(PLVN) - Khách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động thông minh.
(PLVN) - Hà Nội sẽ thực hiện việc thay đổi ghi chỉ số công tơ điện vào mỗi cuối tháng, bắt đầu từ tháng 11. Việc này sẽ có tác động không nhỏ đến số tiền điện phải chi trả của khách hàng trong tháng 12 tới đây.
(PLVN) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận. Trong đó đáng chú ý là đưa một những dịch vụ “khá phức tạp” lên môi trường số
(PLVN) - Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc EVNHANOI đã đi kiểm tra công trường thi công dự án "TBA 110kV Chương Mỹ và đường dây 110kV Thanh Oai - Chương Mỹ" và "TBA 110kV Kim Chung và nhánh rẽ".
(PLVN) - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
(PLVN) - Tình trạng trộm, cắp với diễn biến ngày càng liều lĩnh, phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện, đặc biệt khi mùa mưa bão sắp tới.
(PLVN) - Ngay từ ngày 01/08/2008, theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó, đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
(PLVN) - Tại 189 điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia, công nhân điện lực Hà Nội sẽ có mặt trước 1 giờ trước khi thí sinh vào phòng thi để đảm bảo an toàn cung ứng điện trong suốt kỳ thi, từ 27/6/2023 đến 30/6/2023.
(PLVN) - Theo quy luật thời tiết hàng năm, tháng 6 và 7 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến, cũng từ đó, tiền điện tăng cao khiến cho khách hàng không tránh khỏi việc “đau đầu” khi nhận hóa đơn. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã có giải đáp những thắc mắc này.
(PLVN) - Hầu hết các phụ huynh có con trong kỳ thi vào 10 vừa qua tại Hà Nội rất lo lắng do tình hình nắng nóng xảy ra liên tục, tình trạng cắt điện đã xảy ra ở nhiều quận, huyện. Tuy nhiên, xác định đây là một hoạt động quan trọng của thành phố, Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội đã đặt ưu tiên cao nhất cho kỳ thi này.
(PLVN) - Những ngày gần đây, CBCNV Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên sử dụng loa phát thanh chở trên xe máy, ôtô chạy khắp các tuyến đường, ngõ phố để tuyên truyền, kêu gọi người dân sử dụng tiết kiệm điện.
(PLVN) - Đó là khẳng định của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sau những thông tin xuất hiện gần đây trên mạng xã hội và một số trang điện tử.
(PLVN) - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại thành phố Hà Nội đã đạt 100%.
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX.
(PLVN) - Với mục tiêu vận hành cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn đồng hành để cấp điện an toàn tuyệt đối cho các hoạt động chính trị, an ninh quốc phòng, văn hoá, ngoại giao của Đảng và Nhà nước diễn ra tại địa bàn Thủ đô.
(PLVN) - "Ngầm hóa" lưới điện kết hợp cáp viễn thông đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao thẩm mỹ đô thị và nâng cao đời sống dân sinh trên địa bàn Thủ đô
(PLVN) - Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập trung quyết liệt với nhiều giải pháp trong quản lý kỹ thuật vận hành, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết tâm mang lại hiệu quả trong giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô
(PLVN) - Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
(PLVN) - Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hướng dẫn, kiểm tra công tác áp giá bán điện tại các địa điểm cho thuê nhà để đảm bảo người lao động, sinh viên thuê trọ được hưởng đúng giá nhà nước quy định