Căn hộ siêu sang “đẹp từng centimet“

(PLO) - Ông James Pitchon, Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn CBRE Thái Lan từng đưa ra ý kiến tư vấn cho các nhà phát triển bí quyết thành công khi bán căn hộ siêu sang: Không thể chỉ nói rằng đây là căn hộ tốt nhất thế giới, các chủ đầu tư phải thuyết phục thượng khách bằng những thông tin cụ thể về thương hiệu, nhà sản xuất của từng chi tiết trong căn hộ. 

Căn hộ siêu sang “đẹp từng centimet“

Khi đi thăm những nhà triệu đô, khách hàng thường đặt ra một câu hỏi: “Có điều gì khác biệt ở căn hộ hạng sang này với những căn hộ thông thường khác. Vì sao tôi phải mua?” Rõ ràng khách hàng mục tiêu của dòng sản phẩm này không những sở hữu rất nhiều bất động sản trong tay mà còn vô cùng “sành sỏi” với những “của ngon, vật lạ” khắp năm châu bốn biển. Đối với những khách hàng quyền quý này, họ tin rằng việc trở thành chủ nhân của một căn hộ “hàng hiệu” là biểu tượng của quyền lực, đẳng cấp và địa vị xã hội. Nói cách khác, giá trị mà món “đồ hiệu” này mang lại cho chủ sở hữu không chỉ là giá trị sống mà còn là giá trị khác biệt của bản thân – một nhân hiệu khác biệt. 

Theo Ông James Pitchon, bí kíp để “đốn tim” các khách hàng thượng đế này là chủ đầu tư phải chứng minh được thương hiệu, vật liệu, nhà sản xuất của từng chi tiết trong căn hộ từ: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ tới phòng tắm.  

Xét trên những tiêu chí trên, có lẽ, ở Việt Nam, chỉ có tuyệt tác mang tên D’. Palais Louis của Tân Hoàng Minh mới có thể đáp ứng tiêu chí này. 

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên, tại cửa ngõ quận Cầu Giấy, D’. Palais Louis sở hữu một vị trí cực đẹp ngay khu vực trung tâm. Từ đây, các chủ nhân có thế ngắm nhìn, tận hưởng một Hà Nội bình yên với hồ Nghĩa Đô và hồ Tây từ khuôn cửa rộng lớn của các căn hộ. 

Căn hộ siêu sang “đẹp từng centimet“ ảnh 1

Với vẻ đẹp “cổ tích châu Âu”, “tòa lâu đài” lấy cảm hứng từ cung điện Versailles (Pháp) này sử dụng rất nhiều nguyên vật liệu siêu sang, siêu bền cũng như các đồ nội thất chuẩn “đồ hiệu” mà gần như không có chủ đầu tư nào trên thị trường có thể làm được điều tương tự. 

Ấn tượng đầu tiên đối với quan khách chính là toàn bộ tòa tháp được ốp đá granite công phu, bền vững và phong cách mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Tiếp đó, đằng sau cánh cửa đồng nguyên khối chạm trổ tinh vi là một “đại sảnh cung điện” với trần cao 12,5m và những bức tranh vòm trần giàu nghệ thuật được họa sỹ lừng danh đến từ Italy vẽ bằng tay cũng như khuôn viên giếng trời rộng rãi đa âm sắc. Nghe tiếng nhạc cổ điển lẫn trong tiếng nước, những ai đã từng lang thang khám phá trời Âu đều có chung một cảm nhận, thanh âm – mà sắc ở đây quả thực gợi nhớ đến những ngày đẹp trời của nước Pháp. Trong khuôn viên đó, toàn bộ mặt tường và sàn của đại sảnh được ốp lát đá Marble được tạo điểm nhấn với 2 bức tranh đá Onyx – loại đá ngọc truyền ánh sáng tạo nên vẻ đẹp huyền hảo, lung linh như trong thần thoại.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi không gian căn hộ lại là một thế giới xa hoa riêng tư với những màu sắc nghệ thuật riêng biệt, sẽ làm “say lòng” những chủ nhân cao quý qua từng chi tiết “đỉnh cao quý phái”. Đó là những bộ sofa, ghế bành bọc nhung, rèm lụa tơ tằm, những nột thất dát vàng, khảm đá quý được hoàn toàn làm thủ công, từ khung giường, cửa gió điều hòa đến công tắc nhỏ bé. Hay là bộ chăn ga giường đệm cao cấp làm bằng tơ tằm tự nhiên pha cotton và gối làm từ lông ngỗng.  Đó còn là mặt bếp ốp đá granite sang trọng và tủ bếp bằng gỗ sồi, loại gỗ chuyên dùng sản xuất xe Bentley và Roll&Royes, và những trang thiết bị máy móc tối tân và cao cấp nhất từ các hãng danh tiếng như Bosch, Smeg và Fagor Tây Ban Nha. 

