Wow Korea Im Hye Rim và “bí kíp” giữ gìn làn da không tì vết

(PLVN) - Cty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam trở thành công ty phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc của  Sung Won Cosmetic co.,ltd. Sung Won Cosmetic có truyền thống sản xuất xà phòng uy tín và chất lượng hàng đầu Hàn Quốc với lượng lớn sản phẩm được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hà Lan... 

Trong đó, Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm đa dạng như với những chức năng công dụng tuyệt vời: Xà phòng rửa chân có chức năng rửa sạch chân khử mùi hôi chân, khử mùi hôi vùng nách; Xà phòng đuổi côn trùng; Xà phòng than hoạt tính có chức năng giảm viêm lang lông, mụn lung, tẩy tế bào chết; Xà phòng giặt đồ lót kháng khuẩn; Xà phòng giặt khăn lau kháng khuẩn; Xà phòng mặt nạ rửa mặt; Xà phòng trị rụng tóc..

 
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa bà Quách Kim Hương – Giám đóc Công ty TNHH XNK Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam với ông Kim Myung Ho – TGĐ Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd.
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa bà Quách Kim Hương – Giám đóc Công ty TNHH XNK Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam với ông Kim Myung Ho – TGĐ Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd. 

Một số diễn viên dùng sản phẩm Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam như “bí kíp” giữ gìn làn da không tì vết như sao Hàn trong đó có ca sĩ Đan Trường.

Ngoài thực hiện chế độ ăn ngủ hợp lý, anh Bo - Đan Trường cũng luôn chú trọng vào việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc. 

Hình ảnh Đan Trường U50 chẳng hề thua kém Đan Trường của thuở 20 ngày nào. Bởi vậy, sức hút của “anh Bo” Đan Trường bao năm nay vẫn không hề suy giảm theo thời gian, dù đã là “chồng người ta”. Anh vẫn là gương mặt ca sĩ được săn đón tại các sân khấu trong nước và hải ngoại.

Chia sẻ về bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi, nam ca sĩ cho biết, giữa một đống công việc, di chuyển liên tục, ăn uống và giấc ngủ thất thường, thì anh giữ được dáng vẻ cân đối là điều không phải dễ dàng.  

Để giữ ngoại hình trẻ trung “thách thức” thời gian này, hàng ngày anh phải sắp xếp làm việc và ngủ nghỉ phù hợp, hiệu quả. Anh ngủ ít nhất là 5 tiếng/1 ngày, hoặc ngủ đầy đủ là 8 tiếng/1 ngày. Ngoài ra, anh tập gym ít nhất 2 lần/1 tuần, trung bình 4 – 6 ngày/1 tuần, không rượu bia hay thuốc lá, nếu có rượu bia thì luôn có chừng mực. Anh cũng không ăn dầu mỡ, ít ăn cơm, chỉ ăn khoảng 1/4 hoặc nửa chén cơm, ăn nhiều rau, trái cây và thức ăn.

“Không ăn da heo, gà, vịt, mỡ heo, nói chung là tránh cholesterol, ngoại trừ mỡ cá là tốt nhất cho da và mắt. Và điều quan trọng trong cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần phải thật là thoải mái, thì sẽ làm cho con người mình tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất”, Đan Trường chia sẻ.

 
Anh Bo Đan Trường ưu tiên sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc.
Anh Bo Đan Trường ưu tiên sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc. 

Đặc biệt, theo anh Bo, ngoài thực hiện chế độ ăn ngủ hợp lý, anh cũng luôn chú trọng vào việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên. Các sản phẩm được anh Bo lựa chọn thường là hàng nội địa Hàn Quốc. Đặc biệt, một sản phẩm “gây nghiện” ở Hàn Quốc là xà phòng than hoạt tính cũng được anh tin dùng. Nhờ vậy mà mọi dấu hiệu thời gian trên gương mặt của anh không còn, anh luôn có một làn da tươi trẻ, căng bóng, sáng mịn dù đã U50.

Nam ca sĩ cũng bật mí: “Mới đây Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam đã ký kết độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd. Đây sẽ là cơ hội tốt để người dân Việt Nam có thể dễ dàng sử dụng những sản phẩm nội địa Hàn Quốc chất lượng giống như Trường. Trường tin rằng, chắc chắn mọi người sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất và có thể sở hữu được vẻ đẹp không tuổi giống như Trường hiện tại”.

Dễ dàng nhận thấy, trong giới showbiz, nhắc đến ca sĩ Đan Trường ai ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi anh luôn đứng top đầu trong danh sách những quý ông trẻ mãi không già của Vbiz. Dù đã U50 nhưng ngoại hình của Đan Trường cũng không thay đổi quá nhiều so với lúc mới bước chân vào nghề.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.