Xưởng dịch vụ Kia Phạm Văn Đồng xây dựng giá trị từ niềm tin của khách hàng

(PLO) - Chính thức khai trương từ tháng 12/2016, với những lợi thế vượt trội riêng có nên mới chỉ sau một năm đi vào hoạt động, Kia Phạm Văn Đồng đã trở thành một địa điểm uy tín cho khách hàng yêu xe thích những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Kia tại thị trường Thủ đô.

Showroom hiện đại tọa lạc tại vị trí vàng

Kia Phạm Văn Đồng nằm trên đường Phạm Văn Đồng, có vị trí đắc địa trên trên trục đường vành đai 3, tuyến giao thông huyết mạch kết nối các tỉnh phía Bắc -Đông Bắc, các khu Công nghiệp, sân bay Nội Bài… với trung tâm Thủ đô Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ xe Kia.

Tọa lạc tại khu đất vàng, ngay gần các khu trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị của quận Cầu Giấy, showroom Kia Phạm Văn Đồng nổi bật trên nền diện tích 6000m2 với nhận diện thương hiệu riêng có của tập đoàn Kia Motors theo chuẩn showroom 3S bao gồm: trưng bày và bán sản phẩm (sales), dịch vụ (service), phụ tùng chính hãng (sparepart) và các khu vực chức năng hiện đại. Trong đó, khu trưng bày sang trọng có diện tích gần 1000m2 với đầy đủ mẫu xe mới nhất tại thị trường Việt Nam: Kia Morning, Kia Sorento, Kia Sedona, Kia Optima và đặc biệt là mẫu xe sang Kia Quoris. Xưởng dịch vụ của Kia Phạm Văn Đồng rộng 5.200m2, nằm liền kề khu trưng bày và văn phòng với nhiều trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đáp ứng công suất 200 xe/ngày. 

Phòng trưng bày và khu văn phòng đậm chất Kia
Phòng trưng bày và khu văn phòng đậm chất Kia

Trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Kia, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chuyên  nghiệp đón tiếp trong phòng chờ Kia Lounge với không gian ấm cúng, sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc xe tại xưởng. 

Phòng chờ cho khách hàng hiện đại, sang trọng
Phòng chờ cho khách hàng hiện đại, sang trọng

Dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp

Để đáp ứng các tiêu chí ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp mà THACO đặt ra cho toàn hệ thống phân phối ô tô trên toàn quốc, Kia Phạm Văn Đồng đã được chú trọng đầu  tư cơ sở hạ tầng vật chất đồng bộ, trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn toàn cầu mà Kia Motors đặt ra. Trong đó, xưởng dịch vụ là một yếu tố tiên phong.

Khu xưởng dịch vụ được bố trí 3 tầng với các khu chức năng chuyên biệt: tầng 1 là bảo dưỡng – sứa chữa chung với 22 khoang sửa chữa, tầng 2 là khu sửa chữa đồng sơn nhanh và tầng 3 dành trọn cho các xe sửa chữa đồng sơn nặng. Để đảm bảo chất lượng sửa chữa nhưng vẫn đáp ứng được tiến độ mà khách hàng mong muốn, Kia Phạm Văn Đồng đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại như máy chuẩn đoán tiên tiến, máy kiểm tra bình điện, máy đo lực phanh, đo góc đặt, thiết bị cân bằng động bánh xe… mang lại hiệu quả sửa chữa cao nhất.

Kỹ thuật viên vận hành thiết bị Cân bằng động bánh xe
Kỹ thuật viên vận hành thiết bị Cân bằng động bánh xe

Tầng 2 và tầng 3 được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động đồng sơn với công suất lên đến 100 xe/ngày. Khu vực này được thiết kế 54 khoang sửa chữa và 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng tốt yêu cầu những chiếc xe đồng sơn nặng. Đặc biệt Kia Phạm Văn Đồng được lắp đặt hệ thông line chuyền sơn chuyên nghiệp bao gồm hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động tạo sự đồng bộ, liên kết các khâu, nâng cao độ chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe, và tùy theo từng trường hợp đồng sơn, Kia Phạm Văn Đồng có thể giao xe hoàn thiện đồng sơn đến cho khách hàng trong vòng 4 tiếng đồng hồ. 

Kỹ thuật viên đang thực hiện đồng sơn trên hệ thống dây chuyền
Kỹ thuật viên đang thực hiện đồng sơn trên hệ thống dây chuyền

Cùng với hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại trình độ chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm và thái độ phục vụ nhiệt  tình của các kỹ thuật viên Kia Phạm Văn Đồng được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, xưởng dịch vụ của showroom Kia có … kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, thực hành những kiến thức cũng như thiết bị sửa chữa mới nhất và sẽ trải qua nhiều đợt kiểm tra đánh giá theo tiêu chuẩn chính hãng. Đây cũng là những yếu tố tạo dựng giá trị khác biệt của THACO nói chung và Showroom Kia Phạm Văn Đồng nói riêng trong việc xây dựng và phát triển giá trị niềm tin, uy tín đến khách hàng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.