Tại sự kiện “Khám phá Kiệt tác Vượt thời gian D’. Palais Louis” tổ chức ngày 28 & 29/10/2017 vừa qua, chính thức khánh thành tòa tháp sau gần 10 năm xây dựng và kiến tạo tỉ mỉ, công phu, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ Tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đích thân mời một số thượng khách tới mở cửa ngắm nhìn các căn hộ kiệt tác tại đây. Mỗi chi tiết trong căn hộ đều là một câu chuyện dài gắn với những kỷ niệm mà ông Dũng vẫn nhớ như in. 

“Gỗ lát tại căn hộ phải hơn 5 lần tôi mới chọn được. Cứ lát lên không được lại thay đi để tìm cho kỳ được loại gỗ xứng tầm nhất. Chung kết lại, tôi chọn gỗ gõ đỏ, loại chuyên sử dụng làm báng súng. Mang gỗ báng súng ra lát sàn thì chỉ có ở mới cảm nhận được khác gì với gỗ lát căn hộ thông thường. Không chỉ êm, mát mùa hè, ấm về mùa đông mà còn có độ đẹp về màu sắc, độ bền theo thời gian”. Ông Dũng tâm huyết chia sẻ.

Căn hộ siêu sang “đẹp từng centimet“ ảnh 2

Tới một căn khác với trần được dát vàng trang trí cho khuôn viên phòng khách, ông lại chia sẻ: “Để làm được trần dát vàng này, cuối cùng tôi phải chọn tới một nghệ nhân làm vàng lâu năm. Vàng mua về để nung rồi dát là vàng miếng 9999. Cứ hết lớp này đến lớp khác mới làm ra được bức trần nghệ thuật này”. 

D’. Palais Louis, khi đã kéo tấm rèm nhung tỏa rạng dưới ánh mặt trời, thực sự là một kiệt tác đẹp tới từng centimet đủ sức quyến rũ tất cả những chủ nhân ham mê sự hoàn hảo. 

Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình và nhà mẫu vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc Văn phòng Bán hàng D’. Palais Louis: số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.vn

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.
Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

(PLVN) - Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút nhờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt khi việc sở hữu không gian văn phòng theo mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) ngày càng được quan tâm.
Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

(PLVN) - Đà Nẵng đang chuyển mình, sẵn sàng bứt tốc sau hai năm đình trệ vì đại dịch. Bên cạnh những sản phẩm mới về du lịch, giải trí, thành phố đáng sống còn được bổ sung thêm mảnh ghép mới về đô thị hiện đại, hứa hẹn đưa Đà Nẵng tiếp tục thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

(PLVN) - “Sóng lên rồi xuống” - Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn đón nhận nhiều thách thức hơn bao giờ hết. Không còn tâm lý mạo hiểm cho những cuộc đua theo đà sóng, dòng tiền giờ đây đang dần thoái lui về các dự án sở hữu giá trị thực, nhận được hậu thuẫn vững chắc từ chính phủ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho nhà đầu tư.
Bcons Bee được Khải Hưng Land phân phối đang có nhiều ưu đãi.

Bcons Bee – Chốn an cư trong mơ

(PLVN) - Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn, dự án Bcons Bee sở hữu thiết kế hiện đại cùng muôn vàn tiện ích hiện hữu. Bcons Bee hứa hẹn sẽ là tổ ấm trong mơ, tạo lập cuộc sống vững bền, thịnh vượng và ấm áp cho các gia đình trẻ ngay cạnh TP Thủ Đức, TPHCM.
Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những năm gần đây, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới của giới kinh doanh bất động sản. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này.
Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Tận hưởng bên biển luôn hấp dẫn du khách. (Ảnh minh họa)

Bất động sản đô thị biển: Hấp lực từ một cái tên

(PLVN) - Khơi mở phong cách sống giữa thiên nhiên trong lành cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ hoàn hảo, giá trị tài sản gia tăng theo từng năm... là những yếu tố của bất động sản đô thị biển mà khách hàng ưu tiên chọn lựa hậu COVID-19.