu Herblux đã và đang đi tuy có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng hứa hẹn những niềm tự hào và vinh quang. Bởi trên con đường đó, chị Việt Hà có sự đồng hành của các cộng sự - những người luôn tâm huyết, dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện. “Đại gia đình” Herblux luôn là một nơi mà các thành viên vô cùng đoàn kết, gắn bó như một gia đình và sẵn sàng sát cánh cùng nhau để cùng thực hiện một mục tiêu chung.

Chủ tịch thương hiệu TPBVSK Herblux với các cộng sự đã cùng nhau lập nên những nấc thang để chinh phục, đưa thương hiệu Herblux phát triển với tầm nhìn là doanh nghiệp Top đầu trong việc phát triển, kinh doanh các sản phẩm TPBVSK tại Việt Nam và xa hơn là định hướng xuất khẩu ra thế giới.

“Tôi cảm thấy hiện tại mình đang đi đúng với sứ mệnh là đem lại sức khỏe, niềm vui, bình an và hạnh phúc tới mọi gia đình Việt. Tuy rằng con đường ấy sẽ có không ít khó khăn, thử thách nhưng để đạt được thành công, tôi không ngại chinh phục những trở ngại đó. Một câu nói tôi hết sức tâm đắc trong cuốn sách Nhà Giả Kim: “Khi bạn muốn làm một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn”. Hy vọng trong 3 năm tới, Herblux sẽ đạt được mục tiêu đề ra và có thể đầu tư tâm huyết vào việc đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa” – nữ doanh nhân cho hay. 

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hà
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hà 

Sức khỏe của khách hàng là trung tâm cho sự phát triển 

Khi nghiên cứu các sản phẩm của Herblux, chị Việt Hà cùng đội ngũ giáo sư, tiến sỹ của Viện nghiên cứu Bách Thảo Dược luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Tất cả 14 sản phẩm của Herblux đều chứa đông trùng hạ thảo, các sản phẩm đều có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tật, gia tăng sức đề kháng và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. 

Để đưa được các sản phẩm đến tay khách hàng và thực hiện được mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, dịch vụ, Herblux sở hữu một đội ngũ đam mê, nhiệt huyết, trí tuệ và sáng tạo. Hệ thống chuyên môn của Herblux với các bác sỹ tư vấn đều tốt nghiệp y học cổ truyền có chuyên môn cao. Khi sử dụng TPBVSK của Herblux, khách hàng sẽ được theo dõi và tư vấn bởi hội đồng chuyên môn là những bác sỹ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sỹ sẽ theo sát quá trình sử dụng sản phẩm cũng như kịp thời giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng. 

Đối với nữ doanh nhân Việt Hà, sức khỏe của khách hàng chính là điều mà Herblux hướng đến: “Herblux tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Trong quá trình kinh doanh nếu mức độ hài lòng của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70% thì doanh nghiệp sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức, đồng thời liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải thiện hệ thống sản phẩm kịp thời” – nữ doanh nhân khẳng định.

Không chỉ vậy, các bác sỹ, chuyên gia của Herblux hoạt động thường xuyên trên group “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux”, nhằm giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân, cung cấp kiến thức y học bổ ích và đem đến một cộng đồng phát triển vì sức khỏe thực sự của người tiêu dùng. 

Chất lượng sản phẩm là điểm Herblux tự tin số một, ngoài ra một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững vàng cũng là điểm khiến Herblux trở nên khác biệt. Herblux là một thương hiệu trung thành với triết lý kinh doanh “2 thật, 3 tốt”: Chất lượng thật, truyền thông thật; Hướng đến mục tiêu tốt cho khách hàng, tốt cho đối tác và tốt cho xã hội. Những thành viên của Herblux đều là người trực tiếp sử dụng sản phẩm và đưa ra feedback đầy đủ, chân thực về Herblux chứ không đi theo triết lý truyền thông giả mà sử dụng những phản hồi thật nhất, tạo ra trải nghiệm “WOW” bất ngờ cho khách hàng. 

Đầu tháng 6/2020, Herblux phát động sự kiện “Trao sức khỏe vàng, gửi ngàn yêu thương”, thương hiệu đã trao tặng 1.000 sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và xương khớp miễn phí tới người bệnh trên khắp cả nước. Sau sự kiện, tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với Herblux lên đến 85%. Chính những điều này đã mang cái tên Herblux đến gần hơn với cộng đồng và góp phần thể hiện được tâm niệm của đội ngũ Herblux trong việc thực hiện giúp đỡ và cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Tin cùng chuyên mục

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Đọc thêm

Ông Nguyễn Duy Khương: "Nữ doanh nhân đang có những bước tiến vượt bậc đáng khích lệ”

 Ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Vietnam Airlines – nâng cánh bay vì quyền bình đẳng giới

Vietnam Airlines cũng đã có nhiều hoạt động để lan tỏa thông điệp vì bình đẳng giới tới xã hội thông qua các hoạt động thiết thực
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.

Nữ CEO Phạm Thị Giang: Phụ nữ có quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.

longformTìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food

Tìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…

Binh đoàn 12 - 'Đội quân công tác' ở Làng Nủ

Ngôi nhà sàn bê tông đầu tiên ở Làng Nủ được Binh đoàn 12 cất nóc hôm 22/10 (Ảnh: Quốc Hồng).
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

'Tướng trận' Sông Đà kể chuyện băng rừng, vượt sông vì dòng điện đất nước

Sông Đà 11 đã thi công 4 cột (mỗi cột cao 145 mét, trọng lượng 426 tấn) vượt sông Hồng và Sông Luộc, đoạn qua Nam Định, Thái Bình, Hải Dương.
(PLVN) - “Trên đỉnh cột cao bằng đỉnh của một tòa nhà 40 tầng, trời nắng, gió to; phía dưới, sông Hồng nước vẫn cuộn chảy… nhưng lính thợ Sông Đà vẫn hô “Quyết tâm!”, để chinh phục cho được điểm cao 145 mét dựng cột, kéo dây đưa điện ra miền Bắc”, kĩ sư Nguyễn Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sông Đà 11 nhắc lại những ngày không thể quên trên công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.

Tổng công ty Khí Việt Nam nỗ lực chuyển đổi xanh

Tàu hỏa chở khí LNG từ Nam ra Bắc bằng đường sắt.
(PLVN) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là doanh nghiệp dẫn dắt thị trường khí Việt Nam, đang nỗ lực chuyển đổi mô hình sản xuất, kinh doanh từ “đen” sang “xanh” nhằm phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, bảo vệ môi trường.

Để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp 'sếu đầu đàn'

Để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp 'sếu đầu đàn'
(PLVN) -  Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam đã có những đề xuất, “hiến kế” để cộng đồng doanh nghiệp nước ta ngày thêm lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển toàn diện nước Việt Nam.

Khơi thông ‘điểm nghẽn’ tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Phiên thảo luận
(PLVN) - Một trong những khó khăn lớn nhất các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp phải là vấn đề tiếp cận vốn và tiếp cận thị trường.  150 nhà quản lý, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An vừa tham gia Hội thảo thảo luận về các giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận vốn hiệu quả.

Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường

Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường
(PLVN) -  Vào dịp ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay, cộng đồng doanh nhân đón tin vui khi tiến sĩ, tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cùng hai nữ doanh nhân khác được Tạp chí uy tín Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2024".