(PLVN) - Chưa hết “hạ nhiệt” sau Tết Nguyên đán, thị trường thực phẩm, hoa quả tươi tiếp tục tăng giá cận ngày “Rằm tháng Giêng”, nhất là trong bối cảnh dịch cúm Corona đang có diễn biến phức tạp.
(PLO) - Tiếp theo quả nhãn lồng nức tiếng đất Hưng Yên và vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong - một loạt đặc sản miền Bắc cũng đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. “Mùa nào thức ấy” của Hãng hàng không quốc gia là một kênh tốt để giới thiệu, quảng bá thương hiệu nông sản Việt, kích thích tiêu dùng đối với khách hàng trong, ngoài nước.
(PLO) - Thời tiết rét đậm, rét hại đang làm ảnh hưởng không nhỏ tới các vườn đào quất tại Hà Nội. Nhiều chủ vườn tại Nhật Tân và Quảng Bá (quận Tây Hồ, Hà Nội) đang tìm mọi cách bảo vệ cho vườn đào, vườn quất của mình.