Vụ khách hàng “nổi đóa” khi dùng FiberVnn: VNPT Hà Nội nghiêm túc rút kinh nghiệm
(PLO) -Trong văn bản gửi tới báo PLVN, VNPT Hà Nội khẳng định nghiêm túc rút kinh nghiệm những vấn đề còn thiếu sót trong quy trình cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Trước đó, như PLVN đã thông tin, khách hàng Lưu Thị Linh ở đường Hoàng Minh Giám, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân Hà Nội bức xúc phản ảnh tới đường dây nóng của báo về việc sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Hà Nội nhưng thời gian lắp đặt chậm trễ, khi dịch vụ xảy ra sự cố không thể liên hệ được với bộ phận chăm sóc của VNPT.
Ngay sau khi nhận được phản ánh của PLVN, VNPT Hà Nội đã liên hệ với khách hàng và kiểm tra quy trình tiếp nhận, lắp đặt cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Biên bản làm việc với khách hàng cho thấy, VNPT Hà Nội đã làm rõ vấn đề giá cước khách hàng nêu chênh với giá công bố. Theo đó, trên website chính thức của VNPT Hà Nội thông báo giá gói cước trả trước 18 tháng là 3.600.000 đồng chưa bao gồm thuế VAT, khách hàng phải trả số tiền 3.960.000 đồng là đã có VAT. Tuy nhiên, khi cung cấp dịch vụ, nhân viên thu tiền đã không giải thích rõ dẫn đến làm khách hàng hiểu nhầm.
Việc khách hàng mua thêm 01 bộ phát wifi để kết nối với thiết bị trong căn hộ là do yêu cầu của khách hàng; tuy nhiên, khách hàng sử dụng được 3 ngày thì xảy ra hiện tượng chập chờn. Lỗi kết nối này đã được khắc phục và đường truyền của khách hàng đã hoạt động ổn định.
Về việc khách hàng không liên lạc được với số máy hỗ trợ của VNPT Hà Nội. VNPT Hà Nội giải thích như sau: Hiện nay VNPT Hà Nội có các tổng đài chăm sóc khách hàng 38700700 (dành cho tất cả các khách hàng trong và ngoài mạng VNPT); tổng đài 800126 (dành cho các khách hàng nội mạng VNPT). Do vậy, thuê bao điện thoại của khách hàng (mạng Vietel) gọi đến tổng đài 800126 không kết nối được. Mặc dù VNPT Hà Nội đã công bố các số điện thoại chăm sóc khách hàng 38700700/800126 trên các phương tiện truyền thông, trên website chính thức… , tuy nhiên trong biên bản bàn giao lắp đặt lại thiếu số tổng đài 38700700, dẫn đến khách hàng không liên lạc được với tổng đài hỗ trợ. VNPT Hà Nội đã nhanh chóng điều chỉnh bổ sung nội dung trên vào biên bản bàn giao với khách hàng, tránh xảy ra tình trạng tương tự.
VNPT Hà Nội khẳng định sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm những vấn đề còn thiếu sót trong quy trình cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.
(PLVN) - Xuất khẩu sò điệp của Việt Nam đã có một bước tăng trưởng ngoạn mục, đặc biệt là tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản. Tính đến tháng 10, giá trị xuất khẩu sò điệp đạt hơn 31 triệu USD, tăng 206% so với cùng kỳ năm ngoái.
(PLVN) - Đến năm 2030, MobiFone đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ có tỷ trọng doanh thu từ sản phẩm, dịch vụ công nghệ chiếm khoảng 30%, bước đầu có doanh thu từ hoạt động sản xuất công nghiệp.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.
(PLVN) - “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.
(PLVN) - OpenAI, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa chính thức ra mắt công cụ tạo video AI mang tên Sora tại Mỹ, mở rộng cơ hội sáng tạo cho tất cả người dùng trong khu vực.
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.
(PLVN) - Tối 9/12, Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024 khai mạc tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.
(PLVN) - Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.
(PLVN) - Bánh cốm - đặc sản của Hà Nội - đã chính thức được xuất khẩu sang Mỹ thông qua việc ký kết hợp tác của Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh và Lee Bros. Foodservice, Inc.
(PLVN) - Tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng ngành điện tại miền Trung - Tây Nguyên đã bị mất sạch chỉ vì làm theo dẫn dụ của đối tượng giả danh nhân viên điện lực. Chỉ trong nửa tháng, đã có 4 trường hợp bị lừa đảo, trong đó có trường hợp khách hàng bị mất gần 350 triệu đồng.
(PLVN) - Từ những cánh đồng sen bị bỏ hoang, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Lệ đã biến cây sen thành biểu tượng kinh tế bền vững, nâng tầm giá trị tài nguyên bản địa Việt Nam.