Hệ thống tiện ích giải trí đa dạng tại The Terra - An Hưng

(PLVN) - Hệ thống tiện ích là một trong những thước đo giá trị bất động sản. Chính vì thế, chủ đầu tư Văn Phú -Invest đã tiên phong phát triển chuỗi tiện ích mới mẻ, độc đáo cho dự án The Terra – An Hưng. 

Tiện ích nâng tầm giá trị bất động sản

Kinh tế ngày càng phát triển khiến nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của con người ngày càng nâng cao. Những đòi hỏi về không gian sống của mỗi người cũng vì thế mà thay đổi rất nhiều.

Nếu như 20 năm trước, chung cư cũ là nơi đơn thuần để đi về, thì hiện nay chung cư phải trở thành nơi sống có chất lượng. Kiến trúc không gian hiện nay, dù là 50m2, 100m2 hay rộng hơn đều cần sự kết nối và giao lưu đáp ứng chất lượng sống cao nhất của cư dân”.

Tiện ích góp phần nâng tầm giá trị cho dự án (Ảnh tiện ích nội khu của The Terra - An Hưng
Tiện ích góp phần nâng tầm giá trị cho dự án (Ảnh tiện ích nội khu của The Terra - An Hưng 

Cuộc sống hiện đại phát triển, nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của con người cũng thay đổi. Việc phát triển hệ thống tiện ích tại các dự án hiện nay không đơn thuần các hạng mục cơ bản như trung tâm thương mại, khuôn viên nội khu, bể bơi, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng… Thay vào đó đã trở thành cuộc đua của các chủ đầu tư khi xây dựng những tiện ích khác biệt như phòng karaoke, phòng khiêu vũ, phòng games dành cho trẻ em.

Như vậy, việc phát triển dự án thông minh, đa tiện ích không đơn thuần chỉ giải quyết các vấn đề sức khỏe mà còn góp phần nâng cao nhu cầu giải trí cho cư dân, ngôi nhà đúng nghĩa phải là chốn thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Điều này xuất phát từ thực tế mong muốn của khách hàng, họ không chỉ cầu kỳ trong thiết kế căn hộ mà còn chú trọng đến tiện ích nội khu cũng như các giá trị thụ hưởng khi lựa chọn chốn an cư. Chính sự khắt khe này, đòi hỏi các chủ đầu tư phải tính toán nhiều hơn về quy hoạch để bố trí đảm bảo hệ thống tiện ích đa dạng và độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu giải toả căng thẳng cũng như nạp năng lượng tích cực cho cuộc sống đa màu sắc. 

Những tiện ích hàng đầu tại The Terra - An Hưng 

Thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm tiện ích, tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà của khách hàng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã chú trọng phát triển hệ thống tiện ích đa dạng nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng, gắn kết cho gia đình và cộng đồng cư dân The Terra – An Hưng.

Phối cảnh tổng thể dự án The Terra - An Hưng
Phối cảnh tổng thể dự án The Terra - An Hưng 

Sự khác biệt ở The Terra - An Hưng là chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, xây dựng hệ thống tiện ích giải trí độc đáo với các phòng khiêu vũ, phòng karaoke gia đình. Đây là không gian để cư dân có thể kết nối, giao lưu cùng nhau, tăng tính gắn kết cộng đồng tri thức trẻ. Chủ đầu tư dự án còn phát triển phòng giải trí game dành cho trẻ em, mang lại tiếng cười rộn rã cho trẻ. Tại đây trẻ không chỉ được đáp ứng sự tò mò, khám phá mà còn được giao lưu, kết bạn với bạn bè, để có một tuổi thơ trọn vẹn. 

Bên cạnh đó, tại dự án, Văn Phú - Invest còn đưa vào thiết kế những tiện ích mang tính biểu tượng của khu vực như cầu kính trên tầng 33 nối liền 3 tòa cao tầng, được lấy cảm hứng từ tháp đôi Petronas của Malaysia. Cây cầu nối liền 3 toà tháp được bao phủ bởi kính trong chịu lực. Không chỉ mang dấu ấn kiến trúc, đây còn là nơi để cư dân có thể thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực phía Tây Hà Nội trong tầm mắt.

Tại The Terra - An Hưng, cư dân được trải nghiệm những tiện ích hiện đại độc đáo
Tại The Terra - An Hưng, cư dân được trải nghiệm những tiện ích hiện đại độc đáo 

Hơn 30 tiện ích nội khu tại The Terra - An Hưng được phát triển theo mô hình “all-in-one". Tại đây, cư dân được trải nghiệm cuộc sống của một thành phố thu nhỏ với đủ các loại hình vui chơi, giải trí. Không cần di chuyển xa xôi, không cần bon chen phố thị, sống tại The Terra - An Hưng mỗi ngày là một trải nghiệm hoàn hảo.

Chủ đầu tư Văn Phú – Invest định vị chuỗi tiện ích tại The Terra - An Hưng phù hợp với cộng đồng cư dân trẻ trung, năng động. Văn Phú - Invest mong muốn tạo dựng một không gian xanh và môi trường giải trí sôi động với những con người trẻ, đầy nhiệt huyết, xây dựng mối quan hệ bền chặt trong cư dân. 

Có nhiều lý do để thị trường có thể tin vào sự phát triển của bất động sản Long An

Bất động sản Khu công nghiệp Long An đang phát triển nóng về Thủ Thừa

(PLVN) -  Vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam phối hợp với Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam phát hành báo cáo nghiên cứu: Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
Phối cảnh tổng thể dự án nhà ở xã hội KT Home.

Nghệ An: Ra mắt dự án nhà ở xã hội KT Home

(PLVN) - Sáng 8/9, Dự án nhà ở xã hội KT Home được chính thức ra mắt cung cấp 525 căn hộ chung cư và 23 căn nhà thấp tầng liền kề cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Một số tòa chung cư tại Thanh Xuân (Hà Nội) đang tăng giá từ 5% đến 6,5%.

Thị trường bất động sản quý II/2024 có nhiều biến chuyển tích cực

(PLVN) - Trong quý II/2024, thị trường bất động sản được đánh giá có những chuyển biến tích cực do việc đẩy mạnh thực hiện đầu tư công góp phần tác động, thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp, lãi suất ngân hàng giảm khiến giá chung cư, nhà ở riêng lẻ, nhà liền kề tại các dự án và cả nhà ở tại các khu dân cư hiện hữu tăng lên, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Nội khu phủ đầy cây xanh, cùng hàng loạt tiện ích hiện đại.

Lộ diện tòa căn hộ 'hot' nhất phân khu The Miami

(PLVN) - Tòa tháp The Miami 5 chuẩn bị ra mắt tới đây sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cho “thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ” trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Quỹ 600 căn hộ này sẽ góp phần bổ sung thêm nguồn hàng giữa thời điểm thị trường đang thiếu trầm trọng nguồn cung.
Những yếu tố gia tăng giá trị cho căn hộ khách sạn nội đô

Những yếu tố gia tăng giá trị cho căn hộ khách sạn nội đô

(PLVN) - Trong hai năm trở lại đây, căn hộ khách sạn tại Hà Nội và TP HCM luôn giữ được sức nóng nhờ tỉ lệ lấp đầy và giá thuê căn hộ tăng dần đều. Thị trường cũng chứng kiến những cái “bắt tay” giữa các đối tác lớn để ra mắt các sản phẩm cao cấp với dịch vụ tiện ích đẳng cấp như khách sạn 5 sao.