Từ khóa: #63 cổng Dịch vụ công cấp tỉnh

Quy trình, thủ tục hành chính trên cổng Dịch vụ công 63 tỉnh, thành còn phức tạp

Toàn cảnh Tọa đàm “Đánh giá 63 cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ góc độ người dùng năm 2024” diễn ra sáng nay, tại Hà Nội.
(PLVN) - Kết quả đánh giá 63 cổng dịch vụ công năm 2024 cho thấy các địa phương đã có một số cải thiện trong việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến so với kết quả rà soát năm 2023. Nhiều cổng dịch vụ công đạt mức “tốt” ở hai tiêu chí cung cấp thông tin hỗ trợ và mức độ dễ sử dụng của các công cụ tra cứu. Tuy nhiên, tất cả đều còn những điểm chưa thuận tiện cho người sử dụng, nguyên nhân là do quy trình hành chính gốc còn phức tạp và chưa số hóa hoàn toàn.