Phân khu Koto: Sức hút từ tâm điểm hệ sinh thái Sun Group tại xứ Thanh

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sau hơn 1 năm hiện diện tại Thanh Hóa, Sun Group đang dần định hình hệ sinh thái vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng – bất động sản cao cấp nhiều tỷ đô với sự xuất hiện đồng loạt của nhiều dự án lớn, từng bước khai phá tiềm năng du lịch xứ Thanh.
Hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh đang dần thành hình. Ảnh phối cảnh minh họa.
Hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại xứ Thanh đang dần thành hình. Ảnh phối cảnh minh họa.

Thực tế, khoảng hai năm trở lại đây, thị trường BĐS xứ Thanh nhanh chóng trở thành điểm sáng khu vực phía Bắc khi Sun Group chính thức đặt chân tới và kiến tạo các dự án du lịch – nghỉ dưỡng quy mô lớn, được ví như thỏi nam châm thu hút khách du lịch và nhà đầu tư toàn quốc.

Sức hút của hệ sinh thái Sun Group

Mang sứ mệnh người khai mở, sau thành công ở Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc, Sun Group đã và đang phát triển tại Thanh Hoá một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, vừa mang tính hiện đại, đẳng cấp, vừa lưu giữ nét văn hóa truyền thống bản địa.

Với chiến lược “thâm canh” nâng tầm điểm đến, Sun Group theo đuổi công thức chung kiến tạo hệ sinh thái “all in one” với sự kết hợp của 3 trụ cột: Sun Hospitality – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí, Sun Property – thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Nhờ vậy, chỉ cần lựa chọn một điểm đến, du khách sẽ được tận hưởng mọi trải nghiệm. Sự ra mắt lần lượt của các dự án Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village và tổ hợp công viên Sun World sắp tới là những bước đi nằm trong chiến lược bài bản này.

Chính thức lộ diện tại xứ Thanh vào tháng 3/2022, Sun Beauty Onsen nối tiếp sức nóng của những dự án ra mắt trước đó. Sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng này bổ sung mảnh ghép khác biệt trong hệ sinh thái của Sun Group tại Thanh Hoá. Tại đây, du khách có thêm những trải nghiệm độc đáo, cùng phong cách sống ấn tượng tại một không gian nghỉ dưỡng – giải trí – trải nghiệm mang đậm phong cách Nhật Bản.

Sun Beauty Onsen nằm tại vị trí trung tâm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group tại Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa.

Sun Beauty Onsen nằm tại vị trí trung tâm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group tại Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa.

Đặc biệt, trên lộ trình đưa Thanh Hoá trở thành “Kinh đô du lịch” của Việt Nam, Sun Group sẽ tiếp tục đầu tư các dự án mới tại Am Tiên, Bến En, Đông Sơn... khi đó Sun Beauty Onsen sẽ hưởng lợi nhờ vị trí trung tâm hệ sinh thái, nằm trên trục du lịch phương ngang kéo dài từ Sầm Sơn – TP Thanh Hóa – Quảng Xương – Bến En, đón mọi dòng khách du lịch đến vui chơi, trải nghiệm 4 mùa.

Tiềm năng hút khách của townhouse Koto

Nằm trong Tổ hợp nhà phố thương mại phong cách phố cổ Kyoto, phân khu Koto chính là trái tim sôi động bậc nhất tại Sun Beauty Onsen, nơi phù hợp với mọi mục đích từ lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm... của du khách.

Với vị trí tiếp giáp trục Quốc lộ 45, Koto trở thành tâm điểm kết nối các trung tâm du lịch của Thanh Hoá là TP Sầm Sơn, TP Thanh Hoá và Bến En nhờ mạng lưới giao thông ngày càng hoàn thiện. Từ phân khu này, du khách dễ dàng kết nối đến các dự án khác nằm trong hệ sinh thái của Sun Group như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World tại Sầm Sơn hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư như Am Tiên, Hoàng Nghiêu… nhờ đó hưởng trọn sức nóng của hệ sinh thái tỷ đô đem lại.

Phân khu Koto thu hút dòng khách lớn trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa.

Phân khu Koto thu hút dòng khách lớn trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa.

Ngay trong quần thể Sun Beauty Onsen, 231 căn townhouse tại phân khu Koto cũng hưởng nhiều lợi thế khi được quy hoạch trải dài, tiếp giáp với hàng loạt tiện ích đỉnh cao như công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen, khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien, tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng, khu VIP Onsen…

Lợi thế vị trí giúp các nhà phố tại đây tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, đón trọn dòng khách tới lưu trú, khám phá, mua sắm, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các townhouse. Chưa kể hệ thống tiện ích nội khu đậm chất Nhật Bản như vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió, quảng trường Kyoto, cổng Torii… càng thu hút đông đảo du khách tới vui chơi, trải nghiệm.

Thiết kế nhà phố Koto có thể vừa ở, vừa kinh doanh hiệu quả. Ảnh phối cảnh minh họa.

Thiết kế nhà phố Koto có thể vừa ở, vừa kinh doanh hiệu quả. Ảnh phối cảnh minh họa.

