Tuyên truyền, xử lý thông tin trên mạng xã hội của cơ quan Đảng, Nhà nước (Kỳ 3): Lựa chọn vấn đề bắt đầu từ nhu cầu xã hội

Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã thu được nhiều kết quả tích cực.
(PLVN) - Một trong những hạn chế lớn nhất hiện nay là hình thức tuyên truyền đang bị xơ cứng, khuôn mẫu. Do vậy, để đem lại hiệu quả cao nhất trong việc định hướng dư luận trên không gian mạng, điều đầu tiên các cơ quan chức năng cần làm là nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của nhân dân, từ đó đề ra phương pháp tác động phù hợp.