The GoldView tung chính sách bán hàng “sốc” và giải thưởng giá trị

(PLO) - Ngày 21/8, tại nhà mẫu The GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, TNR Holdings Việt Nam phối hợp với nhà phân phối chiến lược Công ty cổ phần Bất động sản Vàng (GRE) tổ chức sự kiện “Rộn ràng mùa tri ân – Tưng bừng muôn quà tặng” để công bố chính sách giá tốt nhất tháng 08/2016 và bốc thăm giải thưởng tri ân khách hàng giao dịch và quà tặng dành cho khách hàng tham dự. 

Hình ảnh thi công nhộn nhịp tại công trường The GoldView
Hình ảnh thi công nhộn nhịp tại công trường The GoldView

Cơ hội trúng xe Honda SHi 2016 và nhiều giải thưởng giá trị

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản không “nóng sốt” như giai đoạn nửa cuối năm 2015, mà đang có những bước đi “chậm mà chắc” thể hiện cho sự phát triển lành mạnh và bền vững hơn. Bằng chứng là giao dịch tại các dự án nổi bật như The GoldView vẫn giữ mức ổn định và tính tới thời điểm hiện tại hơn 70% lượng căn hộ bán ra đã được khách hàng sở hữu. Để thu hút khách hàng bên cạnh việc đảm bảo tiến độ thi công tốt thì The GoldView cũng không ngừng tổ chức các sự kiện bán hàng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. 

The GoldView tung chính sách bán hàng “sốc” và giải thưởng giá trị ảnh 1
Hơn 70% căn hộ tại The GoldView đã được sở hữu hết

Đặc biệt với sự kiện “Rộn ràng mùa tri ân, tưng bừng muôn quà tặng” sẽ được diễn ra vào cuối tháng 8 thì TNR Holdings Việt Nam và nhà phân phối chiến lược là công ty Cổ phần bất động sản Vàng (GRE) sẽ tổ chức lễ bốc thăm cho khách giao dịch giao dịch từ tháng 6 đến ngày 21.08.2016 với các giải thưởng: Xe Honda SHi 2016, xe Piaggio Vespa 2016, Xe Honda AirBlade 2016, tủ lạnh Samsung 320L. 

Ngoài ra, các khách hàng tham dự sẽ có cơ hội nhận được phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Riêng khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận các phiếu mua hàng trị giá lên đến 2,5 triệu đồng. 

Chính sách bán hàng đặc biệt trong tháng 8 

TNR Holdings Việt Nam không ngừng thay đổi chính sách bán hàng để mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong khoảng thời gian từ 1/8 đến 31/8/2016, khách hàng sở hữu The GoldView sẽ được nhận ngay gói nội thất Châu Âu cao cấp lên đến 170 triệu. Khách hàng giao dịch thành công sẽ nhận ngay chiết khấu 4% trên giá trị căn hộ và nếu lựa chọn hình thức thanh toán sớm sẽ hưởng chiết khấu lên đến 9.2%.

Còn khách hàng cần sự hỗ trợ về tài chính sẽ được hưởng gói vay lãi suất 0% không quá ngày 31/10/2017 với hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, khách hàng sử dụng gói vay ưu đãi và lựa chọn hình thức thanh toán sớm còn được hưởng thêm chiết khấu lên đến 3.1%. 

The GoldView tung chính sách bán hàng “sốc” và giải thưởng giá trị ảnh 2
Tháp B đang thi công lên đến tầng 18 

Ngoài ra, các khách hàng cũ sẽ được hưởng tất cả các chính sách bán hàng ngay tại thời điểm đặt mua và hưởng thêm chiết khấu khách cũ mua thêm lên đến lên đến 11.2% giá trị căn hộ tùy vào hình thức thanh toán và số lượng căn hộ sở hữu. Một điểm mới trong chính sách tháng 8 của The GoldView đó là chính sách chiết khấu 1% dành cho các khách hàng có hộ khẩu tại các quận 1, quận 2, quận 4, quận 5, quận 7 và quận 8.

