Xe đầu kéo mất lái gây tai nạn, đèo Bảo Lộc tắc nghẽn nhiều giờ

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ôtô và xe đầu kéo, khiến giao thông qua khu vực đèo Bảo Lộc bị tắc nghẽn, các phương tiện giao thông mắc kẹt kéo dài nhiều kilômét.

Khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 6/6, tại Km 100 Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, thuộc thị trấn Đạ M’ri, huyện Đa Hoai, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ôtô và xe đầu kéo, khiến giao thông qua khu vực này bị tắc nghẽn, các phương tiện giao thông mắc kẹt kéo dài nhiều kilômét.

Thông tin ban đầu, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51C-10789 kéo theo rơmoóc mang biển kiểm soát 51R-31065 đi theo hướng Bảo Lộc về Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến địa điểm trên, xe đầu kéo mất lái đã đâm vào xe tải cùng chiều phía trước. Chưa dừng lại đó, xe kéo rơmoóc lại tiếp tục tông vào xe tải mang biển kiểm soát 60C-289.47 đi ngược chiều.

Hậu quả vụ tai nạn liên hoàn khiến đầu xe tải mang biển kiểm soát 60C-289.47 biến dạng hoàn toàn. Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã huy động xe cứu thương đưa người đi cấp cứu và phân luồng giao thông.

Theo Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tại huyện Đạ Hoai, vụ tai giao thông không có người bị thương nặng nhưng kẹt xe kéo dài trong nhiều giờ. Cho đến thời điểm 17 giờ 50 phút, ngày 6/6, đèo Bảo Lộc vẫn còn tắc cục bộ từ hai chiều và chưa được thông tuyến. Lực lượng chức năng tiến hành công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Quốc lộ 20, đặc biệt là đoạn qua đèo Bảo Lộc là tuyến đường thường xuyên xảy ra tai nạn, do các tài xế phóng nhanh vượt ẩu.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.