Xây dựng hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc cho người dân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Garmin hợp tác chiến lược với Dai-ichi Life Việt Nam nhằm xây dựng hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc cho người dân Việt Nam

Không dừng lại ở việc cung cấp những dịch vụ hữu ích cho từng cá nhân, mà giờ đây Garmin đã mở rộng đến những doanh nghiệp có nhu cầu về sức khỏe. Nếu bạn là một doanh nghiệp và đang tìm kiếm một chương trình chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của mình, hay chương trình cải tiến để cải thiện sức khỏe, thu hút khách hàng thì hãy tìm kiếm Garmin Health, nhà cung cấp giải pháp sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu, tận dụng dữ liệu và thông tin chuyên sâu của hệ sinh thái sản phẩm Garmin.

Nhiệm vụ của Garmin Health là cung cấp các giải pháp công nghệ sức khoẻ được điều chỉnh và phát triển phù hợp cho từng chương trình khác nhau các doanh nghiệp, dựa trên lợi thế dữ liệu cảm biến SDK hoặc API để thu thập và tận dụng dữ liệu sinh lý từ danh mục thiết bị đeo thông minh đa dạng của Garmin nhằm mang đến các giải pháp tốt nhất, các dịch vụ đa dạng về bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp, bệnh nhân...để theo dõi hoặc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Với lộ trình đẩy mạnh phát triển Garmin Health tại Việt Nam, hôm nay, Garmin Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tại Trụ Sở chính Dai-ichi Life Việt Nam, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Cấp cao hai doanh nghiệp, đại diện cơ quan truyền thông, nhân viên và khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam. Nhằm hướng tới mục tiêu chung là kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dân Việt Nam dựa trên các thông số và đánh giá về sức khỏe/ thể lực/ hoạt động thể chất.

Garmin Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam nhằm xây dựng hệ sinh thái sức khoẻ và hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Garmin Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam nhằm xây dựng hệ sinh thái sức khoẻ và hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

“Sứ mệnh của Garmin Health là cải thiện sức khỏe người dùng bằng cách phát triển các thiết bị đeo phong phú và hệ sinh thái được kết nối, cùng phần mềm quản lý sức khỏe cung cấp dữ liệu cảm biến sinh học đầy đủ hơn và dễ tiếp cận hơn cho các nhà nghiên cứu. Thông qua sự hợp tác cùng Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi tin rằng đây sẽ là bước đệm cho việc mở rộng kinh doanh của Garmin Health Việt Nam cũng như góp phần kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng Việt Nam”, ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin, chia sẻ.

Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin phát biểu tại sự kiện.

Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin phát biểu tại sự kiện.

Theo đó, các dữ liệu chi tiết về sức khỏe và hoạt động thể chất được ghi nhận trên thiết bị Garmin sẽ được đồng bộ qua ứng dụng Dai-ichi Connect - ứng dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng của Dai-ichi Life Việt Nam, từ đó đưa ra những lời khuyên và giải pháp/ chương trình chăm sóc sức khỏe hữu ích, giúp nâng cao và duy trì cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người dùng.

Thông qua chỉ số Sức khỏe Dai-ichi tính toán dựa trên thông tin được cá nhân hóa, hệ sinh thái Chăm sóc Sức khỏe và Hạnh phúc của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp cung cấp những thông tin hữu ích để khách hàng sống vui khỏe mỗi ngày thông qua các bài viết về sức khỏe, thường thức đời sống; hỗ trợ khách hàng kịp thời nhận biết các vấn đề liên quan đến sức khỏe; từ đó, mang đến giải pháp giúp khách hàng điều trị/ chăm sóc sức khỏe toàn diện bằng việc tham gia các thử thách sống khỏe và dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia Chương trình điểm thưởng thông qua việc sử dụng các tính năng liên quan đến sức khỏe trên Dai-ichi Connect, tích lũy điểm để đổi ngay những ưu đãi/ phần quà hỗ trợ sức khỏe: đồng hồ thông minh Garmin, voucher giảm giá khi mua thiết bị Garmin,…

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết:“Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc. Việc hợp tác chiến lược với Garmin, một đối tác toàn cầu uy tín trong lĩnh vực phát triển sản phẩm và công nghệ về sức khỏe, không chỉ tạo cơ hội mang đến thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam, mà còn nâng tầm vị thế và uy tín thương hiệu của hai bên tại thị trường Việt Nam khi đồng hành cùng nhau trong hành trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái Chăm sóc Sức khỏe và hạnh phúc bền vững cho khách hàng và gia đình, cộng đồng trên nền tảng ứng dụng Dai-ichi Connect. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng hai bên sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững trên tinh thần “Khách hàng là trên hết” nhằm góp phần thúc đẩy lối sống khỏe mạnh, năng động cho người dân Việt Nam, giúp mỗi người, mỗi nhà sống khỏe, sống vui và hạnh phúc hơn mỗi ngày”.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam.

Sự hợp tác này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình mở rộng của Garmin Health, trong hành trình hợp tác chiến lược đôi bên sẽ thương thảo và xúc tiến nhiều hoạt động liên quan đến giải pháp tối ưu hóa dữ liệu sức khỏe của người dùng để khuyến khích họ vận động - sống khỏe thành thói quen như: đi bộ thường xuyên, ngủ đủ giấc và tích cực theo dõi các chỉ cơ thể. Trong tương lai gần, hai bên sẽ cố gắng phát triển thêm nhiều ý tưởng để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Các dữ liệu về sức khỏe và hoạt động thể chất trên thiết bị Garmin sẽ được đồng bộ qua ứng dụng Dai-ichi Connect giúp đưa ra những lời khuyên và giải pháp/ chương trình chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Các dữ liệu về sức khỏe và hoạt động thể chất trên thiết bị Garmin sẽ được đồng bộ qua ứng dụng Dai-ichi Connect giúp đưa ra những lời khuyên và giải pháp/ chương trình chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.