“Sáng tạo” – từ khóa mới khi lựa chọn sản phẩm BĐS của thế hệ Y
Thế hệ Y, Gen Y hay thế hệ Millennials là những cụm từ được dùng để gọi thế hệ sinh ra trong khoảng từ 1981 đến 1996 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, theo thống kê năm 2017 của Nielsen, thế hệ Y hiện chiếm tới 35% dân số, tương đương khoảng 33 triệu người.
Theo, Wikipedia, những người trong thế hệ Y có xu hướng tìm kiếm những điều mới lạ và không ngại thách thức. Và một đặc tính nổi bật của Y Generation đó là muốn tạo dấu ấn “Made by me”, thu hút ánh nhìn và sự công nhận của người khác. Chính điều này đã ảnh hưởng đến lựa chọn về không gian sống và quyết định mua nhà của họ.
Mang trong mình sự cá tính, đam mê sáng tạo, chú trọng tới các giá trị tinh thần, Millennials Việt đã đang thay đổi tiêu chí lựa chọn nơi an cư. Không chỉ là nơi để ở, mỗi căn nhà với thế hệ Y còn là một thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế, SÁNG TẠO – chính là từ khóa được thế hệ này ưu tiên khi lựa chọn nơi an cư.
Các căn hộ Không gian sáng tạo – nơi đề cao tính “cá nhân hóa” trong từng tổ ẩm, vừa thỏa mãn nhu cầu sáng tạo không giới hạn, vừa có mức tài chính phù hợp, giàu tiện ích đang trở thành “khẩu vị” mới được ưa thích của thế hệ Y.
Eurowindow River Park – Điểm chạm cảm xúc “sáng tạo” của các Milliennals
Với những người trẻ thế hệ Y, việc bố trí khéo léo không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ giúp họ duy trì cảm xúc tích cực, ngập tràn hứng khởi. Giờ đây, những người trẻ không khó thực hiện mong muốn này nhờ căn hộ Eurowindow River Park (Đông Anh – Hà Nội).
Cụ thể, với chính sách bàn giao căn hộ “không gian sáng tạo”, các cư dân tòa Park 1, Park 2 sẽ được trao quyền tự quyết trong việc bố cục không gian theo đúng mục đích của gia đình, đồng thời được thổi hồn các thiết kế nội thất.
Sức hút của các căn hộ “Không gian sáng tạo” tại Eurowindow River Park còn đến từ chi phí hợp lý. Với mức giá 1,6 tỷ cho diện tích 82,1m2 khách hàng có thể bố trí linh hoạt thành 3 phòng ngủ - đây được xem là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường đối với các căn hộ cùng phân khúc. Đồng thời, chủ đầu tư còn luôn đặt khách hàng lên trên khi đưa ra chính sách hỗ trợ nguyên vật liệu cho khách hàng khi mua các căn hộ “Không gian sáng tạo”.
Về tính kết nối, Eurowindow River Park sở hữu vị trí thuận lợi trong quy hoạch phát triển tương lai của thành phố Hà Nội, đó là tiếp giáp với rất nhiều cầu nối giao thông như: Cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân…Từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để đi tới trung tâm phố cổ và sân bay Nội Bài. Với việc sở hữu vị trí đắc địa, Eurowindow River Park được xem như điểm sáng mới của khu vực Đông Bắc Hà Nội. Đồng thời khi Đông Anh lên quận, đó sẽ là một “lực đẩy” lớn cho giá trị dự án.
Eurowindow River Park – nơi thăng hoa các cảm xúc sáng tạo cho thế hệ Y. |
Với tầm nhìn hướng sông thoáng đạt, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu view tuyệt đẹp, mà còn đem lại giá trị vô giá về sức khỏe cho các gia chủ. Ngoài ra, các tiện ích nội khu như shophouse, vườn Nhật, bể bơi bốn mùa… đặc biệt hệ thống 3 tầng hầm liên thông 4 tòa nhà có diện tích 43.200m2 sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống trải nghiệm cho cư dân.
Với giá hợp lý, vị trí đắc địa cùng các tiện ích hiện đại đồng bộ, Eurowindow River Park thực sự là lựa chọn tối ưu cho những Millienals có thể sở hữu thế giới riêng để cân bằng cuộc sống, ghi dấu phong cách và gu thẩm mỹ của chính mình.
* Thông tin chi tiết về dự án:
Website: http://www.eurowindowriverpark.vn
Hotline: 0932.888.008