Bất động sản phía Tây Hà Nội tiếp tục “tạo sóng”

(PLO) - Thị trường bất động sản Hà Nội (BĐS) trong nửa đầu năm 2016 ghi nhận diễn biến mới khi phân khúc bất động sản cao cấp có nhiều bứt phá so với cùng kỳ năm 2015. Ngày càng nhiều dự án BĐS cao cấp thuận lợi về vị trí, tiện ích, giá cả và có chính sách bán hàng hấp dẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng.
Sapphire 4 là một “tòa nhà thông minh” với những tiện ích hiện đại chưa từng có
Sapphire 4 là một “tòa nhà thông minh” với những tiện ích hiện đại chưa từng có

Trong đó, nhiều dự án BĐS cao cấp phía Tây Hà Nội của các ông lớn ra mắt thị trường cùng thời điểm có tốc độ bán hàng tốt như: GoldSeason, Gold Silk Complex hay sắp tới là sự xuất hiện Sapphire 4 của “ông lớn” TNR Holdings hứa hẹn làm nóng thị trường BĐS tháng 6.

Nằm trong quần thể khu căn hộ cao cấp Goldmark City - “thành phố trong khu vườn” hot nhất phía Tây Hà Nội, Sapphire 4 được tận hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp của toàn khu như: công viên , hồ điều hòa, khu trường học quốc tế rộng 2 ha, khu văn phòng hiện đại, khu vui chơi giải trí với các hoạt động đa dạng: như sân Golf, bóng rổ, bóng đá, bể bơi trong nhà, ngoài trời … Bên cạnh đó, Sapphire 4 còn hút khách nhờ thiết kế độc đáo, nhiều tiện ích hướng tới cư dân.

Định nghĩa mới về tiêu chuẩn sống 

Khác biệt với các tòa khác, Sapphire 4 là một “tòa nhà thông minh”, một định nghĩa mới về tiêu chuẩn sống hiện đại, được ứng dụng công nghệ tối ưu. Những tiện ích và công nghệ thông minh ứng dụng trong tòa nhà cao cấp Sapphire 4  là duy nhất, chưa từng có tạị Việt Nam và cũng hoàn toàn mới mẻ trên thế giới.

Thư viện hiện đại giúp các con bồi dưỡng niềm đam mê với kiến thức khoa học
Thư viện hiện đại giúp các con bồi dưỡng niềm đam mê với kiến thức khoa học

Cả tòa nhà được bố trí chia thành các không gian tiện ích thông minh dành cho những gia đình trẻ năng động. Đây là nơi đáp ứng tối đa nhu cầu của bố mẹ với những tiện ích hiện đại: phòng tập Gym miễn phí, phòng chiếu phim thực ảo. 

Con cái được thoả sức khám phá không giới hạn cuộc sống xung quanh nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, trang bị cho các em kiến thức bao quát về lịch sử, địa lý, khoa học tự nhiên…  Với việc bố trí hợp lý khu nhà trẻ, Thư viện điện tử, Khu tổ hợp khám phá thế giới quan, Vườn cây xanh thực nghiệm tích hợp công nghệ thực tại tăng cường… các bạn nhỏ được thỏa sức tìm tòi, khám phá, khơi gợi sự sáng tạo và phát triển trí tuệ không ngừng. 

Khu khí tượng vật lý ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp con cái khám phá không giới hạn cuộc sống xung quanh
Khu khí tượng vật lý ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp con cái khám phá không giới hạn cuộc sống xung quanh

Vị trí đắc địa, diện tích hợp lý

Sức hấp dẫn của Sapphire 4 còn đến từ vị trí khi đây là tòa nhà có view đẹp và vị trí đắc địa nhất trong toàn khu. Hướng Đông Nam nhìn ra sân bóng, công viên hồ điều hoà và trường học. Hướng Tây Bắc nhìn xuống quảng trường Sapphire tuyệt đẹp với những Pavillion lấp lánh. Phần lớn các hướng của tòa nhà đều rộng thoáng, không mặt nào bị chắn bởi các nhà cao tầng hay các tòa bên cạnh. Chính điều này đã góp phần tăng thêm giá trị của Sapphire 4 với khách hàng.

Khu sinh học được tích hợp công nghệ thực tại tăng cường sẽ là nơi yêu thích của nhiều em nhỏ
Khu sinh học được tích hợp công nghệ thực tại tăng cường sẽ là nơi yêu thích của nhiều em nhỏ

Bên cạnh đó, là dự án đẳng cấp nhưng Sapphire 4 lại có diện tích hợp lý với chính sách bán hàng linh hoạt rất phù hợp với gia đình trẻ. Diện tích các căn hộ của Sapphire 4 được thiết kế với 4 loại diện tích từ 70m2 đến 116m2 với 2 – 3 phòng ngủ; trong đó, 85% là căn dưới 100 m2. Tức là chỉ với 2,4 tỉ đồng, khách hàng đã được sở hữu một căn hộ đẳng cấp trong khu Sapphire 4. Có thể nói, với việc bỏ ra  mức tiền vừa phải để mua căn hộ cao cấp trong tòa nhà thông minh bậc nhất Hà Nội và được tận hưởng toàn bộ tiện ích đồng bộ, hiện đại của toàn khu là cơ hội vô cùng hiếm hoi và giá trị.

Tốc độ bán hàng “khủng”

Theo đánh giá của một số nhà phân tích thị trường, Goldmark City là một trong những dự án luôn dẫn đầu thị trường về tốc độ bán hàng khu vực phía Tây Hà Nội. Tính đến thời điểm đầu tháng 6, tức là sau hơn 1 năm ra mắt, Goldmark City đã bán hơn 3.000 căn trên tổng 5.000 căn hộ. Đồng thời, đây cũng là dự án có tốc độ xây dựng nhanh, thậm chí vượt so với kế hoạch dự kiến.

Nhanh nhất là tòa Ruby cất nóc vào tháng 1/2016, các tòa còn lại Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3 dự kiến cất nóc vào tháng giữa tháng 7/2016, tức là đều vượt 3 tháng so với kế hoạch. Với Sapphire 4, mặc dù đến thời điểm cuối tháng 6 mới ra mắt nhưng tòa nhà này cũng đang được xây dựng với tốc độ rất nhanh và dự kiến sẽ cất nóc vào giữa tháng 7/2016.

Khu sân vườn rộng thoáng, xanh mướt bao quanh tòa Sapphire 4
Khu sân vườn rộng thoáng, xanh mướt bao quanh tòa Sapphire 4

Thực tế cho thấy, mặc dù chưa chính thức mở bán song các căn hộ diện tích nhỏ, các căn hộ view hướng hồ hoặc công viên tại Sapphire 4 đều đã được nhiều khách hàng tìm mua. Điều đó đồng nghĩa với cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Sapphire 4 không còn nhiều và sự xuất hiện của sản phẩm bất động sản cao cấp mang thương hiệu TNR Holdings hứa hẹn sẽ tạo một cơn sốt mới trên thị trường. 

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.