Khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile đánh tráo ruột máy và dịch vụ sửa chữa kém

Khách hàng “tố” Nhật Cường Mobile đánh tráo ruột máy và dịch vụ sửa chữa kém
(PLO) - Hết lần này tới lần khác, kĩ thuật viên  đều báo nhầm lỗi, tiền sửa hết gần 6 triệu đồng mà điện thoại vẫn không sử dụng được. Điều đáng nói hơn, số imei trên vỏ máy và số imei kiểm tra trên máy không trùng nhau, dung lượng và tên máy cũng bị thay đổi. Phải chăng, do kĩ thuật viên kém chuyên môn, hay “cố tình” thay đổi linh kiện của máy(.?).

Máy hút mùi Canzy – Tạo không gian mới trong gia đình bạn!

Máy hút mùi Canzy – Tạo không gian mới trong gia đình bạn!
(PLO) - Vừa đáp ứng được việc tạo một không gian bếp sang trọng đồng thời có khả năng khử hết mùi khi nấu ăn, Canzy giới thiệu sản phẩm máy hút mùi CZ - T07/T09 kiểu dáng tinh tế cùng những tính năng vượt trội đáp ứng được mọi yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Bếp gas âm Canzy - Sự lựa chọn thông thái cho mọi gia đình

Bếp gas âm Canzy - Sự lựa chọn thông thái cho mọi gia đình
(PLO) - Bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu trong thiết bị nhà bếp với thương hiệu đến từ Ý cùng những tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng có nhiều mẫu mã, bếp gas âm Canzy đã nhanh chóng chiếm được thị trường Việt..

iPhone 7S sẽ không thay đổi thiết kế

Những bản dựng như thế này có thể không thành sự thực trong năm 2017. Ảnh: Conceptphone.
(PLO) - Nhiều người hy vọng iPhone của năm 2017 sẽ là cuộc cách mạng, đúng với ý nghĩa kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời. Nhưng sự thật có vẻ không như những gì "fan táo" mơ tưởng.

Sharp ra mắt “giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc“

Đại diện Sharp giới thiệu các dòng sản phẩm mới của hãng
(PLO) - Ngày 10/09, Công ty Sharp Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Hà Nội các giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc bao gồm: hai dòng sản phẩm chính là máy Tạo Ion - Lọc Khí - Hút Ẩm, máy Tạo Ion - Lọc Khí - Diệt Muỗi với công nghệ Plasmacluster Ion (PCI), độc quyền từ Sharp và các giải pháp văn phòng như máy photocopy đa chức năng, máy chiếu, bảng cảm ứng và các dòng máy đa tính năng,… 

Dịch vụ tồi tệ, nữ "đại gia" "tẩy chay" xe Mercedes

Dịch vụ tồi tệ, nữ "đại gia" "tẩy chay" xe Mercedes
(PLO) - “Là một khách hàng từng sử dụng 11 chiếc xe Mercedes trong nhiều năm qua, nhưng với cách hành xử và những sự cố liên tiếp xảy ra với chiếc xe của mình trong thời gian qua tôi thực sự muốn “tẩy chay” Mercedes”  - nữ doanh nhân P.M.L cho biết.