Ra mắt đồng loạt biệt thự, nhà phố Western Village khuấy động thị trường TP.HCM

(PLO) - Mang âm hưởng một “miền viễn Tây Hoa Kỳ” đầy phiêu lưu, phóng khoáng, biệt thự Rose Villa, nhà phố thương mại Texas Shophouse và Houston Shophouse đã khuấy động thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh cuối tuần qua. 

Lần thứ ba ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 30/9, tiểu khu Western Village, dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort tiếp tục chứng tỏ mãi lực hấp dẫn của mình khi thu hút hơn 600 nhà đầu tư tiềm năng khắp cả nước tới tham dự.

Ra mắt đồng loạt biệt thự, nhà phố Western Village khuấy động thị trường TP.HCM ảnh 1
Hơn 600 nhà đầu tư tiềm năng đã tới tham dự sự kiện giới thiệu bộ ba sản phẩm của Western Village, dự án FLC Quảng Bình

Tại sự kiện, chủ đầu tư Tập đoàn FLC lần đầu tiên ra mắt “bộ ba” sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại mang tên: Rose Villa, Texas Shophouse và Houston Shophouse với ba phong cách và cá tính riêng biệt nhưng hòa hợp tạo nên nét đặc trưng độc đáo cho tiểu khu Western Village.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, Western Village là tiểu khu trung tâm thuộc Sea Pearl – phân khu thứ 2 của quần thể FLC Quảng Bình. Tại Western Village, dấu ấn kiến trúc miền Tây nước Mỹ được phác họa tinh tế và rõ nét qua 138 căn nhà phố thương mại, biệt thự, tạo nên một tổ hợp thương mại kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí đa chức năng sầm uất bậc nhất Quảng Bình.

“Bộ ba” năng động của Western Village

Rose Villa: Với số lượng vỏn vẹn chỉ 30 căn, diện tích mỗi căn rộng đến 300m2, Rose Villa là dòng sản phẩm biệt thự lớn nhất, đẳng cấp nhất của tiểu khu Western Village nhằm đáp ứng cùng lúc nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng của cư dân cũng như du khách.

Mặt tiền mỗi căn Rose Villa được thiết kế sang trọng, địa điểm phù hợp đặt những cửa hàng thời trang hay thủ công mỹ nghệ cao cấp. Mặt sau là khoảng sân vườn xanh mát với những vườn hoa hồng rực rỡ vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của gia chủ vừa là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ café, bar club…

Ra mắt đồng loạt biệt thự, nhà phố Western Village khuấy động thị trường TP.HCM ảnh 2
Rose Villa biệt thự tích hợp “2 trong 1” giữa mô hình shophouse thời thượng và thiết kế villa sân vườn nhiệt đới xanh mát

Houston Shophouse: Bức tranh miền viễn Tây Hoa Kỳ được tái hiện chân thực qua 34 căn nhà phố thương mại Houston Shophouse hiện đại chạy dọc hai bên tuyến phố ẩm thực Houston Street. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” hội tụ hàng trăm món ăn nổi tiếng đặc trưng của tinh hoa ẩm thực Quảng Bình và các nền văn hóa khắp nơi trên thế giới.

Với diện tích linh hoạt từ 120 – 160 m2, chiều cao vừa phải 2 – 2,5 tầng, Houston Shophouse có thiết kế thông minh khi tạo khoảng lùi ở phần hiên trước nhà làm nên không gian mở bài trí thành khu vườn tiểu cảnh. Kết hợp với tông màu đậm chủ đạo như nâu, đỏ, vàng, xanh, Houston Shophouse giúp gia chủ dễ dàng setup không gian nhà hàng theo phong cách trẻ trung, nồng nhiệt đậm chất miền Viễn Tây.

Texas Shophouse: Là một trong ba “miếng ghép” năng động nhất tại Western Village, Texas Shophoue gồm 74 căn nhà phố thương mại tọa lạc tại vị trí thương mại “vàng” khi nằm trên tuyến phố đi bộ sầm uất Texas Street, cũng là trục đường huyết mạch của tiểu khu. 

