Hệ sinh thái số hóa đã hỗ trợ VPBank như thế nào?

Hệ sinh thái số hóa đã hỗ trợ VPBank như thế nào?
(PLVN) - Những khái niệm như Ngân hàng số (Digital Banking), Ngân hàng mở (Open Banking) hay hệ sinh thái (Ecosystem) không phải điều gì đó quá mới mẻ, nhưng ngày càng tác động mạnh mẽ lên cấu trúc của ngành ngân hàng, đặc biệt là nhóm nhà băng tầm trung. Trong số những cái tên nổi trội trên thị trường, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những "người chơi" đang dẫn đầu xu thế với nhiều bước tiến mới trong việc xây dựng hệ sinh thái số hóa.

VPBank chờ cú bật mảng bán lẻ

VPBank chờ cú bật mảng bán lẻ
(PLVN) - Lợi nhuận mảng bán lẻ của ngân hàng mẹ VPBank trong năm 2019 ước tính tăng gấp đôi so với năm 2018. CEO Nguyễn Đức Vinh kỳ vọng đây sẽ là mảng kinh doanh mang về lợi nhuận lớn nhất năm 2020, không kể FE Credit.

VPBank “ứng vạn biến” để theo đuổi chiến lược bán lẻ

VPBank “ứng vạn biến” để theo đuổi chiến lược bán lẻ
(PLVN) - Trong khi các yếu tố công nghệ, môi trường đang thay đổi nhanh, sự thay đổi ngân hàng, theo quan điểm của CEO Nguyễn Đức Vinh, là điều tất yếu. Nhưng một điều gần như không thay đổi là chiến lược bán lẻ VPBank định vị từ 7 năm trước.

Ý nghĩa nhân văn cao đẹp sẽ giúp VPBank Hanoi Marathon đi xa hơn giá trị của một giải thể thao thuần túy

Ý nghĩa nhân văn cao đẹp sẽ giúp VPBank Hanoi Marathon đi xa hơn giá trị của một giải thể thao thuần túy
(PLVN) - VPBank Hanoi Marathon là giải chạy quốc tế chính thức của Hà Nội nhằm huy động được số tiền thiện nguyện lớn nhất trong số các giải chạy ở Việt Nam và có phương thức tài trợ sáng tạo nhất. VPBank sẽ đứng ra “mua lại bước chân” của các VĐV hoàn thành các cự ly chạy và các VĐV sẽ tự quyết định chi số tiền kiếm được từ những bước chân chạy của mình cho hoạt động thiện nguyện mà mình quan tâm.

VPBank: Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất

VPBank: Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất
(PLVN) - Năm 2015, VPBank nằm ngoài nhóm 10 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Bốn năm sau, giá trị thương hiệu VPBank đã tăng lên hơn 6 lần và đứng đầu các ngân hàng tư nhân, đồng thời có một bước nhảy xa trên bản đồ thương hiệu ngân hàng toàn cầu.