Từ khóa: #giá trị thương hiệu

Tiền Giang bội thu từ việc nâng cao giá trị thương hiệu sầu riêng

Tiền Giang bội thu từ việc nâng cao giá trị thương hiệu sầu riêng
(PLVN) - Ở Tiền Giang, sầu riêng được địa phương này chuyên nghiệp hóa các khâu, từ chuỗi sản xuất bắt ra trái nghịch mùa, đến chuỗi cung ứng chế biến cấp đông xuất khẩu. Đặc biệt từ khi Nghị định thư xuất khẩu sang Trung Quốc có hiệu lực tháng 7/2022, sầu riêng trở thành mặt hàng xuất khẩu chính ngạch có nguồn lợi lớn. Mùa giáp Tết Ất Tỵ 2025, giá sầu riêng tiếp tục tăng cao.

VNPT lọt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

VNPT lọt top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
(PLVN) - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, trong đó, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.