Từ khóa: #Em yêu nước sạch

Tập huấn cho giáo viên và tổ chức lớp học cho học sinh tại Lạng Sơn, Quảng Nam và Bến Tre

Tập huấn cho giáo viên và tổ chức lớp học cho học sinh tại Lạng Sơn, Quảng Nam và Bến Tre
Năm 2019, 17 trường tại các tỉnh Lạng Sơn, Bến Tre, Quảng Nam, và Đồng Nai được chọn để triển khai Chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” bao gồm lớp tập huấn cho giáo viên, tập huấn cho học sinh, hỗ trợ tài liệu dạy và học, hỗ trợ công trình nước sạch, sơn vẽ tường và tổ chức ngày hội tái chế.

Khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2019 tại tỉnh Lạng Sơn

Đại diện BTC cùng nhấn nút khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” 2019
(PLVN) - Ngày 22/03/2019, tập đoàn Suntory Holdings Ltd. (Nhật Bản), Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Hội Đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2019 tại tỉnh Lạng Sơn. 

LỄ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2018

Các đại biểu tham dự lễ tổng kết chụp ảnh cùng các em nhỏ đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh
Tham dự lễ tổng kết có ông Takenobu Shiina, Giám đốc cấp cao phụ trách Chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Suntory Holdings Limited; Đại diện đến từ công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam gồm có Bà Văn Thị Anh Thư, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự; Ông Lê Mạc Linh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách đối ngoại và truyền thông; Đại diện Vụ Giáo dục Thể Chất, Bộ GD & ĐT: Bà Phạm Thị Thu Ba; Đại diện Tỉnh Bến Tre tham dự lễ tổng kết có đồng chí Trần Ngọc Tam, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre

Mùa Hè Xanh và “Triệu giọt mồ hôi”

Các chiến sĩ Mùa Hè Xanh không ngại gian khó khi tham gia các hoạt động tình nguyện
(PLO) - “Mồ hôi nhỏ xuống – công trình mọc lên”, đó là ý thơ của một nữ chiến sĩ Mùa Hè Xanh đã được nhiều tờ báo dùng làm tiêu đề khi nhắc đến hành trình dài 24 năm qua của một phong trào xã hội đặc biệt nhất trong thanh niên – sinh viên: chương trình Mùa Hè Xanh. Và công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, thong qua nhãn hàng Revive cũng vừa công bố chương trình hợp tác chiến lược 3 năm tiếp theo với chương trình cùng thông điệp “Triệu giọt mồ hôi – Ngàn điều ý nghĩa”.

Người Nhật và hành trình “gieo hạt nước”

Người Nhật và hành trình “gieo hạt nước”
(PLO) - Tạp chí khoa học hàng đầu thế giới National Geographic vừa vinh danh bà Sobin Koizumi – một nghệ nhân trà đạo số một Nhật Bản trong chương trình “Những người phụ nữ tạo tác động xã hội”. Trong phần chia sẻ của mình, bà Sobin nói: “Có hai lý do mà một phụ nữ 72 tuổi như tôi đạt được thành quả này: tôi bắt đầu học về trà từ năm 6 tuổi, và cũng từ đó, tôi được dạy về nước, thành tố quan trọng nhất của hành tinh…”. 

Từ Ngày nước thế giới đến món quà nước quý giá

Các em học sinh hào hứng tham gia lớp học trực quan về bảo vệ nguồn nước
(PLO) - Chủ đề ngày nước thế giới 2018 được Liên hiệp quốc (UN) chọn lựa là “Nước với thiên nhiên”. Trong ngày đặc biệt này, các học sinh cấp 1 ở Quảng Nam đã cùng chung tay thực hiện Lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch 2018””–  một chương trình hợp tác giữa tập đoàn Suntory Nhật Bản, Suntory PepsiCo Việt Nam,Bộ giáo dục Đào tạo, và Hội đồng Đội Trung ương, Hội Sinh viên Việt Nam.

Suntory PepsiCo lọt top các Cty đồ uống uy tín 2017 và nộp thuế DN cao nhất 2016

Suntory PepsiCo lọt top các Cty đồ uống uy tín 2017 và nộp thuế DN cao nhất 2016
(PLO) - Suntory PepsiCo được vinh danh top 3 doanh nghiệp đồ uống uy tín 2017 và xếp hạng 52 trong số 1.000 công ty đống thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất năm 2016. Là một trong những công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam, Suntory PepsiCo suốt 23 năm qua luôn giữ vững hình ảnh đẹp của một doanh nghiệp có trách nhiệm và đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng.

Tài năng trẻ cần đủ khoảng trống để vươn mình

Tài năng trẻ cần đủ khoảng trống để vươn mình
(PLO) - Là một trong những tên tuổi hàng đầu ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam, Suntory PepsiCo chinh phục người tiêu dùng Việt Nam không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng mà còn từ các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Không đơn thuần chỉ là cho đi, các hoạt động CSR của Suntory PepsiCo thể hiện được tầm nhìn của một ông lớn khi tạo ra và đồng hành với rất nhiều chương trình hỗ trợ giáo dục và phát triển tài năng trẻ tại Việt Nam.