Xây dựng nhà máy thông minh để đón đầu nhu cầu thị trường

(PLVN) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang khẩn trương hoàn thiện tại Hà Nam một dạng nhà máy thông minh (smart factory), sử dụng nhiều thiết bị tự động hóa trong dây chuyền sản xuất, đạt độ chính xác tuyệt đối và sai sót kỹ thuật trên sản phẩm cực kỳ thấp nhằm chủ động sản phẩm cung ứng ra thị trường. 
Nhà máy Tân Á Đại Thành Hà Nam dự kiến đi vào hoạt động vào quý II năm 2019 Nhà máy Tân Á Đại Thành Hà Nam dự kiến đi vào hoạt động vào quý II năm 2019

Người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên dùng hàng Việt

Hơn chục năm nay, khi thị trường bình nước nóng có sự tham gia của một số doanh nghiệp Việt, người tiêu dùng đã có thêm nhiều cơ hội lựa chọn. Đặc biệt, những sản phẩm “made in Việt Nam” bền, đẹp, giá cả hợp lý ngày càng chiếm được niềm tin và sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trong thị trường nhộn nhịp với sự hiện diện của khoảng hơn 20 nhãn hàng bình nước nóng, thương hiệu Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.  Chị Trần Minh Hằng - chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Nguyễn Lương Bằng  (Đống Đa, Hà Nội) - cho biết: “Từ đầu tháng 10/2018 đến nay, trung bình mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 10 - 15 chiếc bình nước nóng các loại. Trong đó, bình nước nóng Rossi Arte được khách mua lựa chọn nhiều do sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng mới nên rất được lòng khách hàng”.

Còn anh Phạm Trung Hiếu - chủ cửa hàng điện máy tại Tây Hồ (Hà Nội) - cho hay, năm nay sức mua sản phẩm bình nước nóng đã tăng vọt, trong đó, sản phẩm có thương hiệu Việt có sản lượng tiêu thụ đáng kể, nhất là dòng sản phẩm Rossi Arte. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, dòng sản phẩm này còn được người tiêu dùng quan tâm bởi thiết bị ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trung bình mỗi ngày cửa hàng tôi bán được 7 - 9 chiếc bình nước nóng loại này” - anh Hiếu chia sẻ.

Chủ động trong sản xuất - chiến lược đúng đắn để chiếm lĩnh thị trường

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với sản phẩm bình nước nóng, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư công nghệ, máy móc, nhà xưởng để sản xuất và chủ động sản phẩm cung ứng ra thị trường. 

Câu chuyện chủ động trong sản xuất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành -  doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu bình nước nóng - là một điển hình. Nhận định nhu cầu bình nước nóng tại Việt Nam sẽ tăng mạnh, trong chiến lược dài hơi của mình, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang khẩn trương hoàn thiện tại Hà Nam một nhà máy thông minh (Smart factory) trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi sử dụng nhiều thiết bị tự động hóa trong dây chuyền sản xuất, đạt độ chính xác tuyệt đối và sai sót kỹ thuật trên sản phẩm cực kỳ thấp. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhà máy đi vào hoạt động được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường bình nước nóng và tiếp tục chiếm lĩnh thị phần số 1 bình nước nóng tại Việt Nam cũng như khu vực.

Xây dựng nhà máy thông minh để đón đầu nhu cầu thị trường ảnh 1
Sản phẩm bình nước nóng Việt ngày càng đa dạng, mẫu mã đẹp và chất lượng cao

Hiện nay, Tân Á Đại Thành sở hữu 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 13 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và 1 nhà máy đặt tại CHDCND Lào,... Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và chiến lược kinh doanh khác biệt, các sản phẩm bình nước nóng của Tân Á Đại Thành luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Tân Á Đại Thành là 1 trong số rất ít doanh nghiệp Việt Nam hiện nay thực hiện đồng thời vừa sản xuất vừa kinh doanh, chính vì thế doanh nghiệp này luôn chủ động được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến xuất thành phẩm, mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Bình nước nóng Rossi Arte đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm (Pháp). Năm 2018 cũng là năm đầu tiên Tân Á Đại Thành xuất khẩu những sản phẩm mang thương hiệu Rossi, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của sản phẩm Việt khi bắt đầu vươn mình ra thế giới.

Năm 2018 khép lại bằng những ấn tượng đáng ghi nhận trên thị trường bình nước nóng, mở ra những triển vọng hứa hẹn cho thị trường này trong năm 2019.

Xuân Trần
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tấn công 8 tụ điểm tập kết, livestream bán hàng không rõ nguồn gốc liên tỉnh Hà Nội, Hưng Yên

Lực lượng chức năng tiến hàng kiểm tra số tang vật vi phạm.
(PLVN) - Ngày 22/6, 8 mũi tấn công của lực lượng Quản lý thị trường bao gồm Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương, Cục QLTT Hà Nội và Cục QLTT Hưng Yên đã phối hợp với Công an TP Hà Nội tổng tấn công vào các địa điểm kinh doanh, thu giữ hàng trăm nghìn sản phẩm chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang và gia dụng có dấu hiệu nhập lậu, được bán chủ yếu trên mạng.

Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi
(PLVN) - Từ ngày 18/06/2021, Sacombank triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Giá vàng hôm nay 21/6: Vàng có thể tiếp tục giảm

Hình minh họa.
(PLVN) - Trong tuần qua giá vàng thế giới sụt giảm mạnh nhất trong vòng hơn 1 năm. Mặc dù cùng xu hướng giảm theo giá vàng thế giới, song giá vàng trong nước tuần qua có sự điều chỉnh giảm chậm hơn. Theo giới phân tích, giá vàng có thể còn tiếp tục giảm trong tuần này.

Vàng 'rớt giá', khả năng nhà đầu tư sẽ nhảy vào thị trường 'bắt đáy'

Hình minh họa.
(PLVN) - Thị trường vàng thế giới vừa trải qua tuần lao dốc mạnh . Nếu so với đỉnh gần nhất ghi nhận được vào đầu tháng này, giá vàng thế giới hiện tại đã giảm hơn 140 USD/ounce, tương đương 7,5% giá trị. Theo giới phân tích, thời điểm này sẽ có nhiều người nhảy vào thị trường và tìm mua khi giá giảm.

Hỗ trợ doanh nghiệp mùa COVID: SHB miễn phí chuyển khoản qua Ebank

Hỗ trợ doanh nghiệp mùa COVID: SHB miễn phí chuyển khoản qua Ebank
(PLVN) - Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các hoạt động kinh doanh đều chịu nhiều ảnh hưởng, nhằm tiếp sức cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn mùa dịch, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Gói tài khoản thanh toán toàn diện với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt miễn 100% phí chuyển khoản qua Ebank, tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp cùng những ưu đãi vượt trội khác.