Ước tính, hàng triệu du khách đến đây trải nghiệm dịch vụ khoáng nóng Onsen và tham quan công viên văn hoá Edo sẽ mang lại nguồn khách lưu trú đều đặn cùng nhu cầu sử dụng dịch vụ lớn. Đây là cơ sở để townhouse Koto phát triển các hoạt động giao thương sầm uất suốt 365 ngày trong năm.

Theo thống kê, tổng lượng khách đến Thanh Hóa trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua đạt gần 900.000 lượt. Trong đó khách lưu trú đạt khoảng 577.400 lượt khách, tăng 85,6% so với năm 2021. Doanh thu du lịch ước khoảng 1.960 tỷ đồng, tăng 123,2% so với năm 2021. Điều này cho thấy vị thế hàng đầu của Thanh Hóa trên bản đồ du lịch quốc gia. Sắp tới, khi hệ sinh thái du lịch của Sun Group tại xứ Thanh hoàn thành sẽ mang đến một hành trình khám phá, vui chơi giải trí đa trải nghiệm cho du khách.

Trong đó, phân khu Koto tại Sun Beauty Onsen sẽ trở thành một mảnh ghép mang đến sự sầm uất, thu hút du khách bậc nhất, cũng như mở ra triển vọng cho nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm townhouse tại đây. Đây là dòng sản phẩm có tính thanh khoản cao, thuận lợi khai thác thuê kinh doanh nhờ khả năng đón hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày, mang lại nguồn thu đều đặn cho nhà đầu tư.

Cao Bằng trước thời cơ bứt phá

Cao Bằng trước thời cơ bứt phá

(PLVN) - Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng hiện đại, Cao Bằng đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Sự hoàn thiện của các dự án bất động sản và tuyến cao tốc quan trọng không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh mà còn giúp thành phố phát triển bền vững, năng động và hiện đại.
The Sola Park 'chiều lòng' gu chọn của nhà giới trẻ

The Sola Park 'chiều lòng' gu chọn của nhà giới trẻ

(PLVN) - Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn giúp khẳng định được phong cách, cá tính riêng.
Sân golf Đà Lạt đang có giá thuê đất được DN cho là rất cao.

Lâm Đồng “loay hoay” gỡ khó giá thuê đất

(PLVN) - Khẳng định việc tính toán tiền thuê đất là đúng nhưng tăng mạnh, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN) và cần xem xét lại nhưng theo lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lâm Đồng, tháo gỡ khó khăn này là điều không dễ.
Từng centimet sàn được tối ưu trong việc tính toán công năng, tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho nhịp sinh hoạt của gia chủ.

Muôn vàn lựa chọn 'tổ ấm trong mơ' tại The Sola Park

(PLVN) - Với diện tích linh hoạt từ 32 - 75m2 được thiết kế thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City giai đoạn 2 - The Sola Park hứa hẹn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn cho tổ ấm tương lai, khởi đầu hành trình hạnh phúc tại Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.
InterContinental Residences Halong Bay – Mảnh ghép quốc tế đắt giá của Halong Marina

InterContinental Residences Halong Bay – Mảnh ghép quốc tế đắt giá của Halong Marina

(PLVN) - Không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch phát triển điểm đến của Halong Marina, InterContinental Residences Halong Bay cũng là mảnh ghép bất động sản “hàng hiệu” quan trọng mang tới khu đô thị này chuẩn mực sống quốc tế, sang trọng và tinh tế, nâng tầm phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại thủ phủ du lịch miền Bắc.
Cần có chính sách đặc thù về phát triển nhà cho người có thu nhập thấp. (Ảnh: CTV)

Phát triển nhà ở xã hội: Cần gỡ vướng ở đâu?

(PLVN) - Ban Bí thư mới ban hành Chỉ thị 34-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) trong tình hình mới. Chỉ thị được ban hành trong bối cảnh NƠXH đang là mối quan tâm lớn hiện nay, cả xã hội và nhà đầu tư (NĐT) đều kỳ vọng Chỉ thị sớm đi vào cuộc sống.
Nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm (ảnh: Thanh Thanh)

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024

(PLVN) - Với chủ đề Máy móc thiết bị - Hàng công nghiệp - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD INDUSTRY 2024 vừa chính thức được khai mạc sáng 29/5 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội)
Chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới. (Ảnh: Minh Hữu)

Giá chung cư ở Hà Nội 'hạ sốt' nhưng vẫn cao

(PLVN) - Mức độ quan tâm của người dân đối với căn hộ chung cư đang có xu hướng giảm nhưng giá chung cư tại Hà Nội vẫn đang neo ở mức cao, vượt ngoài tầm với của đại đa số người lao động.
Ảnh minh họa.

Nhà ở cho mọi người

(PLVN) - Cuộc họp do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì vào chiều tối 17/5, nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, thực hiện đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp (NƠXH) giai đoạn 2021-2030”, có nhiều yếu tố không giống các cuộc họp về chủ đề này trước đó. Không nặng về vấn đề trình bày khó khăn vướng mắc, điểm đã làm được, điểm chưa làm được; cuộc họp đi thẳng vào vấn đề cần phải làm gì.
Phố thương mại River Walk tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm sầm uất bậc nhất thành phố cảng Hải Phòng

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại 'đảo thượng lưu' Vinhomes Royal Island

(PLVN) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.