Xin cho biết về dịch vụ Quality Care là gì và Lợi ích của qui trình dịch vụ Quality Care đối với khách hàng như thế nào? (Hoàng Mạnh Hùng-hoangmanhhung@yahoo.com.vn)

Xin cho biết về dịch vụ Quality Care là gì và Lợi ích của qui trình dịch vụ Quality Care đối với khách hàng như thế nào? (Hoàng Mạnh Hùng-hoangmanhhung@yahoo.com.vn)

Xin cho biết về dịch vụ Quality Care là gì và Lợi ích của qui trình dịch vụ Quality Care đối với khách hàng như thế nào?

Trả lời

Dịch vụ Quality Care gồm 3 cấu thành: Quy Trình Dịch Vụ 12 Bước; 5S và Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng (DCRC). Việc phối hợp thực hiện 3 cấu thành này nhằm thỏa mãn cao nhất mong đợi của khách hàng như:

Cung cấp cuộc hẹn thuận tiện

Đón tiếp nhanh chóng và thân mật

Báo giá cố định trước khi bắt đầu sửa chữa

Hoàn tất theo thời gian thỏa thuận

Cung cấp phương tiện đi lại

Khu vực chờ đợi thoải mái

Sửa chữa đúng ngay lần đầu

Giải thích rõ công việc và chi phí

  • Ford Việt Nam