Xu hướng ưu đãi khách hàng song song với công tác cộng đồng của doanh nghiệp Việt

MobiFone sẽ được những nhóm khách hàng đa dạng hơn nhớ tới nhờ những ưu đãi tâm lý và thiết thực
MobiFone sẽ được những nhóm khách hàng đa dạng hơn nhớ tới nhờ những ưu đãi tâm lý và thiết thực
(PLO) - Đổi điện thoại 2G cũ lấy smartphone 3G là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chiến dịch “Kết niềm vui – Khơi sức trẻ” đang được MobiFone  triển khai, dành riêng cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. 

Những chiếc điện thoại 2G thu được từ chương trình sẽ được trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhân rộng ý nghĩa nhân văn của chương trình cũng như toàn bộ chiến dịch.

Trong số các nhà mạng hiện tại ở Việt Nam, MobiFone vốn được biết đến như sự lựa chọn được những người có thu nhập cao ưa chuộng. Tuy nhiên, trong những nỗ lực chăm sóc tốt nhất cho tập khách hàng sẵn có, MobiFone cũng rất ý thức việc tìm hiểu, mở rộng và giữ chân các tập khách hàng mới, khách hàng chưa thường xuyên. Để thực hiện điều này, MobiFone triển khai nhiều những chiến dịch, chương trình khuyến mại lớn, có ưu đãi hấp dẫn và dành riêng cho từng nhóm khách hàng cụ thể.

Trong thời gian vừa qua, MobiFone khởi động chiến dịch “Kết niềm vui – Khơi sức trẻ” với hoạt động trọng tâm là chương trình “Đổi máy 2G lấy máy 3G”, hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh - sinh viên. Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu truy cập Internet cao để phục vụ việc liên lạc, học tập cũng như giải trí với bạn bè. Nhưng thực tế cho thấy, khá nhiều bạn trẻ không có điều kiện kinh tế dư giả đủ để sở hữu một chiếc điện thoại 3G với những tính năng, tiện ích hấp dẫn một cách dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu của bộ phận khách hàng lớn và tiềm năng này, MobiFone đưa ra chương trình đổi máy 2G cũ lấy máy 3G mới. Cụ thể, khi các bạn học sinh, sinh viên mang điện thoại 2G cũ bất kì đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, họ sẽ được đổi sang một smartphone 3G mới tinh, hiện đại với giá chỉ còn 50% giá máy thị trường. Đi kèm với việc đổi máy là những gói dịch vụ được áp dụng riêng cho học sinh, sinh viên.

Ví dụ, không cần tiêu tốn nhiều tiền 3G nữa, các bạn trẻ vẫn có thể truy cập mạng xã hội Facebook trong một khoảng thời gian dài với 2GB dữ liệu 3G được tặng. Cùng với đó, nhu cầu liên lạc cũng sẽ được thoả mãn khi MobiFone dành thêm 300 phút gọi điện nội mạng (trong tháng) và nhiều ưu đãi khác về giá cho người dùng.

MobiFone cho biết: “Những chiếc máy 2G cũ khi mang tới chương trình sẽ được tập hợp và trao lại cho đồng bào tại các vùng còn có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động thiết thực để những người có thu nhập thấp có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm viễn thông di động...”

Phát biểu tại Báo cáo của Ngân hàng Thế giới về lợi ích số (tháng 3/2016), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã khẳng định công nghệ số góp phần nâng cao năng suất lao động, tận dụng hiệu quả sức người và tài nguyên thiên nhiên trong công cuộc phát triển. Hơn nữa, công nghệ số, đặc biệt là Internet và điện thoại di động đã giúp nhóm người hay bị thua thiệt, yếu thế trong xã hội cũng được chia sẻ, thụ hưởng, đóng góp vào thành tựu chung của nhân loại.

Từ đây có thể thấy, với những chương trình thiết thực như đổi điện thoại 2G lấy smartphone 3G nói riêng, chiến dịch “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” nói chung của MobiFone đã góp phần hiện thực hoá và nhân rộng ra cộng đồng chủ trương của Chính phủ khuyến khích phát triển công nghệ số, tận dụng công nghệ thông tin để đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Có thể nói, việc kết hợp những ưu đãi khách hàng với công tác xã hội là cách làm đúng và hiệu quả để các doanh nghiệp ghi điểm với cộng đồng. Tuy nhiên, mọi hoạt động, chiến lược đều cần dựa trên nhu cầu thiết thực và chính đáng của khách hàng, cộng đồng mục tiêu mà doanh nghiệp phải đầu tư sự quan tâm đúng mực mới có thể nắm bắt. Có thể nói, MobiFone đã thành công trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp viễn thông lớn bằng cách kết nối những nhu cầu giữa nhiều tầng lớp xã hội, đem lại những giá trị đích thực cho mọi người dùng.

Đọc thêm

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.