Khai trương Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng

Ngày 25/02/2020, thương hiệu BĐS Nam Hoàng chính thức gia nhập thị trường BĐS
Ngày 25/02/2020, thương hiệu BĐS Nam Hoàng chính thức gia nhập thị trường BĐS
(PLVN) - Lễ ra mắt thương hiệu BĐS Nam Hoàng và giới thiệu cơ hội đầu tư, hợp tác toàn diện giữa thương hiệu BĐS Nam Hoàng với các đối tác chiến lược vừa được diễn ra tại xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sự ra mắt thương hiệu BĐS Nam Hoàng thuộc Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng tại Đồng Nai sẽ mở ra một cánh thức tiếp cận mới đối với những người có nhu cầu giao dịch BĐS, đồng thời tạo nên xu hướng dẫn dắt thị trường trong tương lai.

Đây được xem là sự kiện có thể tạo nên bước ngoặt đối với thị trường BĐS không chỉ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, mà còn các tỉnh (thành) phía Nam; mang lại một phương thức giao dịch mới, một cách tiếp cận mới đối với nhà đầu tư, người có nhu cầu mua bán, giao dịch và các nhà môi giới.

Ra đời trước đòi hỏi thị trường

Tại buổi lễ, ông Bùi Hoàng Trí - TGĐ Công ty TNHH Dịch vụ BĐS Nam Hoàng nhấn mạnh, việc ra đời thương hiệu BĐS Nam Hoàng là đòi hỏi bức thiết của thị trường.

Ông Bùi Hoàng Trí viện dẫn, tỉnh Đồng Nai đang ngày càng hấp dẫn nhờ những định hướng phát triển đô thị này trong tương lai. Đó là sức nóng nhờ lợi thế kết nối hạ tầng giữa khu vực này với trung tâm kinh tế lớn nhất nước là TP HCM.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng trong Lễ khai trương Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng trong Lễ khai trương Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Nam Hoàng

Đồng thời, Đồng Nai cũng đang sở hữu hàng loạt dự án giao thông lớn đã và đang và chuẩn bị triển khai như cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3, đường Hương lộ 2... 

Đặc biệt, Đồng Nai đang có dự án trọng điểm quốc gia là sân bay quốc tế Long Thành sẽđược hình thành; với việc xây dựng tuyến đường liên vùng 4 để giải quyết nhu cầu giao thông từ TP HCM về Đồng Nai và phục vụ cho Cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tương lai. 

BĐS Nam Hoàng ra đời, khách hàng có thêm một kênh lựa chọn, tham khảo khi mua nhà đất,…
BĐS Nam Hoàng ra đời, khách hàng có thêm một kênh lựa chọn, tham khảo khi mua nhà đất,… 

Đó là các tuyến đường sẽ kết nối đường Vành đai 3 (đoạn qua quận 9, TP HCM) đến quốc lộ 51 (huyện Long Thành), thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành, quốc lộ 1 và đường liên tỉnh 769.

Vớinhững công trình hạ tầng giao thông lớn không chỉ giúp khai thông việc đi lại, kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển kinh tế mà còn tạo ra đòn bẩy cho thị trường BĐS Đồng Nai nói riêng và các tình phía Nam tăng trưởng mạnh.

“Liên kết cùng phát triển”

Cũng theo ông Bùi Hoàng Trí, thương hiệu BĐS Nam Hoàng ra đời bằng kinh nghiệm của những người sáng lập,  sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự hợp tác nhiệt huyết của các đối tác, sự đồng hành vững bền của cácnhà đầu tư và sự đồng lòng của tập thể Công ty TNHHDịch vụ BĐS Nam Hoàng.

“Ra đời trong bối cảnh thị trường kinh doanh BĐS đang gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, theo đánh giá, từ năm 2020, thị trường BĐS Long Thành, Đồng Nai và các tỉnh thành phụ cận như TP HCM, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu  sẽ sôi động trở lại. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho BĐS Nam Hoàng đồng hành cùng khách hàng trong các lựa chọn sáng suốt nhất”, ông Trí cho biết.

Khai trương Công ty BĐS Nam Hoàng
Khai trương Công ty BĐS Nam Hoàng

Ông Trí cũng kỳ vọng: Với sứ mệnh “liên kết cùng phát triển”, BĐS Nam Hoàng sẽ trở thành đơn vị đầu tư và phân phối BĐS hàng đầu tại Long Thành, tại Đồng Nai và các tỉnh phía Nam, hướng đến những giá trị thực trao đến khách hàng, làm cầu nối hỗ trợ nhiều người trẻ, dân tỉnh còn nhiều khó khăn chưa có nhiều điều kiện về tài chính sẽ có cơ hội sở hữu những BĐS chất lượng và giá trị tốt bằng mọi hình thức.

Và để đạt được những kỳ vọng này, cần nhiều những chia sẻ, sự thấu hiểu, cùng các giải pháp tích cực, phù hợp, đảm bảo hài hòa lợi ích của các nhà đầu tư, chính quyền địa phương và đặc biệt là lòng tin của khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).