Khách sạn Thắng Lợi sẽ mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake

Khách sạn Thắng Lợi sẽ mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake
(PLO) - Công ty CP Khách sạn Thắng Lợi và Tập đoàn Hilton Worldwide vừa tiến hành ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Hilton 5 sao tiêu chuẩn toàn cầu, khách sạng sẽ mang tên Hilton Hanoi Westlake. Đây là nỗ lực của Công ty nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời nâng cao hiệu quả kinh tế tại khu vực Hồ tây đẹp nhất của Thủ đô Hà nội.
Khách sạn Hilton Hanoi Westlake sẽ là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu của Hilton toàn cầu tại Hà Nội, sau khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi. Dự kiến khách sạn Hilton Hanoi Westlake sẽ có 250 phòng và mở cửa đón khách vào năm 2018.
Phát biểu tại lễ ký kết, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Khách sạn Thắng Lợi, cho biết:“Thủ đô Hà Nội vẫn luôn là một thị trường du lịch đầy tiềm năng và khu vực Hồ Tây là một vị trí được coi là ưu việt bậc nhất cho một tổ hợp khách sạn đẳng cấp. Với sự đồng hành của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Hilton Worldwide, chúng tôi tin tưởng rằng dự án này khi hoàn thành sẽ góp phần thay đổi cảnh quan, tạo thành một quần thể các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, trở thành khu vực trọng điểm thu hút du lịch, các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước.”
Ông William Costley, Phó Chủ Tịch Vận hành của Tập đoàn Hilton Worldwide cũng rất ấn tượng khi nói về dự án này: “Đây thực sự là một vị trí lý tưởng cho mô hình khách sạn nghỉ dưỡng trong thành phố (city resort). Hilton Worldwide chắc chắn sẽ cùng với Công ty Cổ phần Khách sạn Thắng lợi phát triển một khách sạn đẳng cấp, với dịch vụ hoàn hảo tại địa điểm tuyệt vời này để thu hút nhiều hơn nữa các doanh nhân, khách du lịch trong và ngoài nước. Chúng tôi vô cùng phấn khích và tự tin khi tiếp tục đóng góp vào sự tăng trưởng của đất nước xinh đẹp và nhiều tiềm năng du lịch như Việt Nam.”
Theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong quý III/2015, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng trở lại, đạt xấp xỉ 1,9 triệu lượt khách, tăng 6% so với quý III/2014. Việt Nam đã nâng cấp các sân bay và xây dựng các điểm trung chuyển quốc tế mới, điển hình nhất là Nhà ga quốc tế T2 Sân bay quốc tế Nội Bài và cầu Nhật Tân đã phần nào cải thiện khả năng phục vụ ngành du lịch của Hà Nội nói riêng và Việt Nam, triển khai nhiều biện pháp để hút thêm khách quốc tế đến Việt Nam… 
Những nỗ lực này dự kiến sẽ tạo điều kiện để thu hút một lượng lớn hơn du khách quốc tế đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, một thành phố được Tạp chí Forbes Life bình chọn là một trong những nơi đáng đến nhất trong năm 2015.
Nhìn thấy tiềm năng to lớn của thị trường như vậy, kể từ khi chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, Công ty Cổ phần Khách sạn Thắng Lợi đã tích cực làm việc với các Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn, gôn, khu vui chơi giải trí để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng, từ đó giúp nâng cao thu nhập cho người lao động. 
Dự án Hilton Hanoi Westlake chắc chắn khi đi vào hoạt động sẽ là một điểm nhấn ấn tượng của thành phố, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các doanh nhân, du khách trong nước và quốc tế, tạo sức hút hơn nữa đối với đầu tư nước ngoài. Đồng thời, dự án sẽ tạo thêm công ăn việc làm cũng như đóng góp cho nguồn thu ngân sách.

Tin cùng chuyên mục

Trang trại Thái Minh Panax ở Sìn Hồ tiếp đón các đại diện của Cục, Vụ Y tế cũng như viện Dược liệu và Bộ Khoa học Công Nghệ.