Texas Shophouse hứa hẹn sẽ là thiên đường mua sắm giải trí sôi động hội tụ hàng loạt các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức cao cấp… đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt của Texas Shophouse là con đường lễ hội và quảng trưởng trung tâm Sundance Square (quảng trường nắng), điểm hẹn của các hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú. Giữa bầu không khí trong lành, khoáng đạt ven biển, cư dân và du khách sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy thú vị, những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố; chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo bên đài phun nước hay thư thái thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống từ quán ăn bản địa…

Ra mắt đồng loạt biệt thự, nhà phố Western Village khuấy động thị trường TP.HCM ảnh 3
Khu nhà phố thương mại Western Village sôi động và phóng khoáng mang âm hưởng cuộc sống nơi miền Tây nước Mỹ

Với thiết kế sáng tạo mang tính đột phá cùng diện tích đa dạng, “bộ ba” Rose Villa, Houston Shophouse và Texas Shophouse sẽ là miếng ghép hoàn chỉnh trong bức tranh FLC Quảng Bình với kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến miền Trung Việt Nam.

Đầu tư thức thời, sinh lời hiếm có

Là địa điểm du lịch mới, các sản phẩm của Western Village không chỉ mang lại giá trị tinh thần phong phú mà còn tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt tại thị trường giàu tiềm năng như Quảng Bình.

Phân tích về tiềm năng sinh lời của dự án, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Think Big Group cho rằng, nhờ lợi thế tọa lạc trên những tuyến phố huyết mạch, biệt thự và nhà phố thương mại Western Village sẽ được thừa hưởng lượng lớn khách tham quan đến quần thể FLC Quảng Bình, đặc biệt là phân khúc khách thượng lưu thường xuyên của tổ hợp liên hoàn 10 sân golf FLC Quang Binh Golf Links.

Trong những năm tới, các sản phẩm BĐS của Western Village chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư khi lượng khách du lịch tới Quảng Bình tăng trưởng mạnh mỗi năm, sân bay Đồng Hới đang được đầu tư mở rộng và hãng hàng không mới Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều chuyến bay thẳng tới đây, ông Hà nhấn mạnh.

Ngoài ưu điểm về vị trí, thiết kế và tiện ích, Western Village còn có chính sách hợp tác đầu tư với nhiều đặc quyền hấp dẫn như: Ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và hỗ trợ tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Chỉ với số vốn 100 triệu đồng, khách hàng đã được đặt cọc đầu tư sản phẩm tại Western Village và hưởng tiến độ thanh toán kéo dài 7 đợt trong vòng 6-9 tháng.

Bên cạnh đó, khi đăng ký sản phẩm Western Village, khách hàng còn được tặng ngay 1 viên kim cương trị giá 150.000.000 đồng, đi kèm với nhiều chương trình quà tặng dành cho khách hàng thân thiết với chiết khấu lên tới 1,5%, quà tặng đặc biệt cho những giao dịch đầu tiên với tổng giá trị lên tới 441 triệu đồng, tặng thẻ golf 1 năm, miễn phí sử dụng hệ thống tiện ích của Chủ đầu tư.

Đại lý phân phối dự án: Ruby Land, Starland link, Đại Phú Thành, Red Land, Mizar Land, Vietnam Land, Maicom, Bảo Nam Land, Bee Land, ANZ Homes, Lộc Sơn Hà, Quảng Bình Group, Cenland

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn/

- Hotline: 0908.062.456.

