Từ khóa: #Nestlé

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới
(PLVN) - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững, tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.

X-Men - Vì sao người đàn ông đích thực phải ‘bán mình’ trong tiếc nuối?

X-Men - Vì sao người đàn ông đích thực phải ‘bán mình’ trong tiếc nuối?
(PLVN) - Hơn 17 năm trước, dầu gội đầu X-Men xuất hiện cùng với chiến lược marketing rầm rộ cùng slogan “Đàn ông đích thực” và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu dầu gội đầu số 1 Việt Nam dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, qua 8 năm hoạt động, ông chủ X-Men đã chuyển nhượng thương hiệu này cho đại gia Ấn Độ, gây không ít tiếc nuối cho một thương hiệu Việt dù rằng người tiêu dùng trong nước vẫn ưa chuộng sản phẩm này.