Xu hướng ưu đãi khách hàng song song với công tác cộng đồng của doanh nghiệp Việt

MobiFone sẽ được những nhóm khách hàng đa dạng hơn nhớ tới nhờ những ưu đãi tâm lý và thiết thực
MobiFone sẽ được những nhóm khách hàng đa dạng hơn nhớ tới nhờ những ưu đãi tâm lý và thiết thực
(PLO) - Đổi điện thoại 2G cũ lấy smartphone 3G là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chiến dịch “Kết niềm vui – Khơi sức trẻ” đang được MobiFone  triển khai, dành riêng cho nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. 

Những chiếc điện thoại 2G thu được từ chương trình sẽ được trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhân rộng ý nghĩa nhân văn của chương trình cũng như toàn bộ chiến dịch.

Trong số các nhà mạng hiện tại ở Việt Nam, MobiFone vốn được biết đến như sự lựa chọn được những người có thu nhập cao ưa chuộng. Tuy nhiên, trong những nỗ lực chăm sóc tốt nhất cho tập khách hàng sẵn có, MobiFone cũng rất ý thức việc tìm hiểu, mở rộng và giữ chân các tập khách hàng mới, khách hàng chưa thường xuyên. Để thực hiện điều này, MobiFone triển khai nhiều những chiến dịch, chương trình khuyến mại lớn, có ưu đãi hấp dẫn và dành riêng cho từng nhóm khách hàng cụ thể.

Trong thời gian vừa qua, MobiFone khởi động chiến dịch “Kết niềm vui – Khơi sức trẻ” với hoạt động trọng tâm là chương trình “Đổi máy 2G lấy máy 3G”, hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh - sinh viên. Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu truy cập Internet cao để phục vụ việc liên lạc, học tập cũng như giải trí với bạn bè. Nhưng thực tế cho thấy, khá nhiều bạn trẻ không có điều kiện kinh tế dư giả đủ để sở hữu một chiếc điện thoại 3G với những tính năng, tiện ích hấp dẫn một cách dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu của bộ phận khách hàng lớn và tiềm năng này, MobiFone đưa ra chương trình đổi máy 2G cũ lấy máy 3G mới. Cụ thể, khi các bạn học sinh, sinh viên mang điện thoại 2G cũ bất kì đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, họ sẽ được đổi sang một smartphone 3G mới tinh, hiện đại với giá chỉ còn 50% giá máy thị trường. Đi kèm với việc đổi máy là những gói dịch vụ được áp dụng riêng cho học sinh, sinh viên.

Ví dụ, không cần tiêu tốn nhiều tiền 3G nữa, các bạn trẻ vẫn có thể truy cập mạng xã hội Facebook trong một khoảng thời gian dài với 2GB dữ liệu 3G được tặng. Cùng với đó, nhu cầu liên lạc cũng sẽ được thoả mãn khi MobiFone dành thêm 300 phút gọi điện nội mạng (trong tháng) và nhiều ưu đãi khác về giá cho người dùng.

MobiFone cho biết: “Những chiếc máy 2G cũ khi mang tới chương trình sẽ được tập hợp và trao lại cho đồng bào tại các vùng còn có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hành động thiết thực để những người có thu nhập thấp có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm viễn thông di động...”

Phát biểu tại Báo cáo của Ngân hàng Thế giới về lợi ích số (tháng 3/2016), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã khẳng định công nghệ số góp phần nâng cao năng suất lao động, tận dụng hiệu quả sức người và tài nguyên thiên nhiên trong công cuộc phát triển. Hơn nữa, công nghệ số, đặc biệt là Internet và điện thoại di động đã giúp nhóm người hay bị thua thiệt, yếu thế trong xã hội cũng được chia sẻ, thụ hưởng, đóng góp vào thành tựu chung của nhân loại.

Từ đây có thể thấy, với những chương trình thiết thực như đổi điện thoại 2G lấy smartphone 3G nói riêng, chiến dịch “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” nói chung của MobiFone đã góp phần hiện thực hoá và nhân rộng ra cộng đồng chủ trương của Chính phủ khuyến khích phát triển công nghệ số, tận dụng công nghệ thông tin để đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Có thể nói, việc kết hợp những ưu đãi khách hàng với công tác xã hội là cách làm đúng và hiệu quả để các doanh nghiệp ghi điểm với cộng đồng. Tuy nhiên, mọi hoạt động, chiến lược đều cần dựa trên nhu cầu thiết thực và chính đáng của khách hàng, cộng đồng mục tiêu mà doanh nghiệp phải đầu tư sự quan tâm đúng mực mới có thể nắm bắt. Có thể nói, MobiFone đã thành công trong việc củng cố hình ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp viễn thông lớn bằng cách kết nối những nhu cầu giữa nhiều tầng lớp xã hội, đem lại những giá trị đích thực cho mọi người dùng.

Tin cùng chuyên mục

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Đọc thêm

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc

Phạm Quỳnh Hương - Chuyên gia chăm sóc - tạo mẫu tóc: Từ niềm đam mê tới hành trình trao đi hạnh phúc
(PLVN) - Với những thành công trong bộ môn tóc, đặc biệt là trị rụng - kích mọc tóc, doanh nhân Phạm Quỳnh Hương đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc - tạo mẫu tóc, đặc biệt, chị được biết đến là người dẫn đầu đưa các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam.

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B

Dương James - Tổng Giám đốc Dcorp Vietnam: 'Thuyền trưởng' của những giải pháp quản trị chuyên sâu ngành F&B
(PLVN) -  Nếu để ý trên thị trường phần mềm cho ngành F&B sẽ thấy vô vàn những giải pháp nhỏ và phổ biến của các startup trong nước, nhưng đi sâu vào tìm hiểu kỹ lại thấy ở phân khúc các chuỗi nhà hàng lớn thì hầu hết lại đang sử dụng giải pháp do Dcorp Vietnam cung cấp. Với sự chỉ huy của “thuyền trưởng” James Dương Nguyễn, Dcorp là công ty đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp quản trị vận hành chuyên nghiệp ở trình độ và tiêu chuẩn quốc tế.

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'

Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond: 'Cuộc đời bạn là do bạn nắm giữ'
(PLVN) -  Bắt đầu sự nghiệp từ con số 0, doanh nhân Cao Thị Thanh - CEO Công ty TNHH Cao Diamond đã vượt qua muôn trùng thử thách để nâng tầm tên tuổi và thương hiệu. Trên tất cả, khó khăn chưa từng khiến nữ doanh nhân nản lòng. Chính quyết tâm và lòng can đảm, dám thử thách những điều mới lạ đã giúp Cao Thanh đạt được những thành công nhất định ngay khi còn trẻ tuổi.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.
(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Biến hóa phong cách hè cùng trang sức Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows
(PLVN) - Khi những tia nắng óng ả mùa hè len lỏi qua từng tán lá cũng là lúc khơi gợi sự say mê của phái nữ với những màu sắc tươi trẻ, rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “nâng tầm” phong cách với những bộ trang sức kim cương lấp lánh được chế tác từ kim cương viên 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI.

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG
(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.