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

(PLVN) -  Sở hữu bãi biển trải dài 3km, không đá ngầm, được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Bộ, nơi đã được tập đoàn Charm Group đầu tư hàng tỷ đô nhằm kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của Hồ Tràm, nơi không chỉ nghỉ dưỡng đúng chất đúng điệu mà còn vui chơi giải trí theo mô hình “All in one - Integrated resort ” nổi tiếng thế giới.
Thị trường bất động sản cầm chừng chờ phục hồi sau dịch

Thị trường bất động sản cầm chừng chờ phục hồi sau dịch

(PLVN) - Đại dịch gây ra những tác động tiêu cực lên mọi mặt của xã hội, trong đó có lĩnh vực bất động sản: các văn phòng, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại đều buộc phải đóng cửa, các kế hoạch ra mắt dự án nhà ở mới bị tạm hoãn. Mọi hoạt động diễn ra rất cầm chừng chờ phục hồi sau dịch.
Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

Cận cảnh thiên đường nghỉ dưỡng tỷ đô được Charm Group đầu tư tại Hồ Tràm

(PLVN) -  Sở hữu bãi biển trải dài 3km, không đá ngầm, được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Đông Nam Bộ, nơi đã được tập đoàn Charm Group đầu tư hàng tỷ đô nhằm kiến tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của Hồ Tràm, nơi không chỉ nghỉ dưỡng đúng chất đúng điệu mà còn vui chơi giải trí theo mô hình “All in one - Integrated resort ” nổi tiếng thế giới.
Đấu giá lại khu “đất vàng” hơn 1000m2 sau 1 năm 'dính phốt'

Đấu giá lại khu “đất vàng” hơn 1000m2 sau 1 năm 'dính phốt'

(PLVN) -Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố, khu đất rộng hơn 1000 m2 này khiến nhiều Cty đầu tư tranh nhau sở hữu. Sau lần đấu giá không thành công vào năm 2020, nay khu đất này tiếp tục được đem ra đấu với mức giá cao hơn nhiều so với giá khởi điểm lúc đầu.
Vì sao những dự án tỷ đô được triển khai hàng loạt tại Hồ Tràm

Vì sao những dự án tỷ đô được triển khai hàng loạt tại Hồ Tràm

(PLVN) - Dọc theo cung đường ven biển Vũng Tàu - Hồ Tràm - Bình Châu, các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như Charm Group, Novaland, Hưng Thịnh… đang triển khai hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng với quy mô hàng tỷ USD. Theo nhận định của giới chuyên gia, những dự án này chính là nền tảng giúp thị trường bất động sản Hồ Tràm trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Him Lam New Star được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, công năng và pháp lý minh bạch

Him Lam land trao sổ đỏ cho cư dân Him Lam New STar

(PLVN) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho các khách hàng sở hữu dự án Him Lam New Star.
Đa dạng các ngành hàng tại shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thỏa mãn mọi tiêu chí đầu tư

(PLVN) - Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí mặt đường 36m, pháp lý minh bạch cùng tiềm năng lớn từ mô hình kinh doanh “một điểm đến - đa dịch vụ”, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen trở thành dòng sản phẩm được đông đảo giới địa ốc săn đón cuối năm 2021.
Các sản phẩm của Nhà Tiến Phát là môi trường đầu tư phù hợp cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ với mục tiêu thu lợi nhuận ngắn hạn.

Sự thật về thông tin Nhà Tiến Phát kinh doanh kiểu Ponzi, lừa đảo khách hàng

(PLVN) - Không ít người nghi ngờ về sự minh bạch về các dự án của Nhà Tiến Phát. Cũng từng có bài viết tự nhận là chuyên gia bất động sản để nói rằng: Thực tế, Nhà Tiến Phát đang kinh doanh theo mô hình Ponzi - sử dụng tiền của người sau trả cho người trước. Vậy thực sự doanh nghiệp bất động sản này có lừa đảo như tin đồn hay không?
Dự án La Villa Green City tại Tân An do Trần Anh Group phát triển đã hoàn thiện đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân

An cư vùng ven – Khẩu vị mới hậu Covid

(PLVN) - Nhu cầu lựa chọn an cư vùng ven không chỉ là xu thế mà đã trở thành nhu cầu thực tế của người dân, điều này xuất phát từ những bất cập mà dịch Covid đã chỉ ra sau khoảng thời gian gần 2 năm nay.