The GoldView giữ được sức nóng và lượng giao dịch ổn định một lần nữa chứng minh cho việc khách hàng sẵn sàng xuống tiền nhanh chóng với các dự án có tiến độ đảm bảo và thường xuyên đưa ra các chính sách bán hàng tốt quan tâm lợi ích của người mua.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ - Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777.

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản vàng (GRE): 0911 61 8811

Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

(PLVN) - Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút nhờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt khi việc sở hữu không gian văn phòng theo mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) ngày càng được quan tâm.
Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

(PLVN) - Đà Nẵng đang chuyển mình, sẵn sàng bứt tốc sau hai năm đình trệ vì đại dịch. Bên cạnh những sản phẩm mới về du lịch, giải trí, thành phố đáng sống còn được bổ sung thêm mảnh ghép mới về đô thị hiện đại, hứa hẹn đưa Đà Nẵng tiếp tục thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

(PLVN) - “Sóng lên rồi xuống” - Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn đón nhận nhiều thách thức hơn bao giờ hết. Không còn tâm lý mạo hiểm cho những cuộc đua theo đà sóng, dòng tiền giờ đây đang dần thoái lui về các dự án sở hữu giá trị thực, nhận được hậu thuẫn vững chắc từ chính phủ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho nhà đầu tư.
Bcons Bee được Khải Hưng Land phân phối đang có nhiều ưu đãi.

Bcons Bee – Chốn an cư trong mơ

(PLVN) - Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn, dự án Bcons Bee sở hữu thiết kế hiện đại cùng muôn vàn tiện ích hiện hữu. Bcons Bee hứa hẹn sẽ là tổ ấm trong mơ, tạo lập cuộc sống vững bền, thịnh vượng và ấm áp cho các gia đình trẻ ngay cạnh TP Thủ Đức, TPHCM.
Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những năm gần đây, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới của giới kinh doanh bất động sản. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này.
Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Tận hưởng bên biển luôn hấp dẫn du khách. (Ảnh minh họa)

Bất động sản đô thị biển: Hấp lực từ một cái tên

(PLVN) - Khơi mở phong cách sống giữa thiên nhiên trong lành cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ hoàn hảo, giá trị tài sản gia tăng theo từng năm... là những yếu tố của bất động sản đô thị biển mà khách hàng ưu tiên chọn lựa hậu COVID-19.
TS Vũ Tiến Lộc - Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam

Cần "gói hỗ trợ niềm tin" cho thị trường bất động sản

(PLVN) -  Theo TS. Vũ Tiến Lộc, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam, thị trường bất động sản Việt Nam cần "nắn dòng" theo kiểu khơi thông chứ không phải bóp nghẹt, cần có tầm nhìn của nền kinh tế quốc dân chứ không phải một ngành riêng lẻ.
Giao dịch bất động sản đi xuống, giá đi lên

Giao dịch bất động sản đi xuống, giá đi lên

Một loạt động thái siết tín dụng, ngưng tách thửa, thậm chí ngưng sang nhượng được các tỉnh, thành đưa ra đã khiến thị trường bất động sản ngưng trệ, nhưng giá thì vẫn đang neo ở mức cao.
Flamingo Cát Bà: Đa tầng nghỉ dưỡng, đa tầng trải nghiệm

Flamingo Cát Bà: Đa tầng nghỉ dưỡng, đa tầng trải nghiệm

(PLVN) - Thị trường du lịch hồi sinh sau đại dịch là cơ hội vàng để bất động sản nghỉ dưỡng tích cực trở lại đường đua. Giờ đây, du khách có xu hướng tìm đến những địa điểm có thể tích hợp mọi thứ trong một không gian, dành thời gian “nghỉ ngơi, vui chơi ngay tại không gian sinh sống quanh nhà”. Flamingo Cát Bà – với “đa tầng nghỉ dưỡng, đa tầng trải nghiệm” được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà

Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà

(PLVN) - Ngày 11/5/2022, “Buổi lễ Ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà – Hải trình thượng lưu trên vịnh di sản” đã diễn ra với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Flamingo cùng sàn giao dịch bất động sản G.Empire Land. Đây được coi là dấu mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” chuỗi thành công vang dội các giao dịch “khủng” trong thời gian tới với dự án cao cấp này.