Xe ô tô chết máy giữa đường ray, tài xế thoát chết hy hữu

Xe ô tô chết máy giữa đường ray, tài xế thoát chết hy hữu
(PLO) - Xe ô tô gần qua hết đường sắt thì chết máy cùng lúc tàu hàng lao tới, tài xế may mắn kịp mở cửa thoát ra ngoài sau vài giây chiếc xe nát bét nằm bên đường ray. 
Vào khoảng 18h ngày 13/9, chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi do một người đàn ông điều khiển từ đường ngang dân sinh vượt qua đường sắt để ra Quốc lộ 1A. Khi xe ô tô vừa đi qua hết đường ngang ngang thì bất ngờ chết máy, chiếc xe nằm ngang trên đường ray. 
Hiện trường chiếc xe ô tô nát bét nằm bên cạnh đường ray
 Hiện trường chiếc xe ô tô nát bét nằm bên cạnh đường ray
Cùng lúc này, tàu hàng mang số hiệu 230 chạy theo hướng Vinh – Hà Nội đang lao tới, tài xế may mắn mở kịp cửa thoát ra ngoài, chiếc xe ô tô bị tàu tông văng xa một đoạn hơn 20m mới dừng lại. Tại hiện trường, ôtô bị tông nát bét phần đầu, biến dạng hoàn toàn, một phần hệ thống biển báo nguy hiểm của đường sắt bị tông gãy. 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe ô tô đã tháo biển kiểm soát, tàu hàng phải dừng lại để giải quyết vụ việc. Tại vị trí xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt đã có gắn hệ thống biển báo, đèn tín hiệu cảnh báo nhưng không có rào chắn. Lực lượng cứu hộ đã có mặt đưa chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường, tàu hàng sau đó tiếp tục theo lịch trình của mình.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.