Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

(PLVN) -  Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng đối với các mặt hàng lành tính ngày càng cao. Khác với trước đây, khách hàng hiện nay quan tâm tới nguồn gốc cũng như tác dụng lâu dài của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường. Với mong muốn mang tới cộng đồng những mặt hàng “Made in Vietnam” chất lượng cao, giá thành hợp lý, Chủ tịch Ecohome Group Vũ Văn Hạnh đã và đang miệt mài trên con đường chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt.

Sứ mệnh phụng sự xã hội

Thế kỷ 21 chứng kiến ngày càng rõ hậu quả của sự biến đổi khí hậu và các tác động của sản phẩm công nghiệp tới sức khỏe con người. Chưa bao giờ nhân loại thấm thía những tác hại của hóa chất tổng hợp do chính con người tạo nên đến thế, và càng hiểu hơn về điều đó, ta lại càng nỗ lực tìm về thiên nhiên. Có thể nói, công nghệ thân thiện với môi trường sẽ là xu thế của tương lai, là giải pháp cho môi trường và sức khỏe con người.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng ảnh 1

Ông Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group.

Xuất phát từ trăn trở đối với những sản phẩm thiết yếu sử dụng trong chính gia đình mình, doanh nhân Vũ Văn Hạnh đã thành lập thương hiệu Ecohome Group – chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm, hoá mỹ phẩm, nước tẩy rửa, nước giặt xả công nghệ sinh học an toàn cho người sử dụng. Với mong muốn đồng hành cùng mỗi gia đình Việt trong quá trình chăm sóc sức khỏe và môi trường sống hàng ngày, doanh nhân Vũ Văn Hạnh luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm, tẩy rửa thông dụng. Đồng thời, tâm niệm có thể giúp mọi khách hàng dù ở nông thôn hay thành thị đều có thể tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nam doanh nhân đã nỗ lực cắt giảm mọi chi phí không cần thiết, đưa sản phẩm tới tay khách hàng với giá thành hợp lý nhất, thông qua hệ thống phân phối đa dạng.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng ảnh 2

Doanh nhân Vũ Văn Hạnh cho hay: “Ngay từ đầu, tôi quan điểm định hướng công ty gắn với sứ mệnh xây dựng chuỗi nhượng quyền thương hiệu, kết nối doanh nhân nhằm chia sẻ, trao cơ hội kinh doanh, hợp tác giữa các thành viên để cùng phát triển kinh doanh theo hướng toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Nhờ nỗ lực của tất cả nhân sự, Ecohome đã đạt được sự tín nhiệm và yêu thích của đối tác, khách hàng trên cả nước. Mục tiêu hướng tới sẽ mở ra chuỗi showroom cửa hàng tiêu chuẩn và hệ thống đại lý trên toàn quốc”.

Trên cơ sở hướng tới những giá trị bền vững, doanh nhân Vũ Văn Hạnh đã xây dựng văn hoá doanh nghiệp theo hướng hợp tác, cùng phát triển. Dựa trên những tiêu chuẩn cốt lõi: Lòng biết ơn, yêu thương, tinh thần tập thể, tự chủ trong công việc và học tập, tuân thủ quy trình của tổ chức, mỗi nhân tố, đối tác của Ecohome đều mang tinh thần hỗ trợ thay vì cạnh tranh, tất cả cùng hướng tới lợi ích chung của toàn cộng đồng.

“Người bạn của mọi nhà”

Doanh nhân Vũ Văn Hạnh chia sẻ, hiện nay, Ecohome cung ứng ra thị trường hàng trăm sản phẩm hoá mỹ phẩm, tẩy rửa, bảo đảm đáp ứng nhu cầu của các gia đình cũng như những công trình lớn. Sản phẩm Ecohome ứng dụng công nghệ sinh học an toàn, lành tính, được nghiên cứu và kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, dung dịch tẩy rửa, làm sạch có nguồn nguyên liệu và thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, ứng dụng công nghệ sinh học enzyme tạo ra các loại enzyme có khả năng loại bỏ vết bẩn. Nguyên liệu chính trong các sản phẩm đều có xuất xứ 70% từ thiên nhiên.

Nổi bật trong số đó là sản phẩm nước giặt xả Ecohome. Bằng sức mạnh làm sạch từ các enzyme tự nhiên, dòng sản phẩm nước giặt xả Ecohome có khả năng làm sạch sâu và mềm vải hiệu quả - điều mà các chất tẩy rửa hoá học không thể làm được. Bên cạnh đó, với thành phần tinh dầu thiên nhiên tạo nên mùi thơm dịu nhẹ của hoa cỏ tự nhiên, quần áo sẽ giữ được hương thơm lâu hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng ảnh 3

Cùng với đó, một trong những sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu là bộ dầu gội - xả dưỡng tóc Ecohome. Chiết xuất từ 13 loại thảo mộc quý, cùng hiệu quả đã được minh chứng qua bao đời của chanh sả, bồ kết, đây là sản phẩm thân thiện với mọi độ tuổi và tình trạng của khách hàng. Đồng thời, sự kết hợp của tinh chất nước hoa và công nghệ bổ sung dưỡng chất thiên nhiên trong sản phẩm mang lại trải nghiệm hương thơm tinh tế bền lâu cùng tác dụng nuôi dưỡng sâu, cải thiện dần tình trạng của tóc.

Vũ Văn Hạnh - Chủ tịch Ecohome Group: Sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng ảnh 4

Khi sử dụng các sản phẩm hóa học, rất nhiều người dùng gặp vấn đề như: Dị ứng, da nhăn nheo do tiếp xúc với chất tẩy mạnh trong quá trình sử dụng, mùi hương quá nồng gây đau đầu… Trái ngược với tình trạng đó, doanh nhân Vũ Văn Hạnh rất tự hào bởi hiệu quả tẩy rửa, làm sạch của sản phẩm Ecohome vẫn được đáp ứng nhưng mọi yếu tố gây hại đến sức khỏe đều đã được loại bỏ.

Rõ ràng, việc sử dụng các sản phẩm hoá mỹ phẩm cơ bản là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình nhưng nếu không lựa chọn kỹ càng, đôi khi, đó lại chính là “liều thuốc độc” mà ta đang vô tình đưa vào cơ thể mình hàng ngày. Đây cũng chính là mục tiêu hướng đến của doanh nhân Vũ Văn Hạnh thông qua thương hiệu công nghệ sinh học Ecohome - để mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu tức thời mà còn mang lại hiệu quả bảo vệ lâu dài cho sức khỏe mọi gia đình Việt.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” trong “Lễ tôn vinh Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11/2024.

Đọc thêm

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.