Thể thao nuôi dưỡng khát khao chinh phục
Chính thức tham gia trong giai đoạn thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh nhất (từ nửa cuối 2014 trở lại đây), Sunshine Group đã vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, lĩnh vực hoạt động chủ chốt là đầu tư kinh doanh bất động sản, phát triển công nghệ, thương mại, dịch vụ…
Là một trong những thành viên trong đội ngũ Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunshine, ông Đỗ Văn Trường luôn đặt mình trong tâm thế trên đường đua. Chinh phục thị trường với loạt dự án nghìn tỷ tại các khu vực trên toàn quốc với hàng loạt các siêu phẩm thuộc các dòng sản phẩm khác nhau, kỳ vọng mang đến sự thay đổi lớn về diện mạo đô thị của Việt Nam.
Mỗi một chặng đường ghi dấu thành tích của người lãnh đạo. Ít ai biết rằng, nhanh nhạy và quyết đoán trong kinh doanh, với cuộc sống đời thường, ông Đỗ Văn Trường còn có niềm đam mê rất lớn với thể thao. Ông thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như cờ tướng và golf.
Điểm chung mà doanh nhân này thấy trong mỗi nước cờ hay cú swing là rèn luyện cơ thể,trí tuệ, tính chịu đựng, tinh thần tập trung, khả năng phân tích tình huống và ra quyết định chính xác. Những giờ phút tưởng như thư giãn trên sân tập hay bàn cờ cũng có thể trở thành môi trường rèn luyện bản thân, nuôi dưỡng khát khao chinh phục. Đây cũng chính là những yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với một nhà lãnh đạo.
Khát khao chinh phục những thách thức đã tạo động lực cho ông tham gia nhiều giải đấu và cuộc thi ở các giải đấu golf, cờ tướng… dành cho doanh nhân. Năm 2020, ông Đỗ Văn Trường tham gia Giải cờ tướng doanh nhân lần thứ nhất tranh cúp liên đoàn cờ tướng Việt Nam, giải Golf doanh nhân xứ Thanh…
Nỗ lực trên mọi đường đua
Từ tình yêu với thể thao, hiểu được những giá trị từ những môn thi đấu mang lại, vị lãnh đạo này đã chú trọng đưa không gian chăm sóc sức khỏe vào các dự án, công trình mà Sunshine Group đã xây dựng và phát triển. Chú trọng cảnh quan xanh, hệ sinh thái tiện ích cao cấp, cư dân được chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ những lối đi bộ rợp bóng cây, bể bơi riêng tư trong nội khu hay những khu vực rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
Có chiến lược rõ ràng, tập trung vào mục tiêu và nỗ lực hết mình là điều ông Đỗ Văn Trường thực hiện để có thể tạo ra những giá trị “Nói thực; Làm thực; Tạo nên giá trị thực” theo đúng phương châm của Sunshine Group. Mô hình “hệ sinh thái Sunshine” khép kín với tâm điểm là “cư dân điện tử”, xoay quanh là chuỗi thương hiệu đậm dấu ấn công nghệ: Sunshine Homes, Sunshine Cab, Sunshine Pay, Sunshine Mart … nâng tầm chất lượng sống của người dân là đích đến của Tập đoàn.
Chìa khóa thành công mà ông Đỗ Văn Trường chia sẻ, chính nhờ nỗ lực tìm hướng đi mới để tồn tại và phát triển:“Tôi rút ra bài học từ chính con đường tôi đã chọn, đã đi, là làm bất động sản phải lấy nhu cầu của khách hàng làm gốc, lấy chữ Tín của doanh nghiệp làm mục tiêu phát triển. Đặc biệt, phải có chiến lược từng thời kỳ và nuôi dưỡng khát vọng ngay từ đầu”.