Kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam
(PLO) - Ngày 16/4, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam và đón nhận các giải thưởng cao quý của Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu.
Tham dự buổi lễ có Ông Sanjeev Chadha – Tổng Giám đốc PepsiCo khu vực Châu Á, Trung Đông & Châu Phi (AMEA) và Ban Giám đốc và giám đốc các phòng bàn của Suntory PepsiCo Việt Nam, các bạn bè đối tác lâu năm và các văn nghệ sỹ đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua.
Trải qua 20 năm phát triển bền vững từ chỗ chỉ có 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy, hơn 100 cán bộ nhân viên, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát tại thị trường Việt Nam với tổng quy mô đầu tư lên đến 500 triệu USD, sở hữu 54 đơn vị sản phẩm, 5 nhà máy sản xuất và chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 2.300 lao động chính thức và hàng chục ngàn lao động gián tiếp trong đó hầu hết là lao động bản địa nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong công ty. Đặc biệt, công ty có hơn 500 cán bộ nhân viên đã gắn bó trên 10, 15 và 20 năm.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tich kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam trước đây cho biết: “Theo tôi, sự tự hào của 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở quy mô phát triển của SPVB với những kết quả ấn tượng về sản lượng, doanh số, thị phần, và lợi nhuận,… mà đó còn là sự tự hào chung của một tập thể lớn vốn luôn được xã hội nhìn nhận là một “công dân doanh nghiệp” gương mẫu. 20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ, v,v…mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc, Như chương trình: Đem lại ánh sáng cho người nghèo mù, Mổ tim, Vá môi hở hàm ếch. Cuộc thi Dynamic, Quỹ học bổng Saigon Times Foundation và rất nhiều chương trình khác”..
Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay với một đội ngũ lãnh đạo đầy năng lực và tâm huyết, với chiến lược phát triển kinh doanh kiên định tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ đô đến năm 2018 song song với việc duy trì văn hóa và các giá trị của công ty./.
(PLVN) - Sáng ngày 13/11 (giờ Việt Nam), Chủ tịch nước Lương Cường thăm và làm việc tại Bitel - thương hiệu Viettel tại Peru - trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước tới Cộng hòa Peru và tham dự Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC).
(PLVN) - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu quốc gia duy nhất trong lĩnh vực cảng biển và dịch vụ logistics.
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.
(PLVN) - Sau 22 năm hình thành, phát triển, Tập đoàn VTHM (Tập đoàn Vitto Hoàn Mỹ) lần thứ 2 liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm gạch men cao cấp Vitto. Đây là bảo chứng cho uy tín và vị thế của doanh nghiệp đã góp phần đặt nền móng cho ngành gạch men tại Việt Nam.
(PLVN) - Sau khi cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên ở Khu tái định cư Làng Nủ (Lào Cai), ngày 3/11, Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn đã tổ chức phát động đợt thi đua, với quyết tâm đưa dự án khu dân cư này về đích đúng tiến độ.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.
(PLVN) - Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…
(PLVN) - Chiều 24/10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024.
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).
(PLVN) - Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) thông qua Nghị quyết chào bán 326,8 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 100:45,1. Việc này dự kiến vốn điều lệ của Masan Consumer sẽ lên mức 10.623 tỷ đồng.
(PLVN) - Vừa được Tạp chí uy tín Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2024", Tiến sĩ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo là hình mẫu phụ nữ Á đông đóng góp bền bỉ cho sự phát triển hạnh phúc của trẻ em và bình đẳng giới.