WinMart tăng cường khuyến mại, đảm bảo chính sách giá tốt cho người tiêu dùng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - 7 tháng đầu năm, thị trường hàng hóa trên cả nước diễn ra khá sôi động với nguồn cung hàng hóa dồi dào, phong phú. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều doanh nghiệp và đơn vị bán lẻ, điển hình là WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu thông qua các chương trình khuyến mại định kỳ.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 7 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Tại hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, giá trị đơn hàng của người tiêu dùng trong quý 2/2024 cũng ghi nhận tăng nhẹ 2,4% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự thay đổi tích cực trong sức mua của người tiêu dùng.

Cửa hàng WiN với không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung.

Cửa hàng WiN với không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung.

Đại diện WinCommerce cho biết người tiêu dùng hiện đang chi tiêu chủ yếu cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm tươi sống - chế biến, cụ thể là các mặt hàng thực phẩm khô, bơ sữa trứng, trái cây, rau củ và thịt. Đây cũng là các nhóm hàng ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh thu, cả so với quý trước và cùng kỳ.

Đa dạng các chương trình ưu đãi, mang lại sản phẩm giá tốt cho người tiêu dùng

Kết quả này đạt được nhờ vào việc triển khai chương trình Hội viên WiN, trong đó khách hàng tiết kiệm được 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, cùng với danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ và các chương trình ưu đãi hàng kỳ trên toàn hệ thống.

Trong tháng 8, WinCommerce triển khai 2 đợt khuyến mại: “Mùa tựu trường - Sale khắp phố phường” từ ngày 01/08 - 14/08 và chương trình khuyến mại kỳ 2 từ 15/08 - 28/08. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn này bao gồm giảm giá lên tới 61%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền, trái cây cho tới đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang trên toàn hệ thống. Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.

Các ưu đãi mua 1 tặng 1 thu hút khách hàng trải nghiệm mua sắm tại hệ thống.

Các ưu đãi mua 1 tặng 1 thu hút khách hàng trải nghiệm mua sắm tại hệ thống.

Cũng trong tháng 8, WinCommerce triển khai chương trình “Lễ hội Vitamin C” với các ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trái cây nội địa và nhập khẩu trực tiếp, áp dụng từ 31/07 đến 14/08. Theo đó, các mặt hàng như bưởi, chuối tây, thanh long, kiwi,…ưu đãi tới 20%, áp dụng tại nhiều siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN.

Đối với toàn bộ khách hàng hội viên WiN cả nước, WinCommerce đặc biệt có 2 chương trình ưu đãi giảm giá sâu khi mua sắm là chương trình Hội viên WiN và Tuần lễ Thương hiệu. Từ ngày 09/08 đến ngày 15/08, hơn 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm trong Tuần lễ Thương hiệu Kun (kết hợp với Công ty CP Sữa Quốc tế LOF) với ưu đãi khuyến mại lên tới 33% và nhiều ưu đãi khác. Tiếp nối chương trình, Tuần lễ Thương hiệu Gift (kết hợp cùng Công ty TNHH Earth Corporation Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 16/08 đến ngày 25/08, với ưu đãi lên đến 49% cho các sản phẩm nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén…

Khách hàng trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng đa tiện ích WiN.

Khách hàng trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng đa tiện ích WiN.

Song hành với các hoạt động thu mua hàng hóa từ các nhà cung cấp trong nước và bổ sung một số mặt hàng nhập khẩu để đa dạng hóa nguồn cung, WinCommerce cũng tích cực sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng với chiến lược giá cạnh tranh. Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Khuyến mại giảm giá trực tiếp, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm tại WinMart, WinMart+,WiN.

Khuyến mại giảm giá trực tiếp, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm tại WinMart, WinMart+,WiN.

Một số nhãn hàng riêng của WinCommerce có ưu đãi trong tháng 8 như xúc xích xông khói Winner (Mua 1 gói 450g tặng gói 180g), trứng gà sạch DHA O’lala giá giảm chỉ còn 30.000 đồng / hộp 6 trứng, nước rửa chén WinMart Home hương cam sả túi 3,5L ưu đãi mua 1 tặng 1…

Bộ sưu tập “Trung thu đoàn viên” đã có mặt tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên cả nước

Năm nay WinMart tiếp tục tung ra thị trường bánh trung thu bộ sưu tập “Trung thu đoàn viên” với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon. Khách hàng có thể lựa chọn Hộp 4 bánh truyền thống 100g giá 220.000đ/hộp với 4 hương vị: đậu đỏ trứng muối, đậu xanh sen nhuyễn trứng muối, hạt sen hạt chia, thập cẩm jambon (giá bánh lẻ 55.000đ/cái) hoặc Hộp 4 bánh cao cấp 150g giá 300.000đ/hộp với 4 hương vị: đậu xanh hạt sen trứng muối, gà quay jambon, khoai môn trứng muối, nhân trứng chảy (giá bán lẻ 75.000đ).

Đa dạng hàng hóa khuyến mại tại siêu thị WinMart.

Đa dạng hàng hóa khuyến mại tại siêu thị WinMart.

Ngoài việc triển khai bán lẻ tại điểm bán và hình thức mua trực tuyến trên website https://winmart.vn/, hệ thống còn có chính sức ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% cho đơn hàng lớn. Dự kiến sẽ có hơn 1 triệu bánh trung thu được bày bán trên toàn bộ hệ thống.

Chương trình ưu đãi tại khu vực phía Nam

Bên cạnh việc duy trì các chương trình khuyến mại định kỳ trên toàn hệ thống, WinCommerce trong nửa cuối năm 2024 lần đầu ra mắt tại khu vực miền Nam chương trình “Super Hero” - danh mục bao gồm các nhu yếu phẩm với giá thành siêu rẻ. Các sản phẩm này sẽ được phân phối tại WinMart/WinMart+/WiN ở khu vực miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra từ 08/08 đến 30/09/2024.

Để người tiêu dùng cả nước có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận hàng hóa và trải nghiệm mua sắm hiện đại, WinCommerce đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024. Trong tháng 7 vừa qua, WinCommerce đã thành công mở thêm 19 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 25 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN.

Đọc thêm

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.

Vì một cuộc sống không có nước mắt

Ông Nguyễn Long Hưng - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công An tỉnh Phú Thọ phát biểu tại chương trình
(PLVN) -Đó chính là thông điệp cao đẹp mà chương trình tuyên truyền, trải nghiệm thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, ma túy học đường, an toàn trên không gian mạng internet do phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục khoa học an toàn Việt Nam gửi tới 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 422 học sinh của hai trường tiểu học và trung học cơ sở Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam

Công ty Thủy điện Sông Bung tặng 30 con bò giống cho người nghèo ở Quảng Nam
(PLVN) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức lễ trao tặng 30 con bò giống sinh sản với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 30 hộ nghèo thuộc hai xã Chà Val và La Êê (huyện Nam Giang, Quảng Nam). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất chăn nuôi, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày

Thủy điện Sông Bung 4: Vượt mốc sản xuất điện năm 2024 – Thành công trước thời hạn 30 ngày
(PLVN) - Vào lúc 24h ngày 1/12/2024, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4 đã đạt sản lượng 460,157 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2024 sớm hơn 30 ngày. Thành tích này không chỉ đánh dấu sự nỗ lực bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) mà còn là cột mốc tự hào trong hành trình 10 năm vận hành của nhà máy.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...