(PLVN) - Một trong những thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là đã thu hút các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc, từng bước đưa sản phẩm hàng hoá thế mạnh, “đặc sản” của địa phương đến với người tiêu dùng.
(PLVN) - Thời gian qua, nhiều chỉ thị, chính sách được ban hành góp phần thúc đẩy Cuộc Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới.
(PLVN) - Để lấy được niềm tin của người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trong khâu sản xuất, phân phối hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cho thị trường, tránh biến động giá. Cùng với đó, cần tổ chức lại các điểm bán, điểm mua sắm để người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi nhất.
(PLVN) - Người Việt vẫn có tư tưởng hàng Việt Nam xuất khẩu có chất lượng tốt hơn nên việc hình thành khái niệm “hàng Việt nội địa” đã được đặt ra để hàng hóa Việt có thể hoàn toàn chinh phục được thị trường trong nước.
(PLVN) - Với sự chung tay của các cơ quan quản lí, doanh nghiệp và người dân, chương trình “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, đã được triển khai rộng khắp, từ đó hàng Việt đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong người tiêu dùng Việt Nam.