Dược phẩm Thái Minh đầu tư nghiên cứu và phát triển sâm Lai Châu

(PLVN) - Với việc thành lập công ty Nông nghiệp Công nghệ cao Thái Minh tại bản Sáng Phìn, xã Xà Dề Phìn, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu cùng biên bản ghi nhớ về việc phát triển vùng trồng và đầu tư nghiên cứu cây sâm Lai Châu với tổng ngân sách là 560 tỉ đồng trong vòng 10 năm từ 2022 – 2032, Dược phẩm Thái Minh đang đẩy mạnh đầu tư cho sâm Lai Châu.

Đọc thêm

PC Hà Tĩnh: Tập trung cải thiện các chỉ tiêu chưa thực hiện tốt

Ông Lê Quang Thái phát biểu tại Hội nghị
(PLVN) -  Hội nghị tổng kết các chuyên đề là hoạt động thường niên hàng năm của Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) nhằm đi sâu đánh giá, phân tích kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn, từ đó vạch định những phương hướng, nhiệm vụ, làm cơ sở, động lực để đội ngũ Lãnh đạo và CBCNV Công ty quyết tâm vươn lên thực hiện thành công các mục tiêu mới.

Tân Á Đại Thành - Meyland giành 3 giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu

Tân Á Đại Thành - Meyland giành 3 giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu
(PLVN) - Tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022 – 2023, Tân Á Đại Thành – Meyland đã giành được 3 giải thưởng ở hạng mục top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023, top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023 và top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.

Người giữ lửa cho thương hiệu 'Nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest'

Doanh nhân Cao Hồng Vân - Người giữ lửa cho thương hiệu “Nước mắm sá sùng Vân Đồn Vanbest”.
(PLVN) - Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hải Dương, song với sự gắn bó, tình yêu đặc biệt dành cho mảnh đất miền biển Quảng Ninh, doanh nhân Cao Hồng Vân đã quyết tâm, bền bỉ trên hành trình tiên phong xây dựng và nâng tầm thương hiệu mắm sá sùng Vân Đồn, với mong muốn gìn giữ giá trị tinh túy của biển, đưa sản phẩm đặc sản của tỉnh Quảng Ninh đi khắp trong và ngoài nước. 

Khởi động dự án 'Ngôi làng hy vọng' năm 2023

Khởi động dự án 'Ngôi làng hy vọng' năm 2023
(PLVN) - Dự án “Ngôi làng hy vọng” 2023 (Life’s Good: Hope Village) do LG Electronics (LG) hợp tác cùng tổ chức Habitat for Humanity Vietnam (Habitat Việt Nam) đã chính thức khởi động với mục đích mang đến nơi cư trú và nâng cao điều kiện sống cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Sôi nổi ngày hội 8/3 tại công ty Vedan Việt Nam

Sôi nổi ngày hội 8/3 tại công ty Vedan Việt Nam
(PLVN) -  Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, công đoàn cơ sở Vedan Việt Nam đã phối hợp với BGĐ công ty tổ chức hội thi nấu ăn và kéo co cho CBCNV công ty nhằm đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ nơi công sở, đồng thời tạo điều kiện cho các xưởng – phòng – ban trong công ty có điều kiện giao lưu để tăng thêm tình đoàn kết, tinh thần làm việc đội nhóm. Đây là hoạt động thường niên được công ty duy trì từ nhiều năm qua.

Với thương hiệu Chin-su, Masan 'chốt' nhiều hợp đồng 'khủng' tại Nhật Bản

Đại biểu Việt Nam và Nhật Bản trong nghi thức đập rượu Kagami Biraki tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.
(PLVN) - Thương hiệu Chin-su sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản đã dần khẳng định được vị trí của mình. Đặc biệt, không chỉ người Việt ở Nhật bản yêu thích mà chính những người bản địa nơi đây cũng từng ngày yêu thích các sản phẩm của Chin-su. Đang ngày càng có nhiều hợp đồng được chủ sở hữu thương hiệu Chin-su ký kết với các đối tác Nhật Bản.